Tuesday, March 15, 2016

Vì sao Growth Height Pro đứng đầu trong TPCN giúp tăng chiều cao

Với tác động hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội, Growth Height Pro luôn là TPCN hàng đầu nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của nhiều người có nhu cầu muốn tăng chiều cao trong nhiều năm qua. >> Growth Height Pro – TPCN tự nhiên hỗ trợ tăng chiều cao>> Vì sao nên chọn Growth Height Pro để tăng chiều cao cho tuổi teen?

Growth Height Pro được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

 

Growth Height Pro được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

 

Growth Height Pro của tập đoàn dược Captex Softgel International INC, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Trước khi tung ra thị trường đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng.

TPCN Growth Height Pro đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: Số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Thành phần của TPCN Growth Height Pro giúp tăng chiều cao tối ưu

TPCN tăng chiều cao Growth Height Pro chứa thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như canxi, kẽm, magie, hàm lượng Probiotics 333, 333 million cao hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người cho chiều cao khiêm tốn.

Cùng điểm qua một vài thành phần quan trọng có trong Growth Height Pro:

 

Thành phần của TPCN Growth Height Pro giúp tăng chiều cao tối ưu

 

+ Canxi:

Tầm quan trọng của canxi trong quá trình tạo xương và tăng chiều cao của con người là điều hoàn toàn đã được chứng minh. Đây là khoáng chất có vai trò nòng cốt trong việc cấu tạo xương, tuy nhiên cơ thể không thể tự tổng hợp được mà cần được cung cấp từ thực phẩm. Vì vậy, việc bổ sung những thực phẩm giàu canxi vào thực đơn hàng ngày điều mà bạn cần thực hiện nghiêm túc nếu muốn bản thân sở hữu một vóc dáng cao ráo, cân đối.

+ Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)

Có trong Growth Height Pro có tác dụng tăng cường hiệu suất của hệ tiêu hóa, tránh được những bệnh liên quan ảnh hưởng đến sức khỏe giúp điều hòa nhu động ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Giúp duy trì cân bằng lượng khuẩn có lợi và khuẩn gây hại và giảm độc tố trong ruột., tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời giúp cơ thể chắt lọc hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ tối ưu cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

+ Magiê:

Magiê là một loại khoáng chất quan trọng đối với cơ thể, tồn tại với số lượng nhỏ. Khoảng 50-75% lượng magiê trong cơ thể tập trung ở xương (magiê kết hợp với canxi và phốt pho trong quá trình tạo xương). Lượng magiê trong cơ thể tồn tại ở mức thấp nhưng cần có khoảng 50 – 75% tập trung ở xương. Vì thế, Growth Height Pro giúp cung cấp đủ lượng magie mỗi ngày cho cơ thể để có thể phát triển chiều cao tối ưu.

+ Kẽm:

Thông qua IGF-I, kẽm có vai trò thúc đẩy tăng trưởng, điều hòa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH, giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Công dụng vượt bậc chỉ có ở TPCN Growth Height Pro

Growth Height Pro thuộc sản phẩm của tập đoàn dược Captex Softgel International INC, được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi GMP, FDI và đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Công dụng vượt trội của Growth Height Pro không phải thực phẩm chức năng nào cũng có được. Sử dụng sản phẩm sẽ:

 

Công dụng vượt bậc chỉ có ở TPCN Growth Height Pro

 

+ Tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

+ Cung ứng đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng chiều cao gồm các loại khoáng chất tốt cho sự phát triển cân đối của xương như canxi, kẽm, magie, axit béo bão hòa… các protein và lợi khuẩn Probiotics để thúc đẩy sự tăng trưởng của xương khớp để đạt được chỉ số chiều cao tối đa mà cơ thể bạn có thể phát huy được.

+ Ngoài ra, với sự góp mặt của men vi sinh Probiotics 333, 333 million, Growth Height Pro còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và đồng thời nâng cao sức khỏe, cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Lưu ý:

+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

+ Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

+ Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm, đặt mua online.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

TV