Tuesday, March 15, 2016

Growth Height Pro - Bí quyết cho một chế độ dinh dưỡng tăng chiều cao hoàn hảo

Áp dụng những nguyên tắc ăn uống khoa học, kết hợp với việc bổ sung thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro sẽ giúp bạn có được một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo cho một chiều cao vượt trội. >> TPCN tăng chiều cao Growth Height Pro có tốt không?>> 5 lí do khiến Growth Height Pro được lòng người tiêu dùng>> Growth Height Pro - trợ thủ đắc lực giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

1. Tăng cường protein cả về số lượng lẫn chất lượng

Để tăng trưởng chiều cao, cơ thể của bạn cần có các axit amin, vitamin và khoáng chất hơn là các loại đường và chất béo. Protein bao gồm một chuỗi các axit amin. Đây là những chất rất cần thiết cho hoạt động của tất cả các bộ phận trong cơ thể, bao gồm các chất dinh dưỡng, kích thích tố, cũng như các kháng thể cần thiết cho các hoạt động của hệ thống miễn dịch.

Nguồn protein lành mạnh và tốt nhất có trong các loại thực phẩm như cá, trứng và sữa, các cây họ đậu. Những thực phẩm này chứa một lượng lớn trong số 30 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Do đó, thay vì dùng bánh mì, hamburger, pizza thì hãy sử dụng hải sản, trứng, sữa tách kem trong bữa ăn tăng chiều cao của bạn.

2. Bổ sung thực phẩm giàu canxi và vitamin D

Để kích thích sự phát triển của xương thì điều đầu tiên là bạn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ canxi (canxi là chất dinh dưỡng chính, tham gia cấu trúc hệ xương, nếu thiếu sẽ ảnh hưởng đến sức lớn và sự vững chắc của xương), xương sẽ chắc khỏe và độ đậm xương đạt mức tối đa, giúp phát triển chiều cao  tốt và phòng được bệnh loãng xương sau này. Canxi có nhiều trong sữa và các chế phẩm của sữa như phô mai, sữa chua, trong những loại đậu, các loại thủy sản như tôm, cua, hàu, nghêu, sò, hến..., các loại cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương. Nên uống ít nhất 500ml sữa/ngày.

Vitamin D có vai trò quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là canxi và phốt-phát. Vitamin D làm tăng hấp thu canxi và phốt-phát ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng. Vitamin D có nhiều trong bơ, sữa, phô mai, trứng, gan gà, tôm, dầu gan cá thu. Da có thể tự tổng hợp vitamin D khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

3. Xây dựng bữa ăn khoa học và lành mạnh

Tập trung vào việc chia nhỏ bữa ăn thành 6- 7 bữa ăn trong ngày thay vì 3 bữa ăn chính như bình thường. Việc chia nhỏ bữa ăn giúp lượng đường huyết trong cơ thể luôn giữ ở mức ổn định. Bạn nên tránh tiêu thụ các loại thực phẩm có chỉ số đường huyết cao như thức ăn nhanh, bánh kẹo, đồ ngọt vì các thực phẩm này khiến lượng đường huyết trong cơ thể tăng cao đột ngột, khiến cơ thể buộc phải sản sinh một lượng lớn hoocmon insulin. Quá trình này không chỉ giữ chất béo ở lại trong cơ thể, mà còn ngăn chặn sự phát triển của hormone tăng trưởng trong cơ thể của bạn.

4. Uống nhiều nước

Uống 6-8 ly nước mỗi ngày cũng giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu bằng cách thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Uống đủ nước cũng giúp bạn cao hơn vì các đĩa đệm của cột sống có đến 90% là nước. Nếu cơ thể không đủ nước, chúng sẽ bị mất nước và "co lại".

Ngoài việc uống nhiều nước, bạn nên tránh dùng thức uống chứa caffeine và rượu bia nếu đang có kế hoạch tăng chiều cao. Tránh thức uống có ga và các mặt hàng thức ăn nhanh cũng giúp tăng trưởng nhanh hơn của xương.

5. Kết hợp sử dụng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro mỗi ngày

Bốn nguyên tắc nêu trên được coi là nền tảng cho một chế độ ăn tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, việc hấp thu các dưỡng chất từ thực phẩm tự nhiên thường không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Đồng thời, một lượng lớn các vitamin, khoáng chất trong thực phẩm còn bị hao hụt trong quá trình nấu nướng và chế biến các món ăn.

Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro để có một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo nhất.

Growth Height Pro là dòng sản phẩm chức năng tăng chiều cao vượt trội được sản xuất dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đã được thông qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Vì là một sản phẩm được điều chế dành riêng cho đối tượng người muốn tăng chiều cao nên Growth Height Pro được bổ sung rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển chiều cao như Canxi, Kẽm, Magnesi. Và đặc biệt là với sự góp mặt của men vi sinh Probiotics 333, 333 million, Growth Height Pro còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và đồng thời nâng cao sức khỏe, cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

PY