Saturday, April 19, 2014

Em là Trung năm nay 21 tuổi, em xem phim Hàn Quốc nhiều thấy các diễn viên có mái tóc xoăn rất đẹp và cá tính như anh Lee Min Ho chẳng hạn. Em rất thích uốn xoăn tóc như thế. Xin hỏi salon mức giá thấp nhất áp dụng cho uốn tóc xoăn cho nam là bao nhiều ạ?



Trả lời:

Chào bạn Trung!

Hiện nay, làm tóc xoăn không còn là đặc quyền của phái nữ nữa mà cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn nam. Một mái tóc xoăn không chỉ tăng thêm phần quyến rũ mà còn giúp các đấng mày râu thể hiện được sự cá tính và thời thượng. Bạn có thể là một thanh niên sôi nổi, trẻ trung với mái tóc xoăn ngắn lọn nhỏ mái bằng như sao Hàn Quốc Lee Min Ho hay trở thành một quý ông sành điệu với tóc xoăn sóng lớn bồng bềnh với mái rẽ ngôi hất nhẹ lên để lộ vầng trán lịch lãm như tài tử Brad Pitt.

Mái tóc xoăn thể hiện cá tính và thời thượng

Hiện nay, salon Tóc Hàn Quốc là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội thực hiện uốn tóc xoăn cho nam với kỹ thuật “Uốn sóng không tiếp xúc nhiệt” theo chuẩn phong cách Hàn Quốc. Các quy trình thực hiện uốn xoăn tại salon được thực hiện một cách tỉ mỉ theo đúng như chuẩn tại các salon tại Hàn Quốc dưới bàn tay chuyên nghiệp của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc. Các sản phẩm làm đẹp tóc tại salon được nhập chính hãng từ các nhãn hiệu nổi tiếng của xứ sở kim chi, do bạn bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của dịch vụ. Với kỹ thuật “Uốn sóng không tiếp xúc nhiệt” bạn không phải mất nhiều thời gian để chăm sóc và tốn nhiều công giữ nếp. Thời gian duy trì nếp xoăn có thể lên tới gần 1 năm mà không mất đi nếp lượn sóng ban đầu. Đặc biệt, sau khi làm xoăn bằng kỹ thuật hiện đại này, khi muốn tạo kiểu và làm tóc vào nếp sóng như ý, các bạn nam chỉ cần một chút kem dưỡng thoa lên tóc.

Mức giá uốn tóc xoăn cho nam áp dụng tại salon dao động từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng, bao gồm chi phí gội và sấy. Ngoài ra, mức giá mà các salon áp dụng cũng được điều chỉnh khi có phát sinh các dịch vụ chăm sóc tóc khác hay không. Salon Tóc Hàn Quốc cam kết mang đến cho bạn một mức giá tốt nhất và tương xứng với chất lượng của dịch vụ. Bạn có thể so sánh giá của salon Tóc Hàn Quốc với các địa chỉ uy tín khác để thấy được đây đã là mức hoàn toàn ưu đãi.

Chúc bạn có một mái tóc xoăn đẹp ưng ý!