Saturday, April 19, 2014

Em rất thích kiểu ép tóc phồng theo style Hàn Quốc và được bạn giới thiệu salon Tóc Hàn Quốc chuyên cắt, tạo mẫu tóc chuẩn Hàn. Em muốn hỏi ép tóc phồng ngang vai như em thì giá là bao nhiêu tiền ạ? Em xin cảm ơn. (Quỳnh Trang – Hà Nội)
>> tóc xoăn song hye kyo
>> tóc xoăn mái bằng


Trả lời:


Bạn Quỳnh Trang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho salon Tóc Hàn Quốc.

Hiện nay, tóc ép phồng đang trở thành một xu hướng và được rất nhiều các sao Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn. Không thẳng đơ như tóc ép thẳng mà phần đuôi tóc cụp vào trong trông rất mềm mại là đặc trưng dễ nhận biết nhất của ép tóc phồng. Đối với những bạn có mái tóc dày thì ép phồng sẽ tạo được độ bồng bềnh, đáng yêu cho mái tóc, còn khi tóc bạn mỏng thì ép phồng cũng khắc phục nhược điểm đó, khiến mái tóc bạn trông như dày dặn thêm. Ngoài ra, ép tóc phồng còn phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nên bạn không phải lo lắng là gương mặt mình có phù hợp với kiểu tóc này hay không nhé.

Hiện nay, salon Tóc Hàn Quốc là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội tạo mẫu tóc phồng theo phong cách chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, thuốc duỗi được salon nhập khẩu hoàn toàn từ các nhãn hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà không lo bị kích ứng da.

Giá duỗi tóc phồng của salon đối với mái tóc dài ngang vai như của bạn là 1.400.000 – 1.700.000 đồng bao gồm cả dịch vụ gội, sấy. Giá của duỗi tóc phồng phụ thuộc vào độ dài ngắn mái tóc của bạn Ngoài ra, mức giá mà các salon áp dụng cũng được điều chỉnh khi có phát sinh các dịch vụ chăm sóc tóc khác hay không. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các mức giá tốt nhất cho khách hàng, hoàn toàn tương ứng với chất lượng của dịch vụ với mong muốn đem đến cho bạn một “mái tóc đẹp như thần tượng”

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay cần tư vấn, tìm hiểu thêm về dịch vụ làm đẹp tóc, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Số 255 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444
Tư vấn & CSKH (24/7):
0944.333.444

Chúc bạn có một mái tóc đẹp ưng ý với salon Tóc Hàn Quốc!