Thursday, March 17, 2016

Nếu có một gã trai hư yêu bạn

Gã trai hư sẽ yêu bạn như thế nào

Trai ngoan âm thầm theo đuổi bạn, trai hư tuyên bố sẽ theo đuổi bạn, vì hắn biết làm như thế hắn sẽ được chú ý hơn, và cho mấy gã trai ngoan khiếp vía. Hắn muốn bạn chú ý hắn.

Trai ngoan nhận rằng mình chung tình và yêu mình bạn, trai hư thích thú vì có nhiều cô gái ngây thơ trong sáng thích hắn, bạn làm ơn làm phước thì rước hắn đi, đừng để hắn làm khổ cô nào.

nếu có một gã trai hư yêu bạn

Thực ra hắn muốn nói hãy yêu hắn.

Trai ngoan tự tin rằng anh nghèo anh vẫn chăm sóc tốt cho em, trai hư nhâng nháo bảo không giàu thì khỏi yêu đương. Thực ra hắn sợ bạn khổ.

Trai ngoan bảo tiền của anh là tiền của em, trai hư bảo tiền của em là tiền của cả 2, tiền của anh thì để anh tiêu. Thực ra tiền của cả 2 thì sẽ để dành, còn hắn sẽ tiêu vào việc dẫn bạn đi ăn, đi chơi, và chăm sóc cho bạn.

Trai ngoan bảo em mặc gì cũng đẹp, trai hư bảo em không mặc gì mới đẹp, nhưng có thằng nào mà cứ nhìn chằm chằm vào bạn, gã trai hư sẽ vô cùng ngứa mắt.

Trai ngoan bảo anh sẽ chăm sóc và quan tâm em. Trai hư bảo vì anh hư, nên anh sẽ đi hư cùng em nếu em muốn. Thực tế hắn đi trông bạn.

Trai ngoan bảo trước em, gã không yêu ai, nên tình cảm rất trọn vẹn. Trai hư thừa nhận đã yêu vô số cô gái trước đó, nhưng do có "kinh nghiệm yêu" nên sẽ không làm bạn chán nản.

Trai ngoan nói sẽ không bao giờ làm bạn khóc, trai hư nói nếu bạn cần khóc, sẽ đến nhìn bạn khóc, thực ra hắn muốn nói hắn đã ở bên cạnh bạn lúc đó rồi.

Trai ngoan tìm các câu chuyện để làm vui bạn. Trai hư sẽ chịu khó nghe bạn kể những câu chuyện của bạn, và chèn vào đó những comment của hắn, do hắn từng trải và biết nhiều.

Trai ngoan bảo tình yêu trong sáng, trai hư nói tình yêu cần tình dục, nhưng hắn không bao giờ lợi dụng bạn,vì hắn là kẻ có giá.

nếu có một gã trai hư yêu bạn

Trai ngoan nói gã không tệ nạn gì, trai hư nói cờ bạc hắn biết chơi, rượu bia uống thoải mái, nhưng hắn chưa từng say và đến lảm nhảm, cầu xin tình yêu của bạn như trai ngoan.

Trai ngoan nói sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo. Trai hư nói hắn sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn thôi, vì đối với hắn, bạn đã vốn hoàn hảo rồi.

Hắn yêu bạn thực sự, và hắn hiểu trai ngoan (trả vờ) dễ kiếm, còn trai hư như hắn luôn là điều cần cho cuộc sống của bạn. Bạn muốn có một gã trai hư như thế yêu mình không?

Energy Everyday