Thursday, March 17, 2016

10 cách 'dễ ợt' vượt qua nỗi thất tình

Điều đáng sợ nhất không phải là không thoát ra được mà là không muốn thoát ra.

1. Tôi có con bạn rất cứng, lần trước chia tay bạn trai xong nó đến nhà tôi ngồi lặng im một lát rồi nói 'Tao muốn đi du lịch'. Thế là ngày hôm sau nó đã xách vali bay đến Maldives. Mấy ngày hôm sau, trạng thái cập nhập của nó đều là ảnh nó ăn chơi nhảy múa vui vẻ ở đó, hoàn toàn không thấy có chút gì là đau lòng cả.

Tôi hỏi nó tại sao nó có thể quên đi nhanh như vậy, nó đáp 'Là vì tao có tiền. Khi mày có thể tự đáp ứng được mọi nhu cầu của mày thì mày sẽ thấy thất tình chỉ là chuyện nhỏ.'

10 cách 'dễ ợt' vượt qua nỗi thất tình

2. Điều đáng sợ nhất không phải là không thoát ra được mà là không muốn thoát ra.

3. Buổi tối nhớ đi ngủ sớm, tắt điện thoại, xóa hết cách có thể liên lạc với anh ta. Uống say hay nửa đêm thức giấc đừng có quen tay mà bấm máy gọi cho anh ta. Thực ra đôi khi bạn cảm thấy không quên được là bởi vì bạn không quên được những tình cảm mà bạn đã bỏ ra chứ không phải là không quên được người kia.

Đừng có khiến mình quá say mê, cũng đừng để mình bị chính mình làm cho cảm động. Cuối cùng, hãy tin tôi, người tốt hơn đều đang ở phía sau.

4. Điều đáng sợ nhất của thất tình không phải là mất đi một người, mà là người mất đi ấy đồng thời cũng đem theo năng lực, dũng khí và niềm tin vào tình yêu của bạn đi mất.

5. Ai cũng nói phương pháp điều trị thất tình hiệu quả nhất là yêu người khác. Nhưng hi vọng mọi người không phải vì vậy mà tìm đại một ai đó để bắt đầu.

6. Em là công chúa nhỏ trong lòng bố mẹ, tại sao lại phải trở thành nô bộc của anh ta cơ chứ.

10 cách 'dễ ợt' vượt qua nỗi thất tình

7. Tình cảm không phải cái công tắc đèn, nói tắt là tắt. Nhưng có thể giống như bình ắc quy, hết điện dần dần, rồi sẽ có ngày thoát ra được tất cả những hoài niệm nhớ mong.

8. Nếu em không quên được anh ta, vậy thì xin em hãy nhớ lúc đầu anh ta làm thế nào để bỏ rơi em.

9. Đôi khi, ông trời khiến bạn kết thúc một mối quan hệ không phải là để lấy đi hạnh phúc của bạn, mà là ông trời luôn thấy sự không vui vẻ trong mắt của bạn, ngay cả ông trời cũng thấy đau lòng, cảm thấy anh ta không xứng với bạn, cho nên mới để anh ta đi.

10. Tôi nghĩ mãi không ra tại sao anh ta lại không yêu tôi nữa. Vấn đề này tôi đã nghĩ rất lâu. Có một khoảng thời gian, mỗi tối tôi đều ngồi trên sofa ôm gối khóc một mình cả đêm, sáng hôm sau vẫn phải đi làm. Nhưng bỗng có một ngày tôi chợt phát hiện tôi không còn yêu anh ta nữa rồi.

Tình cảm chính là như vậy, yêu và hận chỉ ở trong một khoảnh khắc. Tôi nghĩ lí do anh ta không còn yêu tôi nữa chắc cũng như vậy.

Theo Đất Việt