Thursday, March 17, 2016

Trong đầu anh lúc nào cũng có em, cô bé ra mồ hôi tay

Nếu em muốn được yêu thương không giới hạn, được cõng đi dọc bờ biển quê hương bất kể mùa đông hay hè, hãy gặp anh trong hai năm nữa.

Anh chỉ muốn nói cho em biết để sau này không hối hận khi không nói ra. Chắc em đã hiểu rõ tình cảm của anh dành cho em, cũng hiểu được anh là người như thế nào, hoàn cảnh gia đình ra sao. Anh chơi với em cũng lâu rồi, biết nhau nhiều, có thể đối với em anh chỉ là một người bạn, còn tình cảm của anh cứ lớn dần lên, giờ nó lớn đến nỗi lúc nào hình bóng của em cũng nằm trong suy nghĩ của anh. Giờ anh vào Nam cái gì cũng có, ngoại trừ được thấy hình ảnh của em, điều anh cảm thấy buồn nhất.

Trong đầu anh lúc nào cũng có em, cô bé ra mồ hôi tay

Anh có tư tưởng yêu là cưới, không muốn yêu đương chơi bời, cưa cẩm là khoản anh tệ lắm. Anh chỉ biết dành sự nhiệt tình làm tình cảm để họ hiểu thôi. Anh không những tìm cho mình một người bạn gái, người vợ tương lai mà còn tìm cho bố mẹ một cô con dâu nữa nên chỉ thích hai đứa cùng quê. Anh tin vào sức mạnh tình yêu, nghĩ có nó mình sẽ tốt hơn rất nhiều.

Hai đứa mình đều bị ra mồ hôi tay, kể ra cũng hơi hâm nhưng anh thấy rất tuyệt vời vì điều đó. Giờ anh cũng hiểu được phần nào điều kiện và hoàn cảnh của em. Chỉ biết chúc em sức khoẻ và luôn cười, chúc ước muốn của em trở thành sự thật. Nếu em muốn có một bàn tay cùng bị ra mồ hôi tay để nắm, muốn có đầu bếp riêng để ăn những món yêu thích vào cuối tuần, muốn có một người biết làm việc nhà để san sẻ công việc gia đình, muốn được đi du lịch mỗi năm một lần, muốn hay được xuống thăm cô bạn thân, muốn có một album hình cưới ấn tượng để đời, muốn được yêu thương không giới hạn, hay đơn giản muốn được cõng đi dọc bờ biển quê hương bất kể mùa đông hay hè, thì đừng ngần ngại liên hệ với anh trong vòng hai năm nữa. Trong thời gian đó, tình cảm của anh nếu không dành cho em thì cũng không dành cho ai khác. Bất cứ lúc nào, chỉ cần em thấy nhớ hay muốn gặp anh thì hãy cứ gọi, anh sẽ lấy vé về với em luôn trong ngày.

Theo Vnexpress