Tuesday, March 15, 2016

10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội

Chiều cao luôn luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Những người thấp bé thường cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin khi đứng trước người đối diện. Hãy đọc bài viết này ngay hôm nay để khám phá những thực phẩm thực sự giúp teen kích thích tăng tối đa chiều cao của mình. >> 5 lí do khiến Growth Height Pro được lòng người tiêu dùng>> 4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa>> Growth Height Pro - Bí quyết cho một chế độ dinh dưỡng tăng chiều cao hoàn hảo

10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội

 

Chiều cao được quy định bởi một loại hormone gọi là Human Growth Hormone (HGH). Nó được tiết ra bởi tuyến yên làm tăng chiều cao của cơ thể. Do đó, teen được khuyến khích nên ăn những loại thực phẩm giúp thúc đẩy sản xuất HGH.

Mặc dù chiều cao cơ thể được quyết định bởi mặt di truyền, có một thực tế nổi tiếng rằng việc tăng trưởng chiều cao còn phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài nữa và dinh dưỡng là một trong số đó. Chiều cao kém phát triển có thể là kết quả của việc ăn uống không đủ chất dinh dưỡng.

Như vậy một chế độ ăn uống cân bằng là hoàn toàn cần thiết để cải thiện việc tăng trưởng, đặc biệt là trong những năm niên thiếu giúp teen có cơ thể cường tráng hơn. Ăn những thực phẩm thích hợp và tập thể dục là cần thiết để đạt được chiều cao và cơ thể phát triển tối ưu. Đảm bảo rằng cơ thể của mình được "nạp" các chất dinh dưỡng khác nhau để xây dựng cơ bắp, dây chằng và gân dẻo dai, khỏe mạnh. Rất nhiều canxi, khoáng chất, vitamin và protein nên được bao gồm trong chế độ ăn uống của teen. Dưới đây là những thực phẩm tăng chiều cao teen cần bổ sung và chú trọng trong chế độ ăn uống của mình.

a. Protein:

Protein giúp xây dựng cơ bắp và có thể giúp tăng chiều cao bằng cách xây dựng các mô khác nhau. Protein có chứa các axit amin được thiết kế cho các hormone tăng trưởng và rất cần thiết cho việc duy trì sức khỏe xương, cơ, mô, bộ phận cơ thể, da và răng. Chúng cũng hoạt động như các enzyme kích thích các phản ứng sinh hóa của cơ thể như tiêu hóa, hô hấp và bài tiết. Thiếu protein có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe như cơ mất khối lượng, phát triển bất thường, hệ thống miễn dịch yếu và phát triển tinh thần đầy đủ.

Do đó, ăn những thực phẩm giàu protein như cá, trứng, sữa...Protein là một thành phần cần thiết trong một chế độ ăn uống tăng chiều cao.

b. Khoáng chất:

Thực phẩm có chứa các khoáng chất như magiê, phốt pho, florua, iốt, sắt và mangan cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao và thúc đẩy tăng trưởng cơ thể.

Canxi là một khoáng chất cần thiết quan trọng cho sự phát triển và duy trì xương chắc khỏe. Đồ uống có ga, muối quá nhiều, đường, chất béo và cà phê nên hạn chế vì chúng hoạt động như chất ức chế canxi, do đó ảnh hưởng xấu đến tăng trưởng của bạn. Ma túy và hút thuốc quá nhiều cũng có thể gây ra tăng trưởng còi cọc và có tác động có hại khác về sức khỏe.

c. Vitamin:

Vitamin D rất cần thiết cho sự phát triển của xương khỏe mạnh và thiếu hụt của nó có thể dẫn đến tăng trưởng suy giảm, xương yếu và cơ thể thấp bé. Hơn nữa, vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Ngoài vitamin D, vitamin khác như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2 hoặc riboflavin, vitamin C hay acid ascorbic và vitamin F cũng được yêu cầu cho cơ thể phát triển bình thường. chúng chủ yếu chứa trong các loại trái cây và rau quả.

Đưa ra dưới đây là danh sách các loại thực phẩm có thể giúp bạn trong việc tăng chiều cao của bạn một cách tự nhiên:


10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội
 

1. Sữa:

Canxi rất cần thiết cho sự tăng trưởng của xương và giúp kích thích chiều cao phát triển. Sữa là một nguồn tuyệt vời của canxi. Bên cạnh đó, nó có chứa vitamin A giúp bảo tồn canxi trong cơ thể. Sữa cũng chứa protein giúp xây dựng các tế bào. Uống ít nhất 2 - 3 ly sữa hàng ngày.

2. Thực phẩm sữa:

Ngoài sữa, thực phẩm từ sữa cũng cần được tiêu thụ vì chúng cũng ảnh hưởng đến chiều cao. Thực phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua, whipping cream và kem tươi rất giàu vitamin A, B, D và E. Chúng cũng chứa protein và canxi. Vitamin D và canxi rất cần thiết cho sự tăng trưởng. Thiếu vitamin D có thể dẫn đến chiều cao thấp bé. Cung cấp đủ canxi cho cơ thể cũng rất quan trọng, đặc biệt là trong tuổi dậy thì.


10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội
 

3. Trái cây và rau:

Bên cạnh việc tăng chiều cao, trái cây và rau đóng một vai trò rất quan trọng trong việc duy trì một lối sống lành mạnh. Chúng là một nguồn tuyệt vời của vitamin, chất xơ, kali và folate. Vitamin A giúp phát triển xương và các mô. Trái cây như dưa đỏ, bưởi, đu đủ, xoài, chanh, dưa hấu và quả mơ giàu vitamin A. Vitamin A cũng được tìm thấy trong các loại rau như cà rốt, đậu Hà Lan, bí ngô, bông cải xanh, rau bina, cải bắp, khoai lang… Bên cạnh đó, họ cam quýt, hoa quả, khoai tây và cà chua cũng chứa vitamin C giúp xương tăng trưởng lành mạnh và góp phần tăng chiều cao của một người.

4. Gà:

Gà là một trong những nguồn cao nhất của protein. Trong thực tế, nó cung cấp số lượng lớn các protein cho cơ thể để xây dựng các mô và cơ bắp.


10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội
 

5. Thịt bò:

Ngoài thịt gà, thịt bò cũng là một nguồn quan trọng của protein, tuy nhiên nó cũng chứa chất béo làm tăng mức cholesterol.

6. Tinh bột và hạt ngũ cốc:

Tinh bột và ngũ cốc là nguồn năng lượng chính của cơ thể. Bên cạnh đó, chúng cung cấp vitamin B, chất xơ, sắt, magiê và selen…. Gạo lứt, bỏng ngô, lúa mì và mì ống ngũ cốc nguyên hạt có lợi cho sự phát triển của cơ thể.


10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội
 

7. Trứng:

Trứng cũng là một nguồn tốt của protein. Trứng cũng chứa vitamin B2, mà còn được gọi là riboflavin, carotenoid, vitamin D, B12, selenium và choline.

8. Đậu nành:

Đậu nành chứa protein cao nhất trong số tất cả các loại thực phẩm chay. Protein tinh khiết chứa trong đậu nành giúp cải thiện xương và mô. Để chiều cao ngày càng tăng, tiêu thụ khoảng 50 gam đậu nành mỗi ngày. Những người ăn chay có thể đáp ứng nhu cầu protein từ việc dùng đậu nành.


10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội
 

9. Bột yến mạch:

Bột yến mạch cũng là một nguồn tuyệt vời của protein thực vật. Nó giúp tăng khối lượng cơ bắp và giảm mỡ. Teen được khuyến khích nên tiêu thụ 50 gam bột yến mạch trong bữa ăn sáng mỗi ngày.

10. Ngậm Growth Height Pro:

Chiều cao là một yếu tố di truyền, nhưng nó cũng có thể bị ảnh hưởng đáng kể nếu teen xây dựng một chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý. Ăn thực phẩm lành mạnh cùng với hoạt động thể chất thích hợp có thể đóng góp một cách tuyệt vời trong việc tăng chiều cao, tuy nhiên tùy theo cơ địa mà teen có thể có cơ thể hấp thu chất này hoặc chất kia kém hoặc không thể hấp thu. Đừng lo lắng, giải pháp hoàn hảo dành cho teen đó chính là ngậm Growth Height Pro để bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao và bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.

Growth Height Pro được sản xuất bởi MB Pharma Labs. Địa chỉ tại: 20A Roosevelt, Somerset, New Jersey 08873, USA, Growth Height Pro sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. TPCN bảo vệ sức khỏe Growth Height Pro đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 32852/2015/ATTP-XNCB.


10 loại thực phẩm tuyệt vời giúp teen tăng chiều cao vượt trội
 

Đối tượng: Trẻ em và những người cần phát triển chiều cao, trẻ em và những người cần cải thiện vấn đề tiêu hóa.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

Minh Minh