Tuesday, March 15, 2016

Growth Height Pro – cao hơn người khác không còn là giấc mơ

Với những mẹ đang canh cánh nỗi lo muốn con tăng chiều cao nhanh, cân nặng thì luôn luôn hết sức nỗ lực để con đạt được chuẩn quốc tế. Những hiểu biết đúng đắn, khoa học sẽ hỗ trợ mẹ chăm con phát triển chiều cao đúng cách. >> Growth Height Pro - bí quyết tăng chiều cao cho người trưởng thành>> Vì sao Growth Height Pro đứng đầu trong TPCN giúp tăng chiều cao

Cơ chế tăng chiều cao của cơ thể

Hệ vận động của cơ thể người gồm có bộ xương - khớp và hệ cơ, hoạt động phụ thuộc vào hệ thần kinh. Tất cả gồm 300 chiếc xương ở trẻ em và 206 xương ở người trưởng thành, với hình dạng dài, ngắn, dẹt khác nhau, hợp lại ở các khớp xương.

 

Cơ chế tăng chiều cao của cơ thể

 

Ở trẻ em, phần lớn các xương được tạo nên bằng chất liệu mềm, dễ uốn nắn, gọi là sụn, và khi bé phát triển, sụn này dần dần biến thành xương, qua một quá trình gọi là tiến trình cốt hóa. Con bạn lớn lên theo chiều cao khi các xương phát triển dài ra, nhưng sức tăng trưởng này không diễn ra trên toàn bộ chiều dài của xương mà chủ yếu là ở hai đầu xương.

Khi trẻ bước vào thời kì tiền dậy thì (từ 3 – 10 tuổi), cơ thể phát triển chiều cao vượt trội là nhờ tác động của hormone tăng trưởng (GH) tiết ra từ tuyến yên. Dưới tác động của hormon tăng trưởng GH, gan được kích thích tổng hợp nên IGF-1 (Insulin-like Growth Factor-1: yếu tố tăng trưởng giống Insulin -1). IGF-1 có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy cơ thể tăng trưởng theo chiều dọc, thúc đẩy sự hóa sụn thành xương bởi sự tích lũy Canxi và thúc đẩy sự phân chia tế bào, gia tăng số lượng tế bào ở các mô khác nhau của cơ thể. Khi cơ thể không đủ IGF-1 sẽ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm phát triển.

Để tăng chiều cao cần đi ngủ trước 10h tối

 

Cơ chế tăng chiều cao của cơ thể

 

Trong thực tế, hormone tăng trưởng thường tiết ra lên đến đỉnh điểm khi trẻ đạt giấc ngủ sâu. Nếu cha mẹ muốn con có chiều cao lý tưởng, ít nhất trong khoảng thời gian 3-6 năm tuổi trẻ phải được đảm bảo rằng có 10-12 giờ ngủ mỗi ngày. Học sinh tiểu học nên ngủ 9-10 tiếng và học sinh trung học sẽ vẫn ngủ 8-9 giờ một ngày.

Để trẻ ngủ sâu càng sớm càng tốt, tốt nhất mẹ nên lưu ý cho bé đi ngủ trước 10 giờ tối.

Mỗi ngày hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng

 

Mỗi ngày hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng

 

Hoạt động ngoài trời không chỉ tăng cường thể lực, chúng cũng có thể giúp trẻ cao hơn. Trong giai đoạn sơ sinh, mẹ có thể để bé thoải mái vận động, bò, lẫy, đi…Đừng bó buộc, bắt bé nằm im thụ động.

Ở trẻ trong độ tuổi đi học nhưng hoạt động về cầu lông, bơi lội rất thích hợp cho bé. Trẻ lớn hơn có thể học bóng rỗ, nhảy cao. Miễn dưới 18 tuổi đừng cho con tập tạ là được.

Mỗi ngày 70-80 gram protein

 

Mỗi ngày 70-80 gram protein

 

Trẻ em trong độ tuổi 10-13 lượng protein hàng ngày yêu cầu trong khoảng 70 gram; khi trẻ đạt 13-18 tuổi, lượng protein lúc này sẽ cần khoảng 80 gram. Mẹo tốt nhất để bổ sung protein và cung cấp đủ lượng cần thiết cho bé là mỗi ngày nên uống thêm 1 cốc sữa tươi.

Nếu muốn con bạn phát triển cao, mẹ cũng đừng để bé thiếu canxi, phốt pho, kẽm. Ngoài ra chú ý ăn ít chất béo, thừa cân sẽ ảnh hưởng cả đến phát triển chiều cao.

Để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả và an toàn, hãy dùng TPCN Growth Height Pro

Growth Height Pro thuộc sản phẩm của tập đoàn dược Captex Softgel International INC, được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi GMP, FDI và đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Viên ngậm tăng chiều cao Growth Height Pro được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với cách thành phần được chiết xuất từ thành phần canxi, kẽm, magie, hàm lượng men vi sinh (Probiotics 333, 333 million) cao hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người cho chiều cao khiêm tốn.

 

Để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả và an toàn, hãy dùng TPCN Growth Height Pro

 

Công dụng tuyệt vời của Growth Height Pro

+ Tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

+ Cung ứng đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng chiều cao gồm các loại khoáng chất tốt cho sự phát triển cân đối của xương như canxi, kẽm, magie, axit béo bão hòa… các protein và lợi khuẩn Probiotics để thúc đẩy sự tăng trưởng của xương khớp để đạt được chỉ số chiều cao tối đa mà cơ thể bạn có thể phát huy được.

+ Ngoài ra, với sự góp mặt của men vi sinh Probiotics 333, 333 million, TPCN Growth Height Pro còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và đồng thời nâng cao sức khỏe, cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Lưu ý:

+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

+ Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

+ Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiện nay, sản phẩm Growth Height Pro đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính hãng và uy tín Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Để có thể mua sản phẩm bạn có thể tới địa chỉ:

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

TV