Saturday, August 2, 2014

Vì Nga có quá nhiều người theo đuổi, dù đã gần 30 nhưng đàn ông vây quanh Nga vẫn đầy. Cả những anh trai tân và cả những anh có vợ.
Thật sự là Nga đẹp, vẻ đẹp và hiền dịu và sắc sảo. Nhìn thì có vẻ rất dịu dàng nhưng càng ngắm kĩ càng thấy Nga giống một cô gái thực sự thông minh và tài năng. Trông công việc, cô luôn là đối tượng được chú ý nhiều nhất. Bởi vốn là người giao tiếp tốt nên công việc kinh doanh của cô thuận lợi vô cùng. Các khách hàng vip, quan trọng đều tới gặp cô, vì họ chỉ cần nói chuyện với cô một lần đã có cảm tình và muốn mua hàng. Người con gái không những đẹp lại mồm mép ấy là mơ ước của rất nhiều đàn ông, ngay cả những anh chàng đã vợ con đề huề.
Thế nên, cuộc sống của Nga vương giả cũng dể hiểu. Dù không ai nói ra nhưng người ta biết, Nga chắc chắn có 'đại gia chống lưng'. Làm cái nghề kinh doanh này, suốt ngày phải gặp đối tác, chả có nhẽ lại không tính tới lợi nhuận, doanh thu và hợp đồng hay sao. Nhưng đâu phải cái gì đạt được dễ dàng, ngay cả người có năng lực thật sự cũng khó lòng tận dụng nó.
Nhưng có điều, chẳng ai biết Nga qua lại với ai, với bao nhiêu người. Chỉ hiểu là cô đang sống rất sung túc, đồ hiệu, quần áo hiệu, cô đẹp lại càng đẹp hơn bởi cách ăn mặc gợi cảm. Làm kinh doan như cô thì có đối tác nào không muốn thân thiện, kí hợp đồng?

Nhưng khổ nỗi, ở ngoài, Nga thể hiện mình là người nghiêm chỉnh đến phát sợ. Cô tránh ánh mắt của đàn ông, dè chừng họ và lúc nào cũng tỏ ra mình là người nghiêm túc.
(ảnh minh họa)
Thật ra, lương cứng của Nga cũng tầm 6-7 triệu là cùng. Cộng thêm tiền này, tiền nọ, tiền thưởng kí hợp đồng thì cũng chỉ tầm chục triệu. Thử hỏi, với số tiền ấy, Nga lấy đâu ra để mua hàng xịn, mua quần áo, giày dép và đồng hồ xịn? Trong khi, Nga còn phải đi thuê nhà, tháng đã bỏ ra 2 triệu rồi. Nghĩ lại thật thấy đáng ngờ. Nếu không có ai đó bao bọc thì có lẽ, đến tiền tiêu còn phải tiết kiệm chứ đừng nói là có tiền dùng hàng đắt tiền.
Thế nên, ai cũng biết Nga ngoại tình, chỉ là, không ai rõ người đàn ông đó là người thế nào. Tôi vốn là cô bạn thân của Nga, nhưng thấy cách sống của cô ấy, tôi không hài lòng. Một người rất coi nhẹ tình yêu, không quan trọng chuyện yêu đương, chỉ có tiền là trên hết như Nga thì làm sao có cái gọi là chân thành. Người ta đâu thể yêu một cô gái có tình san sẻ trăm nơi?
Bài liên quan: Sắp lấy chồng nhưng vẫn muốn ngoại tình
Chồng ngoại tình, thế mà may!
Ước gì chồng đi ngoại tình
'Khát trai', tôi ngoại tình khi chồng đi tu nghiệp
Bố gần 70 mà vẫn ngoại tình
Nhưng khổ nỗi, ở ngoài, Nga thể hiện mình là người nghiêm chỉnh đến phát sợ. Cô tránh ánh mắt của đàn ông, dè chừng họ và lúc nào cũng tỏ ra mình là người nghiêm túc. Nhưng đâu phải vậy. Đó là chỉ vỏ bọc, cô đang đánh lừa mọi người và dùng chiến lược khác để 'câu trai'.
Cô vốn biết lợi thế của mình nên cứ là đàn ông, chỉ cần giàu có là cô tính chuyện chài mồi. Chẳng thế mà, gần đây, nghe người ta nói, cô sắp mua căn hộ chung cư. Ai cũng trố mặt ra, người không biết thì bảo nhà Nga có điều kiện, nhưng thật ra, điều kiện hay không là do người khác chứ không phải là do cô.
Gần 30 tuổi, ai cũng giục cô đi lấy chồng. Cuối cùng, cô cũng vì nghĩ tới chuyện con cái mà chọn cho mình một người đàn ông để nương tựa. Nhưng cứ nghĩ tới chuyện, lấy chồng rồi không còn cơ hội ngoại tình, cặp bồ nữa, không có tiền để mua hàng xịn dùng nữa, cô lại buồn. Vì cuộc sống của người có gia đình hoàn toàn bị gò bó, không thể tự do giao du được. Nếu cố tình vụng trộm biết đâu cô lại mất cả chì lẫn chài.
Nhưng vì bố mẹ giục quá, Nga đành chọn cho mình người đàn ông theo đuổi cô bấy lâu nay, cũng có điều kiện kinh tế, dù là không giàu có như mấy người cô đang cặp. Nhưng những người đàn ông cặp kè với Nga lại chẳng có ý định cưới xin, vì họ chỉ coi cô như đồ chơi, như món hàng để thỏa mãn dục vọng mà thôi.
Nghĩ đến chuyện con cái, Nga quyết định lấy chồng. Nhưng trong thâm tâm cô nghĩ, chọn người chồng này, không giàu có quá, không cục cằn lại hiền lành cũng là mục đích của cô. Cô muốn sau khi kết hôn, dù là sau khi sinh con, lại tiếp tục mối quan hệ với những người đàn ông kia. Mặc kệ chuyện gia đình, chỉ cần có trách nhiệm với chồng con là được. Nga cũng xác định, cặp bồ chỉ để có tiền, chứ làm gì có tình yêu.
Thế nên, suốt thời gian chuẩn bị cưới xin, Nga vẫn qua lại với mấy gã đàn ông ấy. Họ cũng biết Nga lấy chồng nhưng không ai níu kéo, vì họ biết, khi lấy chồng rồi, Nga vẫn có thể qua lại với họ như trước kia, và đã đến lúc nên 'thả' cho cô đi lập gia đình.
Nga toan tính quá nhiều, cũng tham lam quá nhiều. Không biết, cuộc hôn nhân này có hạnh phúc với người như Nga, và cũng không biết, một ngày nào đó, liệu mọi chuyện có bị phát hiện và cô sẽ ra rìa?