Saturday, August 2, 2014

Từ ngày yêu nhau, chúng tôi sống hạnh phúc, thông cảm và sẻ chia, chưa có điều tiếng gì. Anh lúc nào cũng quan tâm, lo lắng cho tôi. Anh không muốn tôi phải vất vả nên có gì anh cũng giúp tôi. Nhiều khi thuê nhà khó khăn, anh đều lo cho tôi mọi thứ, từ thức ăn thức uống đến quần áo. Khi nào thấy lạnh là anh sắm cho tôi đồ ấm. Anh lo lắng cho tôi không chê trách vào đâu được.
Bài liên quan: Đợi anh, anh ngủ với người
Chồng cuỗm sạch tiền, mua nhà cho gái
Mừng cưới: bạn vợ sang, bạn chồng hèn
Đàn bà khôn không cần giữ chồng
Cưới được 2 tuần đã ly dị
Thật không ngờ, bố mẹ anh phản đối vì tuổi tác chúng tôi không hợp nhau. Anh lại là trai Hà Nội, nên bố mẹ anh chưa sẵn sàng đón nhận một cô con dâu tỉnh lẻ như tôi. Nhưng nhờ sự cương quyết của anh, và anh hứa hẹn với bố mẹ chuyện nhất định sẽ mang lại hạnh phúc cho tôi nên cuối cùng, chúng tôi được chấp thuận. Ngày cưới, tôi hạnh phúc vô cùng, vui vì đã được sống cùng người tôi yêu thương. Tôi đã khát khao được làm vợ anh từ rất lâu rồi. Chưa bao giờ tôi vui như thế. Bạn bè, người thân chúc tụng, ai cũng tự hào vì tôi lấy được chồng Hà Nội và người đó lại rất yêu thương, cưng chiều tôi.
Công nhận là anh chưa bao giờ to tiếng với tôi dù chỉ một lần. Tôi thương anh, yêu anh, anh cũng dành cho tôi nhiều tình cảm. Ngày bị mẹ anh phản đối, tôi đã đau khổ rất nhiều. Khi anh kiên quyết chứng minh tình cảm của mình dành cho tôi, tôi càng hạnh phúc. Tôi thật không ngờ, anh lại yêu tôi nhiều như thế. Anh càng làm tôi cảm mến, thấy tự hào vì anh hơn.

Nhưng tôi vẫn không yên tâm, vì thời gian nửa năm sống cùng nhau, tôi thấy anh đã thay đổi nhiều. (Ảnh minh họa)
Về làm vợ anh, tôi thực hiện đúng trách nhiệm của người làm vợ. Tôi học thêm nấu ăn, chu đáo, đảm đang với gia đình anh. Bố mẹ anh từ không ưa tôi, giờ cũng đã hài lòng, thậm chí còn quý mến tôi. Mẹ anh hay khen tôi nấu ăn ngon và nói với anh rằng, tôi rất chịu khó, việc nhà, việc cửa tôi lo hết.
Nhưng tôi vẫn không yên tâm, vì thời gian nửa năm sống cùng nhau, tôi thấy anh đã thay đổi nhiều. Anh không còn yêu thương và quan tâm tôi nhiều như trước nữa. Những ngày lễ tết, anh cũng quên tất cả, anh không còn nhớ để mua quà cho tôi, không còn nhớ để nắm tay tôi đi dạo phố mỗi tối. Bây giờ, anh dành nhiều thời gian cho các cuộc nhậu hơn.
Tôi còn nghe nói, có một cô ở công ty rất mê anh. Dù biết anh có vợ nhưng cô ấy vẫn tán tỉnh anh. Anh nhìn phong độ, đẹp trai nên rất nhiều con gái thích. Họ hay gán ghép này kia, chỉ là trêu đùa nhưng lâu dần, hay đi chơi cùng nhau, anh cũng hay được nhiệm vụ chở cô ấy về, anh đã hoàn toàn thay đổi.

Bây giờ, cứ mỗi tối, tôi níu kéo anh bằng chuyện nấu ăn ngon, rồi tạo không khí lãng mạn, đợi anh về ngủ nhưng anh đi ngủ với người con gái khác. (ảnh minh họa)
Có vẻ như anh đã thích người con gái đó. Nghe bạn bè anh nói, thích thì… nhích, có mất gì đâu. Thế nên, anh đã nghe lời họ và cặp bồ. Đó là câu chuyện mà một chị bạn rất thân với tôi ở cùng công ty anh kể lại. Mấy lần đến nhà tôi chơi, chị ấy quý mến tính tôi hiền lành, có gì ngon tôi cũng hay cho chị, nên chị cũng đối xử tốt với tôi. Tôi nói với chị về chuyện của chồng mình nên chị đã kể hết với tôi.
Anh về nhà, tôi cau có khó chịu. Tôi nói với anh rằng mình đã biết hết mọi chuyện, nhưng anh làm như không. Anh nói với tôi rằng, "đàn ông ai cũng vậy, yêu vợ thương con nhưng vẫn có bồ. Em ra ngoài thì 100 thằng phải có 90 thằng như vậy". Tôi nói: "Không cần biết đàn ông như thế nào nhưng đã là chồng em thì không được như thế".
Anh có vẻ không hài lòng về tôi. Thấy tôi hiền nên anh càng làm tới. Anh nói, nếu như tôi không muốn thì cứ việc làm gì thì làm. Anh công khai chơi bời.
Bây giờ, cứ mỗi tối, tôi níu kéo anh bằng chuyện nấu ăn ngon, rồi tạo không khí lãng mạn, đợi anh về ngủ nhưng anh đi ngủ với người con gái khác. Anh có bồ nhí, còn tôi thì trơ trọi một mình. Không ngờ anh lại đổ đốn ra thế. Sao anh lại đối xử với tôi như vậy, tôi đã làm gì sai. Anh bảo tôi hiền quá nên anh không thích. Anh thích người vợ phải có chính kiến, sắc sảo hơn. Anh đúng là 'được voi đòi tiên', tôi chán lắm rồi.
Giờ, cuộc sống của tôi không ra sao cả. Tôi lại đang có bầu, còn anh đi với gái. Vậy tôi phải làm sao đây, hay là cứ nhịn để sinh con xong rồi tính?