Saturday, August 2, 2014

Thời đời người ta bảo, ăn vụng thì phải biết chùi mép. Mình đã cẩn thận chùi mép rồi, thế là cuối cùng lại gặp ngay một ông ăn vụng khác. Và khổ hơn, ông ăn vụng ấy chính là anh trai của vợ mình.
Thật ra, đàn ông khi đã có vợ có con, người ta vẫn có thể chơi bời. Nhưng đó là chơi bời theo đúng nghĩa, còn mình lại dại dột nuôi một cô bồ, và thường xuyên vào nhà nghỉ với cô ấy. Vì cô bồ của mình vốn là sinh viên, còn đang đi học nên không có chỗ riêng tư, và nhà nghỉ là nơi riêng tư và an toàn nhất.
Mình lấy vợ được 2 năm nhưng thời gian mình cặp với cô bồ này cũng ngót nghét 1 năm rồi. Đây là mối tình mà thời sinh viên mình để ý. Chỉ là, mình không thể lấy cô ta làm vợ, vì vợ mình hiện tại hơn hẳn mọi thứ. Vả lại, tình cảm thì có chút ít chứ chưa nói tới mức mặn nồng để tiến tới hôn nhân.
Mình lấy vợ được 2 năm, không phủ nhận cuộc hôn nhân của mình là xuất phát từ tình yêu. Chúng mình quan tâm, lo lắng cho nhau rồi cưới nhau khi vợ mình đã có bầu được 2 tháng. Bây giờ thì mình đã có một con gái bé bỏng, xinh xắn, đáng yêu. Nhưng ngày đó, vì vợ mang bầu, mình không có chỗ giải tỏa bức xúc trong người nên đã tìm tới cô gái này để tâm sự, chia sẻ và rồi… giải khuây. Nào ngờ cô ta ưng mình thật. Dù biết mình có vợ nhưng vẫn quấn lấy không rời và chấp nhận làm người thứ ba, dù chỉ được quan tâm lo lắng khi mình rảnh rỗi, khi không có vợ con ở bên cạnh.

Bây giờ thì mình đã có một con gái bé bỏng, xinh xắn, đáng yêu. Nhưng ngày đó, vì vợ mang bầu, mình không có chỗ giải tỏa bức xúc trong người nên đã tìm tới cô gái này để tâm sự, chia sẻ và rồi… giải khuây. (ảnh minh họa)
Cô ấy là một người con gái cá tính và xinh xắn, dám làm dám chịu. Mình cũng muốn lợi cho bản thân nên tính chuyện ngoại tình chơi. Vả lại có đàn ông nào từ chối một người con gái trong sáng, còn chưa có chồng ngã vào lòng mình, sẵn sàng hi sinh cho mình mà không đòi hỏi một thứ gì? Vợ có bầu, đàn ông thường lăng nhăng là vậy. Và mình cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, đàn ông như mình nắm nguyên tắc, có đi có lại. Hàng tháng mình cho cô ấy tiền ăn tiêu, tiền học phí, và lo lắng cho cô ấy mọi thứ nếu có thể dù là cô ấy không đòi hỏi. Nhưng đã nói yêu thì nên có trách nhiệm với nhau.
Bài liên quan: Bàng hoàng giáp mặt anh vợ trong nhà nghỉ
3 lần vào nhà nghỉ nhưng không làm gì
Mới yêu 7 ngày đã vào nhà nghỉ
Vào nhà nghỉ, coi chừng bị tống tiền
Mỗi lần thèm sex, anh lại rủ tôi đi nhà nghỉ
Như mọi lần, sau khi nói dối vợ đi chơi muộn mới về, mình đưa cô bạn gái vào nhà nghỉ để hưởng thụ. Và thật không ngờ, khi mình vừa vào tới nơi thì bắt gặp anh vợ đang thanh toán tiền. Anh cũng đang đi cùng một cô gái lạ hoắc nhưng cực kì xinh xắn. Hai người nhìn thấy nhau, ai cũng há hốc mồm nhưng chẳng ai dám chào, chỉ vì ngại. Giờ mà bảo biết nhau, tay bắt mặt mừng trong nhà nghỉ thì đúng là 'đeo mo vào mặt'.
Sau đó, mình vẫn đi lên cùng cô người yêu và có nhắn tin cho anh vợ, đừng nói gì cả. Anh vợ trả lời ừ, rồi bảo về nhà nói chuyện. Hôm ấy về nhà, mình sợ lắm, sợ rằng mọi chuyện đã phanh phui cả rồi. Mình nói chuyện với anh rằng, mình trót dại, mong anh tha thứ và đừng tố cáo mình. Thấy ánh mắt của mọi người nhìn mình, sự vồn vã của mọi người mình càng sợ. Mình lo lắng không biết mọi chuyện đã bại lộ chưa.

Ở cái đất Hà Nội này, nhà nghỉ nhan nhản, mình cũng không phải nghỉ ngay gần nhà, cũng tìm nơi an toàn, vậy mà vẫn bị phát hiện. (ảnh minh họa)
Nhưng rồi trong đầu lại lóe lên tia hi vọng rằng, nếu anh tố cáo mình, mình cũng sẽ tố cáo lại anh. Nhưng đúng là, ai tin mình cơ chứ, vợ mình tất nhiên phải tin anh trai cô ấy. Mình đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Anh vợ bắt mình viết một bản cam kết mà chỉ hai người biết, rằng từ nay nếu bị bại lộ lăng nhăng với ai bên ngoài thì lập tức cắt đứt quan hệ với em gái anh. Lần đầu phát hiện, anh tha cho mình. Mình cũng đồng ý làm như vậy.
Anh còn nói, tờ cam kết ấy anh sẽ giữ lại, để khi nào mình phạm lỗi lầm, không biết hối cải, anh sẽ tố cáo với em anh và bố mẹ anh. Thú thực, mình phụ thuộc về kinh tế rất nhiều vào gia đình vợ, mọi thứ bây giờ mình có cũng nhờ có bố mẹ vợ. Thế nên, mình thực lòng không muốn mất đi tất cả. Nếu còn ngoại tình, chắc là cũng không còn gì hết.
Mình buồn vì phải chia tay cô bồ nhưng sợ chia tay vợ hơn gấp trăm lần. Thôi thì quyết định tu chí, làm ăn nghiêm chỉnh, không gái gú, không la cà. Nếu sai lời chắc sẽ bị trả giá. Còn chuyện của anh vợ, đúng là mình biết mồn một mà không dám nói. Nhưng nghĩ rồi, nói ra được gì, một là họ bảo mình nói dối, hai là họ tin nhưng có liên quan gì tới việc mình cũng ngoại tình. Thôi thì xin đành cố gắng bỏ gái, theo gia đình làm ăn nghiêm túc và xây dựng tương lai cho con cái tốt đẹp hơn.
Ở cái đất Hà Nội này, nhà nghỉ nhan nhản, mình cũng không phải nghỉ ngay gần nhà, cũng tìm nơi an toàn, vậy mà vẫn bị phát hiện. Đây có lẽ là lời cảnh tỉnh cho những gã hay đi nhà nghỉ với người tình, hãy cẩn thận hoặc từ bỏ đi, vì 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra', khó mà thoát được mắt trời.
Ngọc Lương
Mời đọc bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây: