Tuesday, March 25, 2014

Bạn đang tìm kiếm một phương thức mới để đổi màu cho mái tóc. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn màu nhuộm nào phù hợp cho màu da của bạn? Năm 2014 đang chứng kiến xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói. Hãy cùng Tóc Hàn Quốc khám phá bí ẩn của màu sắc này nhé!



Vẻ ngoài ấn tượng với nhuộm tóc màu nâu khói

Không chói lóa như màu đỏ cherry cũng không trầm như màu nâu hạt dẻ, màu nâu khói mang lại cho bạn vẻ mềm mại nhưng vẫn rất cá tính. Nếu như bạn sở hữu một làn da sẫm màu hay hơi vàng thì nâu khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tóc màu nâu khói chính là sự kết hợp giữa màu nâu và phớt đen, mang lại vẻ đẹp tự nhiên bởi màu sắc tạo cảm giác mát mắt, ưa nhìn. Màu sắc này cũng không quá kén trang phục cũng như tone màu trang điểm, mang lại vẻ tươi tắn hồng hào, thanh thoát hơn cho làn da của bạn và giúp đôi mắt bạn trở nên hút hồn và có chiều sâu hơn.


Vì đây không phải là một gam màu quá rực rỡ hoặc sẫm màu nhất nên nó có thể hợp với hầu hết tất cả mọi người, màu nâu khói nhẹ tự nhiên nên dù không làm ấm lên màu da nhưng nó vẫn sẽ tạo khuôn dáng tóc đẹp. Gợi ý cho những bạn gái có làn da vàng, ngăm ô-liu hay ngăm đen nên nhuộm màu này vì nó sẽ xóa đi cảm giác về sắc da xanh xao, tăng thêm nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn và màu nâu khói hiện đang là xu hướng nhuộm màu của rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc hiện nay.

Màu nâu khói đang là xu hướng hot trong năm nay

Sau khi nhuộm tóc màu nâu khói, bạn nên sử dụng các loại dầu dưỡng tóc tinh chất thiên nhiên sẽ giữ cho mái tóc của bạn được bền lâu và có màu sắc tự nhiên nhất. Và khi nhuộm tóc, có một điều bạn cũng nên lưu ý đó là chọn các cơ sở có uy tín và thuốc nhuộm đảm bảo chất lượng, nếu không sẽ gây kích ứng da đầu và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nhuộm tóc màu nâu khói rất nền nã nhưng vô cùng thời thượng

Salon Tóc Hàn Quốc từ lâu đã là địa chỉ đáng tin cậy chuyên sâu về tóc với hàng trăm lượt các bạn trẻ đến tạo mẫu, duỗi nhuộm hay hấp dưỡng mỗi ngày. Với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc đã đạt các giải thưởng cao trong các cuộc thi quốc tế, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt mà vẫn thời thượng. Đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp cho tóc là các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà không phải lo lắng thuốc nhuộm, duỗi sẽ gây kích ứng da, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Salon Tóc Hàn Quốc để có được mái tóc đẹp chuẩn màu như ý muốn.