Tuesday, March 15, 2016

Pluta White Plus – đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục sắc đẹp

Một làn da mịn màng trắng sáng sẽ giúp bạn luôn trẻ trung trong mắt người đối diện. Vì thế bạn hãy thông minh chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp mỗi ngày để đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục sắc đẹp. >> Viên uống trắng da Gluta White Plus có tác dụng phụ không?>> Bí kíp chăm sóc da hoàn hảo cùng Gluta White Plus của phụ nữ Nhật Bản

Bạn nên áp dụng những thói quen chăm sóc da hàng ngày dưới đây để giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, không vết nạm sạm…

Phương pháp chăm sóc da vào buổi sáng

+ Rửa mặt: Dùng sữa rửa mặt để rửa sạch chất nhờn do da tiết ra trong suốt đêm qua.

 

Phương pháp chăm sóc da vào buổi sáng

 

+ Xoa kem dưỡng da: Nếu kem dưỡng da không chứa chất chống nắng thì bạn nên xoa thêm kem chống nắng. Bạn nên tạo cho mình thói quen xoa kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà, vì ánh sáng từ cửa sổ cũng làm da đen đi.

+ Sử dụng kem dưỡng mắt: Nó có tác dụng ngăn ngừa ánh mặt trời và mất nước cho làn da nhạy cảm vùng mắt, ngăn ngừa vết nhăn trên khóe mắt.

Bạn nên thủ một bình xịt khoáng cho những người da thiếu nước do ở môi trường có điều hoà nhiệt độ hoặc giấy thấm dầu cho những người bị da dầu.

Chăm sóc da vào buổi tối

+ Tẩy trang là việc đầu tiên quan trọng nhất, đặc biệt là khi bạn thường xuyên trang điểm. Nên dùng nước tẩy rửa đặc biệt và thêm một lọ nước hoa hồng.

 

Chăm sóc da vào buổi tối

 

+ Bôi kem dưỡng da cho cả da mặt và da mắt, nhưng sau đó rửa phần mắt. Kem dưỡng da chuyên biệt dùng cho mắt thường bôi 15 phút.

+ Cũng không quên xoa kem dưỡng thể, trước đó bạn nên tắm sạch sẽ và massage nhẹ nhàng làn da, chú ý ở cổ, lưng bàn tay, gót chân, đầu gối, khuỷu.

Một tuần, bạn nên đắp mặt nạ hai lần và nếu có điều kiện đi spa thì không nên làm quá 2 lần 1 tháng.

Pluta White Plus – phương pháp chăm sóc da mịn màng mỗi ngày

Sự thay đổi bên trong cấu trúc của da chính là nguyên nhân chính làm cho làn da bị lão hóa và dễ dàng xuất hiện 3 vấn đề: khô, nhăn, sạm. Chăm sóc bên ngoài là cần thiết nhưng chưa đủ, do không tác động vào nguyên nhân tận gốc là sự thay đổi bên trong cấu trúc của da.  Vì vậy, việc sử dụng một loại thực phẩm chức năng được tích hợp những  dưỡng chất thiết yếu chống lại quá trình khô, nhăn, sạm chính là giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, giúp giữ gìn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

 

Pluta White Plus – phương pháp chăm sóc da mịn màng mỗi ngày

 

Viên uống Gluta White Plus là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Captek Softgel International có địa chỉ 16218 Arthur St, Cerritos, CA 90703, Hoa Kỳ. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 32400/2015/ATTP-XNCB.

Viên uống trắng da Gluta White Plus được tích hợp nhiều thành phần dưỡng chất như L-Glutathione, axit alpha lipoic, hydrolyzed bovine collagen và vitamin C, có tác dụng nuôi dưỡng, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong; ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế sự hình thành melamin và chặn những thay đổi về sắc tố; kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da

Ngoài tác dụng làm trắng da thì viên uống Gluta White Plus còn hỗ trợ điều trị nám, săn sóc, nuôi dưỡng làn da bên trong lẫn bên ngoài, làm mờ các đốm nâu, ngăn ngừa quá trình lão hóa duy trì làn da trắng hồng tươi trẻ.

+ Sử dụng viên uống trắng da bao lâu sẽ thấy hiệu quả?

Thông thường, nếu bạn sử dụng theo đúng chỉ định, uống 1 – 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày sau ăn bạn sẽ thấy hiệu quả khá rõ trên da sau khi dùng từ 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ hư tổn của da mà hiệu quả đạt được của từng người sẽ nhanh, chậm khác nhau.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Gluta White Plus

Giúp làm trắng, làm mờ, làm giảm các vết nhăn, vết nám, vết thâm

 

TPCN Gluta White Plus

Công dụng:

- Giúp ngăn ngừa quá trình oxy hoá và lão hoá da, giảm thiểu các gốc tự do.

- Giúp làm trắng, làm mờ, làm giảm các vết nhăn, vết nám, vết thâm trên da, cho làn da căng sáng mịn màng.

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32400/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-