Tuesday, March 15, 2016

Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về viên uống trắng da Gluta White Plus

Nếu bạn còn đang có những vấn đề băn khoăn về chất lượng, nguồn gốc, vấn đề an toàn, cách sử dụng hiệu quả hay địa chỉ bán hàng uy tín đối với sản phẩm viên uống trắng da Gluta White Plus thì bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. >> Mua TPCN Gluta White Plus ở đâu để đảm bảo chất lượng?>> Viên uống trắng da Gluta White Plus có thực sự hiệu quả?>> Viên uống trắng da Gluta White Plus - sự hỗ trợ thần kì cho một làn da trắng sáng

1. Gluta White Plus có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng?

Viên uống trắng da Gluta White Plus là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp, được sản xuất bởi công ty Captek Softgel International có địa chỉ 16218 Arthur St, Cerritos, CA 90703, Hoa Kỳ.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 32400/2015/ATTP-XNCB.

2. Cơ chế làm trắng da khoa học của Gluta White Plus?

Viên uống trắng da Gluta White Plus giúp bổ sung trực tiếp Glutathione vào trong cơ thể. Glutathione là thành phần thiết yếu trong tế bào của bạn, glutathione có rất nhiều chức năng nhưng tập trung ở 4 chức năng chính là: chống oxi hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tham gia giải độc cơ thể, tăng cường năng lượng, trắng da - mờ vết nám.

Khi vào cơ thể, glutathione tiêu thụ với sồ lượng đủ sẽ phục hồi các tế bào bị hư hại,và làm giảm độc tố trong cơ thể, tuy nhiên chất chống oxy hóa này lại có tác dụng làm da trắng dần lên.

Với việc bổ sung dưỡng chất Alpha Lipoic Acid sẽ giúp cơ thể tái cấu trúc tế bào da giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, da thâm.

Hàm lượng vitamin C trong  Gluta White Plus có tác dụng giải độc cơ thể thông qua việc chuyển hóa và đào thải các chất độc trong gan ra ngoài. Nhiều người có làn da đen sạm, thâm nám, nổi mụn là do sự quá tải các chất độc hại trong gan thận. Vì vậy, việc giải độc cho cơ thể sẽ góp phần mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng.

Với thành phần dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với cơ chế làm trắng da khoa học, Gluta White Plus thực sự là một sản phẩm đáng tin cậy và mang lại hiệu quả cao.

3. Sử dụng viên uống trắng da Gluta White Plus có gây hại cho da?

Cả 3 hoạt chất Alpha Lipoic Acid, Glutathione và vitamin C trong viên uống trắng da Gluta White Plus đều được tinh chiết và sản xuất bằng công nghệ sinh học, lên men vi sinh hoặc chiết xuất từ thiên nhiên nên rất tinh khiết, an toàn.

Hơn nữa, hàm lượng của 3 thành phần hoạt chất có chứa trong Gluta White Plus là hàm lượng được các chuyên gia y và dược học khuyên dùng, bảo đảm an toàn cho da khi sử dụng hàng ngày trong một thời gian dài.

4. Sản phẩm Gluta White Plus có tác dụng trị nám hay không?

Viên uống trắng da Gluta White Plus được tích hợp nhiều thành phần dưỡng chất như L-Glutathione, axit alpha lipoic, hydrolyzed bovine collagen và vitamin C, có tác dụng nuôi dưỡng, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong; ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế sự hình thành melamin và chặn những thay đổi về sắc tố; kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Ngoài tác dụng làm trắng da thì viên uống Gluta White Plus còn hỗ trợ điều trị nám, săn sóc, nuôi dưỡng làn da bên trong lẫn bên ngoài, làm mờ các đốm nâu, ngăn ngừa quá trình lão hóa duy trì làn da trắng hồng tươi trẻ.

5. Dùng viên uống trắng da Gluta White Plus như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Thông thường, nếu bạn sử dụng theo đúng chỉ định, uống 1 – 2 viên/ lần x 2 lần/ ngày sau ăn bạn sẽ thấy hiệu quả khá rõ trên da sau khi dùng từ 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ hư tổn của da mà hiệu quả đạt được của từng người sẽ nhanh, chậm khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn hãy bôi kem chống nắng có SPF tối thiểu là 15 bất cứ khi nào bạn đang ở ngoài trời. - Uống 8 - 10 ly nước mỗi ngày để giữ ẩm cho làn da.

Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A, C, E để thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và kích thích sự sản sinh collagen ở da, điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và mạnh mẽ.

6. Mua Gluta White Plus ở đâu để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng?

Để mua được sản phẩm Gluta White Plus đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, với một mức giá hợp lý nhất, bạn nên đến Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.

Đây là cơ sở phân phối chính của Gluta White Plus ở Việt Nam. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng KIVI bạn được cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại hệ thống cửa hàng.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được  tư vấn tận tình hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI, bởi vì:

- Kivi có các cửa hàng trưng bày sản phẩm, có các đại lý nhà thuốc trưng bày sản phẩm uy tín và giá niêm yết rõ ràng.

- Uy tín của Kivi được hình thành nhờ thái độ phục vụ, sự tin tưởng của khách hàng và tiêu chí vì người tiêu dùng. Sản phẩm Kivi xuất hiện công khai, rõ ràng trên nhiều phương tiện truyền thông.

- Kivi được các nhà sản xuất đánh giá cao và chọn làm nhà phân phối tại Việt Nam. Không chỉ bán TPCN Gluta White Plus, Kivi còn là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng để giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và làm đẹp như giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, body..

TPCN bảo vệ sức khoẻ Gluta White Plus

Giúp làm trắng, làm mờ, làm giảm các vết nhăn, vết nám, vết thâm

 

TPCN Gluta White Plus

Công dụng:

- Giúp ngăn ngừa quá trình oxy hoá và lão hoá da, giảm thiểu các gốc tự do.

- Giúp làm trắng, làm mờ, làm giảm các vết nhăn, vết nám, vết thâm trên da, cho làn da căng sáng mịn màng.

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32400/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

PY