Thursday, March 17, 2016

6 dấu hiệu của một người đàn ông chung thủy

Nếu thấy chàng trai của bạn có những dấu hiệu dưới đây, xin chúc mừng. Bởi bạn đã tìm được một một nửa chung thủy, đừng để chàng chạy thoát nhé!

Chàng có thu nhập ổn định và đưa tiền cố định cho vợ

Một nghiên cứu gần đây từ các nhà xã hội học Mỹ cho thấy những người vợ/chồng ít khả năng ngoại tình nếu họ có có thu nhập đều, ổn định. Đàn ông có khả năng "ăn phở" nhiều hơn nếu họ kiếm nhiều tiền hơn bạn đời và họ càng dễ lạc lối nếu họ kiếm được rất ít. Vì vậy, nếu hai vợ chồng bạn có thu nhập không chênh lệch nhau quá nhiều, bạn ít phải lo lắng bị phản bội hơn.

Chàng luôn trung thực

Với bạn, anh ấy chẳng bao giờ giấu diếm chuyện gì. Kể cả những bí mật của thằng bạn thân chàng cũng muốn kể với bạn để cả 2 cùng… giữ bí mật.

Nghe thì có vẻ chàng là người thích buôn chuyện của người khác nhưng không phải vậy đâu. Chỉ vì bạn là người đặc biệt và chàng không muốn có bất cứ một điều gì bí mật giữa bạn và anh ấy.

Nếu gặp được một người luôn thành thật với bạn như vậy đừng dại gì nhường chàng cho người khác nhé.

Bạn của chàng là những người tốt

"Nói cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ biết bạn là người như thế nào" – các cô gái hoàn toàn có thể áp dụng điều này để phần nào xác định "nhân phẩm" của các chàng trai. Nếu bạn của chàng là những người tốt bụng, nghiêm túc, không "trăng hoa"… thì hẳn chàng cũng có ít khả năng ngoại tình hơn là khi làm bạn với những anh chàng thích tìm thú vui bên ngoài

Nếu như những "chiến hữu" của chàng đều biết đến bạn, thì đây chính là một lý do để bạn yên tâm thêm nữa về "người của mình".

6 dấu hiệu của một người đàn ông chung thủy

Ảnh minh họa

Chàng luôn ân cần với bạn

Dù 2 người mới yêu nhau một tháng, một năm.. hay đã nhiều năm thì chàng vẫn ân cần, quan tâm bạn như thuở mới yêu. Điều này cho thấy trong mắt chàng, bạn vẫn là người phụ nữ có sức hút. Và chắc chắn, chàng phải yêu bạn nhiều lắm mới có thể luôn ngọt ngào, săn sóc bạn như vậy được.

Trung thực ngay cả khi vợ không hài lòng

Hầu hết đàn ông thường tự cho là thật thà trung thực nhưng mọi cái không hoàn toàn như vậy. Ngược lại những người nói hay, giỏi nịnh, giỏi tán lại là những người giữ rất nhiều chuyện bí mật, họ muốn dùng lời nói để làm êm ấm chuyện, che đậy những việc làm khác để mưu cầu tình cảm riêng cho mình nhưng những người đàn ông trung thực thì ngược lại, kể cả khi bị phật ý, bị tổn thương bởi lẽ họ quý trọng sự thật.

Chàng không đột nhiên mất tích

Chàng bận một việc gì đó đột xuất bạn sẽ nhận được tin nhắn, hay điện thoại của chàng để thông báo. Chứ không biến mất tăm không một lời giải thích. Đây cũng là dấu hiệu của một anh chàng chung thủy, chàng không muốn bạn có bất cứ một suy nghĩ sai lệch nào hay lo lắng về anh ấy.

Nó cũng chứng tỏ chàng là một người chung thủy, không lăng nhăng, nhập nhằng với nhiều mối quan hệ mờ ám khác. Chàng không bao giờ khiến bạn phải nghi ngờ, lo lắng về mỗi chuyến đi hay hẹn hò đối tác.

Theo Khỏe & Đẹp