Tuesday, March 15, 2016

5 lí do khiến Growth Height Pro được lòng người tiêu dùng

Sau đây là 5 lí do giải thích vì sao TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro tuy chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhận được rất nhiều phản hối tốt từ phía người tiêu dùng. >> Mua TPCN Growth Height Pro ở đâu để đảm bảo chất lượng?>> TPCN tăng chiều cao Growth Height Pro có tốt không?>> Sử dụng TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro có gây tác dụng phụ?

Ngày nay, yếu tố ngoại hình nói chung và chiều cao nói riêng ngày càng được khẳng định được vai trò và tầm quan trọng của mình trong các lĩnh vực của cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một ngoại hình bắt mắt với chiều cao lý tưởng. Nhiều người vì lúc nhỏ, chưa nhận thức được tầm quan trọng của chiều cao nên chưa có sự cân bằng trong chế độ dinh dưỡng, lối sống, thói quen vận động, dẫn đến sự phát triển hạn chế của các khớp xương.

Đến tuổi trưởng thành, khi con người mong muốn phát triển chiều cao để cải thiện ngoại hình thì lại gặp nhiều khó khăn, vì tuổi càng cao thì sự phát triển của xương cần chậm lại.

Đó chính là lí do bạn cần đến một sản phẩm, giúp bổ sung một cách trực tiếp những dưỡng chất có lợi cho sự phát triển chiều cao.

Growth Height Pro là thực phẩm phẩm chức năng tăng chiều cao phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Hiện nay Growth Height Pro đã có mặt tại Việt Nam và chỉ sau một thời gian xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm đã nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Vậy đâu là lí do khiến Growth Height Pro được lòng người tiêu dùng?

1. Growth Height Pro có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Growth Height Pro là dòng sản phẩm chức năng tăng chiều cao vượt trội được sản xuất dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đã được thông qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Growth Height Pro đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32852/2015/ATTP-XNCB.

2. Growth Height Pro có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên

+ Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)

Growth Height Pro với hàm lượng lớn men vi sinh có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa để nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất hỗ trợ tối đa cho quá trình tăng chiều cao. Hơn nữa, men vi sinh còn có tác dụng cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để đào thải độc tố ra ngoài dễ dàng hơn, tránh được nhiều bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… cho bạn cơ thể khỏe mạnh.

+ Canxi

Canxi là thành phần quan trọng nhất của xương bởi 99% lượng canxi của cơ thể nằm trong xương và răng. Là thành phần quan trọng đảm nhiệm việc cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, chống loãng xương ở người lớn, chống còi xương, xương ngắn, xương biến dạng ở trẻ nhỏ.

+ Magnesi

Magnesi đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành xương và chuyển hóa carbohydrate và khoáng chất. Có liên kết với canxi trong việc phòng chống bệnh tim mạch, loãng xương, ung thư, và có thể giảm cholesterol LDL.

+ Kẽm

Kẽm có vai trò thúc đẩy tăng trưởng thông qua IGF-I, điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

3. Cơ chế phát triển chiều cao của TPCN Growth Height Pro

Growth Height Pro sẽ giúp cải thiện mức độ hoạt động của hormone tăng trưởng để từ đó thúc đẩy chiều cao cơ thể phát triển theo cách tự nhiên nhất. Cụ thể:

+ Growth Height Pro hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

+ Cung ứng đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng chiều cao gồm các loại khoáng chất tốt cho sự phát triển cân đối của xương như canxi, kẽm, magie, axit béo bão hòa… các protein và lợi khuẩn Probiotics để thúc đẩy sự tăng trưởng của xương khớp để đạt được chỉ số chiều cao tối đa mà cơ thể bạn có thể phát huy được.

+ Ngoài ra, với sự góp mặt của men vi sinh Probiotics 333, 333 million, Growth Height Pro còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và đồng thời nâng cao sức khỏe, cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

3. Growth Height Pro phù hợp với mọi đối tượng

Vì là một sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao lành mạnh với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên nên Growth Height Pro phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Cụ thể:

- Growth Height Pro có thể sử dụng kèm trong chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ (trên 10 tuổi) để phòng chống bệnh còi xương, thấp bé, nhẹ cân. Việc bổ sung canxi, và kẽm có trong Growth Height Pro sẽ giúp ngăn cản sự còi cọc của trẻ.

- Growth Height Pro đặc biệt phù hợp với thanh thiếu niên đang trong độ tuổi tăng trưởng, cũng như những người thấp lùn muốn cải thiện chiều cao. Dù bạn đã qua tuổi dậy thì thì bạn vẫn có thể nỗ lực kết hợp nhiều phương pháp để cải thiện chiều cao bởi vì trong 30 năm đầu tiên của cuộc đời mỗi con người, xương của chúng ta không ngừng hấp thụ và lưu trữ canxi, do đó tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu canxi sẽ làm tăng chiều cao nhanh chóng.

Ngoài ra, người cao tuổi cũng có thể sử dụng Growth Height Pro để bổ sung canxi, vitamin D hỗ trợ phòng chống loãng xương, giòn xương, giúp xương luôn chắc khỏe và duy trì được sự dẻo dai.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 10 tuổi. Nếu bạn đang có thai, cho con bú hoặc đang dùng bất kì sản phẩm thuốc nào khác, vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng

4. Growth Height Pro được phân phối bởi địa chỉ bán hàng uy tín

Hiện nay, sản phẩm thực phẩm chức năng tăng chiều cao Growth Height Pro được cung cấp tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI. Đây là cơ sở phân phối chính của Growth Height Pro  ở Việt Nam. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là cơ sở chăm sóc và tư vấn làm đẹp có uy tín, luôn đặt mục tiêu của người dùng lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khi mua sản phẩm tại cửa hàng KIVI bạn được cam kết hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại hệ thống cửa hàng.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

PY