Friday, October 3, 2014

1. Tý

Sự năng động và máu phiêu lưu của bạn hôm nay lên rất cao. Nếu bạn muốn một chuyến mạo hiểm, hãy sắp xếp lịch trình và lên kế hoạch. Hãy cẩn trọng đừng tự đánh giá quá cao những gì bạn có thể làm trong cùng một lúc. Như vậy bạn có thể trở thành một kẻ nói nhiều hoặc đã hứa rồi nhưng lại không muốn giữ lời.


2. Sửu

Khả năng xác định những người không trung thực của bạn biến bạn thành một người hay soi xét. Bạn có thể là người bảo vệ cho bạn bè và gia đình mình tránh khỏi những kẻ mà họ không thích. Hãy thẳng thắn nói ra, nhưng nên cẩn thận có sự phản kháng.

3. Dần

Một nguồn năng lượng lớn mạnh ẩn chứa những thay đổi lớn mạnh tiềm tàng trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn muốn thoát khỏi ràng buộc, giờ chính là lúc đó. Những tình huống áp lực trong cảm xúc có thể chính là mầm mống cho sự phát triển sau này. Bình tĩnh chấp nhận những gì có thể sẽ giúp bạn thức tỉnh.

4. Mão

Giờ là lúc nên hướng sự chú ý của bạn tới những yếu tố tinh thần. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của các hoạt động như tập trung cầu nguyện hay ngồi thiền, suy ngẫm. Tập trung sự chú ý của một ai đó có thể khiến bạn thấy cân bằng hơn. Thả mình vào những hoạt động sáng tạo sẽ giúp bạn lạc quan và hy vọng. Âm nhạc sẽ là liều thuốc hiệu quả nếu bạn đang cần sự động viên.

5. Thìn

Hôm nay là ngày thích hợp để đi du lịch. Nếu bạn phải làm việc, hãy cố gắng hoàn thành thay vì cố chuyển sang hướng đi mới. Nếu bây giờ bạn sắp xếp mọi thứ tốt, sau này bạn có thể làm việc được hiệu quả hơn. Hãy năng động lên. Một chuyến tản bộ có thể giúp cải thiện tinh thần bạn.

6. Tỵ

Sự lãng mạn rải rác xung quanh bạn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy làm điều gì đó thật đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa có, hãy năng động và làm những gì bạn yêu thích nhất. Điều này sẽ giúp cải thiện sức khỏe và các mối quan hệ của bạn. Hạnh phúc với những gì mình đang có sẽ giúp bạn thu hút được mọi người.

7. Ngọ

Một tình cảm ấn giấu hoặc bị ngăn cản đang khiến bạn xao nhãng. Những cuộc chạm trán sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn nhưng lại cần thiết để bạn tiếp tục tiến lên. Hãy làm những gì có thể để tận hưởng thời gian với con cái. Chỉ cần cùng nhau đi dạo hay vui chơi cũng đã có thể rất vui rồi. xem tu vi 2015

8. Mùi

Hôm nay là thời điểm thích hợp để nỗ lực làm việc. Hãy hoàn thành những việc bạn đã bắt đầu, thay vì chuyển sang hướng mới, cho dù điều mới đó có thú vị thế nào chăng nữa. Hãy dành thời gian để rèn thêm kỹ năng nếu bạn muốn thực sự tỏa sáng. Hãy để những người thân yêu biết được rằng bạn trân trọng họ nhiều thế nào.

9. Thân

Có thể sẽ có những cảm xúc mạnh mẽ ẩn dưới bề mặt bình yên. Bạn có thể bị xao nhãng. Hôm nay không phải ngày cho chuyện tình cảm. Sự tự tin của bạn có thể không mạnh mẽ. Cũng có khả năng bạn hiểu nhầm hành động của người khác. Hãy khôn ngoan hơn, đừng vội đưa ra kết luận. 

10. Dậu

Hôm nay bạn sẽ muốn bứt phá khỏi thói quen thường ngày và làm điều khác thường, thậm chí là lãng mạn. Giờ là thời điểm thích hợp để ra ngoài cùng gia đình và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời. Hãy tạo ra giải pháp bạn mong muốn để thay đổi các khía cạnh trong cuộc sống của mình.

11. Tuất

Mặc dù bạn muốn trốn chạy khỏi những cuộc đối đầu, một người dám đứng lên nói với bạn những ngôn từ không màu mè có thể là những gì bạn cần. Một người bạn tốt là người sẵn lòng nói cho bạn sự thật cho dù kết quả có như thế nào. Hãy cởi mở với những lời chỉ trích mang tính xây dựng như vậy.

12. Hợi

Hôm nay có thể có những hiểu lầm. Những cảm xúc sẽ bị đẩy lên cao. Không phải ai cũng sẵn lòng nói tất cả mọi điều trước mặt. Có thể có những tin đồn và việc mờ ám tại cơ quan. Ai đó đang giấu những bí mật hoặc cố nói dối. Hãy suy nghĩ tới việc tại sao họ làm vậy. Đó có thể bởi vì họ cần thích nghi mà thôi.