Friday, October 3, 2014

Chào các bạn,

Tắm trắng hiệu quả, an toàn tại trung tâm da liễu Đông y

Mình là Mai Hạ, hiện đang là nhân viên tại một resort tại Đà Nẵng. Mới đây, khi tìm hiểu các thông tin và cách tắm trắng, mình tình cờ đọc được những chia sẻ của các bạn tại diễn đàn lamdepmai.com về việc tắm trắng tại trung tâm da liễu Đông y Việt Nam. Chả là mình đang có ý định cải thiện cho làn da (vì làm việc tại miền trung có nhiều nắng nên dễ bị đen, sạm da) nên rất quan tâm tới điều điều này. Qua tìm hiểu, mình thấy các bạn có chia sẻ việc đã tắm trắng tại đây đạt hiệu quả da trắng mịn, nhìn rất thích, hơn nữa lại rất an toàn. Trước đó, mình cũng có ý định tắm trắng nhưng thấy nhiều bạn sau khi thực hiện thì gặp phải những tác dụng phụ như da nổi mẩm, bong tróc trông rất sợ.  Chính vì thế mình rất hào hứng và muốn thực hiện tắm trắng tại trung tâm. Vậy bạn nào đã có kinh nghiệm tắm trắng tại đây thì chia sẻ thêm thông tin giúp mình. Liệu có đạt được hiệu quả cao và an toàn như nhiều bạn vẫn nói không? Thời gian thực hiện mất bao lâu và phải chú ý những gì?... Các bạn giúp mình nhé. Cảm ơn và mong tin của các tình yêu nhiều!. ^^

Mai Hạ