Tuesday, August 26, 2014

Người tuổi Hợi là những người sinh vào các năm 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1996, 2008, 2020...
Năm nay người tuổi Hợi không gặp được nhiều may mắn, bạn không nên nghĩ đến việc chuyển đổi công việc hoặc nơi làm việc.Năm nay không phải là năm thuận lợi để bạn bỏ ra các khoản tiền để đầu tư và đặc biệt không

nên cho vay những khoản lớn

Về sức khỏe, người tuổi Hợi năm nay hay ốm vặt vãnh nhưng sẽ nhanh khỏi. Cần chú ý đến việc đi lại và thường xuyên nâng cao đề kháng cơ thể bằng cách luyện tập thể dục thể thao.

Về tình duyên, đối với tuổi Hợi là nữ giới cần bảo trọng và có lập trường vững trước những cám dỗ. Bên cạnh đó với các tuổi Hợi đã có gia đình sẽ có chút hiểu nhầm và bất hòa nhỏ, hãy bình tĩnh và giải quyết mọi việc.

 Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự, tiền bạc hạnh thông thành công trong công việc, nữ tuổi 18 nên cẩn thận trong giao thiệp đề phòng gặp tiểu nhân hoặc cẩn thận tránh đi xa. Nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ đều có quý nhân trợ giúp nên mọi mưu cầu như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng lớn tuổi không nên tranh cãi, dù gặp tai tiếng thị phi, tiền bạc và tình cảm gia đạo an vui.

- Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mưu sự đang trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tài lộc đến như mong đợi, có quý nhân trợ giúp có dự tính mới nên thực hiện vì vận hội đã đến. Tiền bạc và tình cảm đều gặp hạnh thông vui vẻ. Nữ mạng có chuyển biến trong công việc thuận lợi về công việc, tiền bạc đến trong như ý, tình cảm chớ tin người, công việc cần xem xét trước khi thực hiện.

- Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này mưu sự chưa được suôn sẻ nên kiên nhẫn chờ đợi vận hội tốt đến, cẩn thận đang trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, tuy có âm phù dương trợ nhưng nên theo việc cũ làm sẽ có tài lộc tuy không nhiều nhưng sẽ an tâm, chưa nên thực hiện dự tính mới. Nữ mạng tháng xấu vận xấu dù có mưu sự tốt cũng không nên thực hiện, về tiền bạc gặp trắc trở có tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng tránh tranh cãi, 

- Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng có biến chuyển nhưng trong chiều hướng không nhiều may mắn, mọi mưu sự chưa nên thực hiện, tài lộc còn bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc, chớ manh động đầu tư việc mới, cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, dự báo gặp tật bệnh hay tản tài. tu vi tron doi 2015

- Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp dần, về tài lộc có quý nhân phù trợ, có mưu sự mới chưa nên thực hiện vì sẽ có kết quả tốt đẹp về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc trong chiều hướng gặp may mắn, tình cảm gia đạo an vui, tránh đi xa hoặc trong di chuyển, dự báo gặp tật bệnh về máu huyết hoặc chân tay, xương cốt.