Wednesday, August 27, 2014

Những kiểu tóc xoăn luôn được coi là ưa nhìn và sự phổ biến của nó cũng đang tăng mạnh , đặc biệt là trong một vài năm gần đây. Để kiểu tóc xoăn thiên nhiên nhận được cái nhìn thiện cảm , việc chăm chút tóc xoăn thích hợp và mái tóc được cắt vừa phải Ấy là một điều quan trọng. Tóc xoăn có khuynh hướng khô và tóc khô thì rất khó để khắc phục. 
 
1. Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc xoăn
Đừng bao giờ bạn quáng quàng hay sử dụng một loại dầu gội cho tóc thẳng để gội đầu bữa bãi nhé. Vì điều đó thật là sai lầm , mái tóc của bạn sẽ tạo thành mái tóc bồng và không thể tạo kiểu bằng lòng. 

Bên cạnh đó , dầu gội thường thường không chứa đủ thành phần giữ ẩm để cung Đem cho tóc xoăn. Nếu mái tóc xoăn của bạn quá nhờn , bạn có thể gội đầu Ngày ngày để thoát khỏi bụi đất và khói bụi. Bạn nên tìm hiểu về loại dầu gội tối ưu cho mái tóc xoăn của bạn nhé.
2. Dưỡng tóc
 Một trong những mẹo chăm chút tóc xoăn công hiệu nhất là bạn phải chăm chỉ ủ tóc bằng dầu dưỡng ẩm cho mái tóc của bạn. Vận dụng thoa dầu dưỡng tóc cho mỗi sợi tóc của bạn. Sau đó quấn khăn và lưu lại khoảng vài phút trước khi gội lại bằng nước ấm. Ngoài ra , hạn chế sử dụng các mỹ phẩm tạo kiểu tóc như gel vuốt tóc vì chúng làm cho tóc trở thành cứng , giòn , dễ gãy và trông không tự nhiên.
3. Không chải tóc của bạn khi tóc vẫn ẩm ướt
Vì như vậy sẽ làm mái tóc bạn quăn tít hơn và gẫy nhiều. Hãy sử dụng lược chải răng thưa để chải tóc khi khô.
4. Tránh sử dụng máy sấy
Một trong những lời khuyên tối ưu cho việc chăm chút mái tóc xoăn là tránh sử dụng máy sấy tóc. Vì đây là nguyên nhân khiến tóc trở thành giòn , dẫn đến rụng tóc. Hãy để mái tóc của bạn khô một cách thiên nhiên để tránh việc dùng máy sấy uốn xoăn.
5. Đắp mặt nạ cho tóc 2 tuần/lần
Một lời khuyên cho mái tóc xoăn thiên nhiên là bạn nên vận dụng một mặt nạ cho tóc mỗi 2 tuần/lần để gác canh mái tóc và ứng phó với những tác động xấu của thời tiết , môi trường. Bạn có thể mua những chiếc mặt nạ cho tóc với kiên cố có sẵn trên thị trường hoặc tự làm mặt nạ tóc cho riêng bạn. Đối với một mặt nạ cho tóc tuyệt vời nhất là sử dụng những loại thực phẩm giàu protein. Như mặt nạ trứng hòa trộn với ¼ chén dầu Jojoba trong bát. Vận dụng thoa mặt nạ này trên tóc ướt và để nó khoảng 15-20 phút. Sau đó , gội sạch lại với dầu gội , mái tóc bạn sẽ bóng hơn.
6. Massage tóc của bạn 1 tuần/ lần
Sau mỗi tuần , bạn nên massage tóc với dầu ô liu nóng để làm mềm và cải thiện tình trạng mái tóc xoăn của bạn. 

Sử dụng loại serum chăm chút cho tóc xoăn nếu nhu yếu bởi nó sẽ tạo màu tươi sáng cho tóc và không làm cho bím tóc của bạn trông bị nặng nề. Sử dụng sản phẩm xịt tóc gác canh kháng cự tia UV nếu bạn đi Ra khỏi cửa và để cho tóc tiếp kiến với ánh sáng kim ô để ngăn tóc khỏi khô và duy trì màu đẹp nhất cho tóc có thể. Thử đổi thay nhiều kiểu tóc khác nhau theo cách này , bạn có thể cuốn hút sự để ý của công chúng. Những bím tóc của bạn sẽ thật sự đẹp nếu việc chăm chút hợp lý bền vững. Vì thế , hãy để ý tới những nhu cầu của tóc và bạn sẽ không phải hối tiếc về điều đó.