Saturday, August 2, 2014

Tình một đêm với gái bãi biển
Đó là mối tình ở cái ngày anh chưa lấy vợ. Anh còn là một thanh niên độc thân, có sở thích đi du lịch một mình. Và trong lần đi ngao du thiên hạ, thăm thú biển trời ấy, anh đã quen người con gái đó. Nghe cô gái nói thì cô cùng quê với anh, cũng có sở thích du lịch một mình giống như anh vậy. Và hai người có vẻ rất hợp chuyện, vui vẻ, hòa đồng với nhau.
Chuyến du lịch đó chỉ vẻn vẹn có 3 ngày nhưng hai người họ như quen nhau từ lâu lắm. Đêm đến, họ hẹn nhau ra bãi biển để nói chuyện và cùng nhau hát vang trước làn sóng vỗ. Cả hai cảm nhận được sự lãng mạn của biển khơi. Có lẽ, hai tâm hồn đồng điệu, hai con người có sở thích giống nhau đã không kìm được lòng trước cám dỗ của khung cảnh lãng mạn ấy. Và họ trao cho nhau nụ hôn nồng say, trao cho nhau những cái ôm xiết chặt và rồi là một cuộc ân ái mặn nồng ngay trên bãi biển.
Vậy mà sau hôm chia tay, mỗi người một hướng, cả hai ông ai hỏi địa chỉ, số điện thoại của nhau. Họ chỉ kịp gửi nhau cái tên và lời tạm biệt. Và cứ như thế, sau này anh hối hận, còn người con gái đó anh cũng không biết thế nào. Anh chợt nhớ, cô ấy nói cùng quê anh, vậy mà anh không chủ động xin số điện thoại để tìm hiểu, thăm hỏi.

Đêm đến, họ hẹn nhau ra bãi biển để nói chuyện và cùng nhau hát vang trước làn sóng vỗ. Cả hai cảm nhận được sự lãng mạn của biển khơi. (ảnh minh họa)
Tình một đêm, đêm mặn nồng ấy khiến anh nhớ mãi. Cô gái đó có vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Vì sao cô ấy cũng không xin số điện thoại của anh. Có lẽ, cô gái đó xác định đây chỉ là cuộc tình một đêm đúng nghĩa, không thể hơn được. Và chuyện không muốn giữ liên lạc cũng là đương nhiên, biết đâu người ta đã có người yêu, có chồng, nên không thể tiết lộ thông tin bản thân mình?
Bài liên quan: Tình một đêm quá giỏi 'yêu', mãi không quên được
Tình một đêm, ham thì chết
Tôi đang hạnh phúc với tình một đêm
"Xoắn" tình một đêm rồi về ly dị vợ
3 cô gái giẫm chết chó: thật xấu hổ!
Anh cứ nghĩ như vậy và dần quên đi người con gái đó. Anh gặp và yêu người vợ hiện tại của mình. Được 1 năm thì họ cưới nhau. Giờ, anh đã gã có vợ, không còn phải vướng bận gì chuyện du lịch, tình một đêm và tán gái nữa.
Vợ kém chuyện ấy, khó quên tình một đêm
Nhưng, vợ anh, người phụ nữ không thể nào cho anh được cảm giác mãnh liệt mà anh mong muốn, đã một lần nữa khiến anh nghĩ về tình xưa. Cuộc tình đầu thường khó phai, và tình một đêm cũng khó quên lắm. Nhất là người con gái đó rất đẹp, lại biết chiều anh hết mực.
Mỗi lần gần vợ anh càng nhớ tình một đêm da diết. Anh ước có thể gặp lại người đó một lần, ước có thể cho người đó biết được anh nhớ người đó biết bao. Vì sao vậy, vì vợ anh là cô gái kém cỏi trong chuyện gối chăn, cô ấy còn trinh tiết, chưa từng ăn nằm với gã đàn ông nào nên không thể biết tâm lý của anh mà chiều. Anh yêu cầu sao thì cô ấy làm vậy, thậm chí là cứ nằm im cho anh làm gì thì làm. Một người vợ không biết chủ động trong chuyện gối chăn thực sự khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Anh mong ngóng nhiều hơn thế.

Anh biết, như thế chẳng tích sự gì, vì dù sao người ta cũng đã không bao giờ xuất hiện trước mặt anh nữa. (Ảnh minh họa)
Anh cần những cảm giác lãng mạn, cần những giây phút thăng hoa và cần người vợ của mình chủ động một chút trong chuyện ấy. Nhưng vợ anh chẳng làm được, có thì cũng qua quýt. Và đó là lý do suốt 2 năm qua, anh không quên được ấn tượng ban đầu, không quên được cuộc tình một đêm mà anh đã trải qua. Một đêm thật tuyệt vời ở không gian lãng mạn.
Anh đã chủ động đưa vợ tới nơi đó để tìm lại cảm giác ngày xưa. Cũng nơi ấy, cũng bãi biển ấy, cũng khung cảnh ấy và cũng là 'chuyện ấy'. Nhưng lạ thay, anh chỉ thấy toàn là hình bóng người cũ, còn một cảm giác thích thú thì anh không tài nào tìm thấy.
Anh biết, như thế chẳng tích sự gì, vì dù sao người ta cũng đã không bao giờ xuất hiện trước mặt anh nữa. Còn vợ anh vẫn là người yêu thương và chăm lo cho anh. Nhưng tình cảm không thể nói dừng là dừng ngay được. Anh chỉ sợ, nếu cứ thế này, anh sẽ chán vợ và đi tìm tình yêu khác. Liệu có ngày đó không, nếu có, chắc vợ anh sẽ hận anh nhiều lắm, nhưng giờ anh phải làm sao với người vợ cứng như khúc gỗ này?