Saturday, August 2, 2014

Em đang yêu tôi, yêu thật lòng nhưng lại giấu giếm tôi ngủ với những gã đàn ông có tiền khác, đang tán tỉnh em. Bài liên quan: Người yêu ngủ với trai vì thiếu tiền
Ở chung với tôi, bạn vẫn dẫn trai về ngủ cùng
"Ngu gì tôi lấy người như anh!"
Mẹ hỏi: "Mày đã ngủ với nó chưa?"
Hận chồng, ngủ với nhiều đàn ông làm... vui
Tôi và em yêu nhau đã được hơn 1 năm. Suốt thời gian ấy, chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn thắc mắc, ở em có gì đó khó hiểu mà tôi chưa phát hiện ra. Tôi chiều em, em thích ăn gì, chơi gì tôi đều cho cả. Nhưng công việc của tôi bận rộn nên không quan tâm được em thường xuyên như những người đàn ông có người yêu khác. Vậy mà em thông cảm cho tôi, lại khiến tôi càng yêu em hơn.
Em xinh, có mái tóc dài kiểu con gái thời xưa, nhìn dịu dàng lắm. Ai gặp em cũng có thiện cảm vì em luôn cười và gây được ấn tượng với người đối diện. Tôi cũng chết mê chết mệt khuôn mặt đó của em. Chỉ có điều, những ngày đầu yêu, tôi luôn nghi ngờ là tại sao em lại chọn tôi, trong khi người như em có cả tá các anh giàu có, điển trai vây quanh. Nhưng lâu dần, tôi cũng quên mất điều đó nhất là khi em luôn tỏ ra quan tâm, yêu chiều tôi.
Nhưng, một ngày, tôi đi làm về sớm, em không biết (vì tôi ở cùng xóm trọ với em). Tôi lên phòng em, chưa kịp nói chuyện thì nghe thấy em điện thoại thân thiết với ai đó, nói rất ngọt ngào và lả lơi. Em hẹn hò người đó tối nào, tối nào đi chơi. Tôi đã nghe thấy tất cả và thật sự choáng váng. Tôi không nói gì, tỏ ra không biết sau ngày hôm ấy, vẫn quan tâm và cười đùa với em.

Em hẹn hò người đó tối nào, tối nào đi chơi. Tôi đã nghe thấy tất cả và thật sự choáng váng. (ảnh minh họa)
Đúng cái ngày em hẹn gã kia, tôi rủ em đi chơi nhưng em đã từ chối nói là bận tới nhà sếp liên hoan cùng anh chị em. Chỉ có lý do đó tôi mới không đi cùng em được. Và tôi đã theo dõi em, để xem em đi đâu. Thật đau khổ, tôi phát hiện em lên xe hơi, vào nhà nghỉ với một gã đã chững tuổi. Xem ra, em đã làm việc này từ lâu rồi. Sau lần đó, em lại có một món quà, hoặc là tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của em. Trò này thì tôi không lạ gì nữa. Nhiều cô gái xinh đẹp vì tiền mà sẵn sàng ngoại tình, cặp bồ, trao thân cho những người đàn ông có vợ, có tiền để được thỏa mãn thú ăn tiêu của họ. Thảo nào, tôi thấy em đi làm không biết lương lậu thế nào nhưng em tiêu pha rất nhiều thứ, cái gì cũng có, lại toàn là đồ đẹp, nhìn đắt tiền.
Những lần sau đó tôi đều lén lút theo dõi em. Tôi bảo em sao lại hay bận bịu thế, em nói công việc phải vậy. Tôi cũng giả vờ tin và dặn dò em đủ thứ nhưng tôi đều đi sau em. Em không hề hay biết những gì tôi làm vì thái độ của tôi không có gì nghi ngờ cả. Vậy mà, thật buồn thay, rất nhiều lần tôi thấy em đi với mấy gã khác nhau. Dường như em quen nhiều, đi nhiều và cũng vào nhà nghỉ với nhiều người.
Giờ thì tôi đã hiểu vì sao em chọn mình. Tôi là một anh chàng hiền lành, có công việc ổn định và quan trọng là hợp tuổi với em, còn trẻ trung nên em chọn. Em yêu tôi là thật, nhưng đồng thời tôi cũng là giải pháp an toàn của em. Em muốn chúng tôi là vợ chồng nhưng chắc chắn, em vẫn sẽ tính cặp bồ để có tiền sau khi đã cưới tôi. Em sẽ không dễ dàng bỏ qua mấy gã lắm tiền nhiều của ấy, họ thật sự không xứng đáng để em lấy làm chồng, hoặc là họ cũng không bao giờ có ý định lấy em.
Em đang ngoại tình, còn tôi thì cứ chung thủy, yêu em chân thành, tin tưởng em. Nghĩ lại những cái hôn, những cái ôm mà tôi sợ. Tôi cảm thấy kinh tởm người con gái này, tại sao em lại lừa dối tôi. Khi đã yêu nhau rồi, đã tính chuyện tương lai thì hai người cố gắng làm việc, cố gắng để có được cuộc sống hạnh phúc, tiền ít tiêu ít, tiền nhiều tiêu nhiều. Tôi đâu yêu cầu em phải bán thân. Thật sự, tôi đã muốn chia tay em, vì không thể chịu được cảm giác hèn hạ này. Tôi phải làm sao đây?