Friday, August 8, 2014

Các nghiên cứu và phân tích cho rằng bệnh béo bụng và các bệnh mãn tính, ung thư có một mối liên hệ tương quan. Nhiều sản phẩm giảm cân hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Tuy nhiên, phần lớn đều qua phẫu thuật rất tốn kém hoặc sử dụng thuốc không có lợi cho sức khoẻ đặc biệt với những bà mẹ đang cho con bú, những người có tuổi. Tại Nhật Bản thường sử dụng cách bấm huyệt để giảm cân, đốt cháy chất béo dư thừa. Vậy sự thật của giảm béo bấm huyệt để sở hữu các đường cong là gì?
Theo Y học cổ truyền từ ngàn xưa dùng bấm huyệt giúp thông kinh lạc cũng như làm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ thể. Tác dụng sinh lý của kinh lạc là: hành khí huyết, dưỡng âm dương và lợi khớp xương. Kinh lạc liên hệ khắp toàn thân, từ trong tạng phủ đến các cơ khớp và chi thể, thấu suốt trong ngoài để vận hành khí tiết, duy trì mọi chức năng sinh lý bình thường của các tổ chức, cơ quan trong cơ thể.
Nghiên cứu của y học cổ truyền cho thấy việc kết hợp những động tác massage, bấm huyệt và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược giúp đào thải độc tố trong cơ thể, giảm béo một cách hiệu quả.

Ưu việt của giảm béo tạo form Nhật Bản
1. Sức khỏe:Đối với phụ nữ thắt lưng là phần hấp dẫn và thu hút nhất. Một vòng eo thon thả là hình ảnh thu nhỏ các tiêu chuẩn về vẻ đẹp qua các nền văn hoá. Người phụ nữ có vòng eo nhỏ và hẹp đó là một dấu hiệu tốt về sức khoẻ và khả năng sinh sản. Vì vậy, làm thế nào để có một vòng eo siêu mỏng ? Giảm cân thông qua việc kích thích các huyệt đạo để điều chỉnh sự trao đổi chất, thông kinh lạc không chỉ làm mất chất béo dư thừa dưới da, mỡ nội tạng cơ thể mà còn hỗ trợ điều trị và dự phòng bệnh gan nhiễm mỡ, cholesterol cao, rối loạn kinh nguyệt và các rối loạn chức năng khác.
2.Hiệu quả nhanh:giảm béo tạo form bằng cách bấm huyệt có hiệu quả cao, nhanh chóng, qua nghiên cứu thống kê hơn 40 triệu trường hợp lâm sàng. Hiệu quả cao đến 99,3%, có thể giảm từ 2-19 kg sau 4 lần điều trị.
3. Không đau, không tác dụng phụ:Liệu pháp giảm béo được nghiên cứu kĩ lưỡng kết hợp sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tuyệt đối an toàn với cơ thể, không gây tác dụng phụ hay rối loạn tiêu hóa bởi không có sự can thiệp của thuốc vào cơ thể cũng như không phải phẫu thuật. Giảm béo tạo form trực tiếp phân tán các tế bào mỡ, điều chỉnh cân bằng trao đổi chất và ức chế sự thèm ăn.
4. Da dẻ nhuận hồng:Việc kích thích các huyệt ở mặt sẽ giúp khí huyết lưu thông, đào thải độc tố giúp da dẻ tươi nhuận hồng hào, giảm quá trình lão hóa. Với phụ nữ trung niên, nó giúp kéo dài thời kỳ tiền mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt. Buổi trị liệu của bạn không còn nặng nề với mục tiêu giảm béo mà thực sự là khoảng thời gian thư thái, thả lỏng cơ thể.

Cam kết kết quả giảm béo
Tại Silk Spa, trung tâm làm đẹp giữ độc quyền về phương pháp giảm béo này, bạn được cam kết giảm cân ngay sau 1 liệu trình trị liệu.