Saturday, August 2, 2014

Có thể nói hôm nay là một ngày khá thành công của Hổ Cáp, mọi việc dường như diễn ra theo như đúng kế hoạch mong đợi. Điều này một phần nhờ vào tài thuyết phục xuất sắc và kiểm soát khôn ngoan của bạn. Hãy vui lên khi bạn nhận được những lời khen ngợi từ mọi người vì bạn xứng đáng được như thế mà.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Chìa khóa cho ngày thứ Năm của Nhân Mã là hãy cứ sống thoải mái và không lo nghĩ gì nhiều cả.
Nếu như trước mắt bạn là rất nhiều sự lựa chọn và không biết phải chọn cái nào, đừng suy nghĩ và lưỡng lự quá lâu, mà hãy mạnh dạn chọn bất cứ điều gì. Cuộc sống cần bạn phải liều lĩnh và mạo hiểm mà, nhưng quan trọng là phải biết chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Bạch Dương:

Bạch Dương sẽ thành công với mọi việc chỉ bằng lượng cảm xúc cực dồi dào. Hôm nay những chú cừu không chỉ làm việc cho bả thân mà còn cho những người rất thân thuộc nữa. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bạn, nếu không sự bùng nổ của các hoạt động sẽ khiến bạn kiệt sức.

Kim Ngưu:

Quyết tâm của Kim Ngưu luôn là thứ đáng ghen tị. Nếu bạn có mục tiêu, bạn chắc chắn sẽ thực hiện nó. Bạn sẽ có sự tương tác mạnh mẽ với những vấn đề xung quanh hiện nay. Và bạn có thể sẽ có một chuyến đi khẩn cấp với người thân hoặc ghé thăm anh chị em mình vào hôm nay.

 Song Tử:

Hôm nay Song Tử được thúc đẩy bởi mối quan tâm về tài chính hoặc cá nhân. Không có nó, bạn sẽ dễ phí phạm cả ngày chỉ để làm một việc là nghĩ xem nên tiêu tiền hay để dành. Hãy có để sử dụng năng lượng của banj. Bằng cách tập trung vào một đến hai mục tiêu, bạn sẽ có thể xây dưng quy trình thực hiện tốt hơn.

Cự Giải:

Những chú cua ngày hôm nay thât sự siêng năng và tràn đầy cảm xúc. Bạn cố gắng để đạt đến hiệu ứng lớn hơn với các sự kiện quy mô lớn. Bạn là người hơi yêu bản thân, gợi cảm, đôi khi quá vui mừng và có cách hồi đáp có phần đau đớn với những việc không may hoặc chỉ trích. tu vi 2015
Sư Tử:

Ngày 3/8/2014, Leo sẽ trải qua những cảm xúc manh liệt đã luôn được giấu kín. Những con sư tử có thể sẽ bị điều khiển bởi sự ghen tức. Chúng có thể sẽ đi một vài bước đi bí mật để che đậy tham vọng của mình. Bạn cũng có thể sẽ làm việc chăm chỉ vì lợi ích của người khác vào hôm nay.

Tử vi ngày 3/8/2014 của Xử Nữ:
Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày tích cực với những sự  kiện diễn ra với tốc độ nhanh cho Xử Nữ. Càng nhiều nỗ lực và bạn đặt vào đó,  bạn sẽ thấy được kết quả nhanh hơn. Sự hỗ trợ về tài chính, kỹ thuật và đạo đức được đảm bảo sẽ luôn có dù bạn làm gì đi chăng nữa.



Thiên Bình:

Thiên Bình cũng là môt ví dụ điển hình cho sự quyết tâm. Nhưng hãy cẩn thận và đừng làm gì quá mức. Những ngôi sao cũng đã cảnh báo rằng bạn đang tiêu quá nhiều tiền, nên hãy để dành nó cho một kế hoạch nào đó. Mặt khác, bạn đang bị đe dọa với việc dần mất tập trung, hành đông mệt mỏi và có phần điên loạn vì bị cảm xúc ảnh hưởng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những giấc mơ của bạn chỉ có khả năng thành hiện thực khi bạn đặt niềm tin vào chúng, tin tưởng vào mình và có những hành động cụ thể. Không ai khác mà chính bạn phải chủ động làm việc đó vì chúng là giấc mơ của bạn mà. Tự tin lên, rồi bạn sẽ đặt chân tới nơi mong muốn.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc, cảm giác trống rỗng và không muốn làm gì khiến bạn hơi khó chịu, tốt hơn là hãy chịu khó vận động một chút, nếu cảm thấy áp lực quá thì nên chọn những công việc nhẹ nhàng thôi nhé. Ngoài ra, may mắn mang lại nguồn tài chính dồi dào vào cuối ngày, Bảo Bình có thể thoải mái cùng bạn bè đi mua sắm hay vui chơi vào buổi tối rồi đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong ngày hôm nay, Song Ngư rất tinh tế và có chiều sâu cảm xúc, bạn không thích giao hảo với những ai hời hợt mà có xu hướng muốn trò chuyện với những bạn bè cùng sở thích và có tâm hồn đồng điệu. Vào buổi tối, bạn nên chủ động hẹn hò với người ấy nha, hai bạn sẽ có những giây phút cực kỳ lãng mạn, và đáng ghi nhớ.