Saturday, August 2, 2014

Bạch Dương khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, bạn thoả mãn chính mình khi truyền nhiệt huyết và sự hăng say cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, một vài dấu hiệu cho thấy bạn đang bị cuốn vào vòng xoáy của sự cạnh tranh bất bình đẳng, tốt hơn là đừng nên quan tâm trước khi chúng làm bạn căng thẳng nhé.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu rất hay tự ái, và điều đó đôi khi lại khiến người khác nghĩ rằng bạn thiếu thiện chí hợp tác,điều này cũng khá là đơn giản để giải quyết nếu thực sự tập trung và nghiêm túc. Trước tiên, bạn nên lên một kế hoạch thật cụ thể cho từng việc vào đầu ngày, sau đó hãy cố gắng thực hiện chúng thật đầy đủ, đừng làm qua loa nhé.


Song Tử (21/5 – 21/6)

Điều mà Song Tử quan tâm nhất dường như không được theo mong muốn, chúng có thể vô tình tạo ra áp lực lớn. Tuy nhiên, mọi thứ có thể được giải quyết nếu như bạn chú tâm hơn vào vấn đề của mình hơn là người khác nhé. Xem ra, sự tập trung là rất cần thiết và giúp Song Tử đạt được thành công trong ngày thứ Năm này.

Thiên Yết:

Những  ngôi sao cũng sẽ tặng cho Thiên Yết sự lạc quan, tràn đầy năng lượng và sự tự tin ngày hôm nay. Đây sẽ là ngày tuyệt vời để làm thứ gì đó  mới mẻ. Những vấn đề của bạn sẽ phát triển theo hướng tươi sáng hơn, và bạn sẽ ngạc nhiên với chính những gì mà bạn có thể làm vào hôm nay. tu vi 2015

Nhân Mã:

Nhân Mã thậm chí còn có thể dời núi vào hôm nay nếu  bạn thât sự muốn làm điều đó. Hãy can đảm hơn và bằng cách nào đó, chính những tình huống sẽ bảo vệ bạn khỏi khó khăn. Bạn cũng nên đề phòng với những công việc mang tính kỹ thuật và cẩn thận hơn trong cuộc sống thân mật của bạn.

Ma Kết:

Hôm nay là ngày tràn đầy căng thẳng, xung đột và có thể cả vết thương với Ma Kết. Kẻ thù của bạn hôm nay rất mạnh mẽ nên bạn không nên gây ra bất cứ chuyện gì. Khi tương tác ngay cả với các thành viên trong gia đình, hãy duy trì một khoảng cách an toàn.

Bảo Bình:

Mọi thứ Bảo Bình làm hôm nay đều cần sự nỗ lực rất lớn. Nếu bạn chỉ làm cho xong, bạn sẽ liên tục bị ám ảnh bởi sự giận dữ và khó chịu mà chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc của bạn. Sự cẩn thận và thời gian nghỉ ngơi đang được dành ra quá ít so với sự cần thiết của nó.

Song Ngư:

Chúc may mắn cho những chú Cá và hãy lấp đầy khao khát tự thể hiện của mình. Hôm nay Song Ngư rất rộng lượng, lạc quan, không kiên nhẫn và sẵn sàng cho sự hết mình. Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời xung quanh bạn, đừng để lỡ bất cứ sự kiện nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên bắt đầu ngày mới bằng việc lên kế hoạch và thiết lập mục tiêu cụ thể. Một phương pháp làm việc hợp lý mang lại nhiều kết quả tốt, nhưng mọi thứ đâu phải lúc nào cũng như mong muốn. Vì thế, bạn nên cố gắng hết mình đi nhé. Ngoài ra, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh chóng và luôn lắng nghe ý kiến từ người khác tạo cho Cự Giải những ấn tượng tốt từ người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một cố vấn chuyên môn có thể giúp cho Sư Tử tránh nhiều sai sót trong những công việc mang tính phức tạp hay thiên về trí tuệ. Có thể bạn mong muốn tạo ra những gì hoàn hảo, nhưng có vẻ như chúng rất khó thực hiện trong ngày thứ Năm này. Ra ngoài cùng bạn bè vào buổi tối là một ý hay để giảm tải căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù làm gì thì Xử Nữ cũng nên chú ý tới tính vừa sức, có như vậy thì mới có thể phát huy được tối đa khả năng của bản thân. Ngày thứ Năm này mang đến thật nhiều niềm vui và may mắn, bạn có nhiều cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, Xử Nữ và “bạn í” đang có một số xích mích, hãy nên chủ động thể hiện tình cảm hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ý tưởng sáng tạo vào đầu ngày mới mang đến cho Thiên Bình một khởi đầu thuận lợi. Nhưng, bạn cần có nhiều thời gian và cơ hội thì mới có thể phát huy được hết khả năng của bản thân. Hãy bỏ ngoài tai những lời chỉ trích từ mọi người, tập trung hết mình cho công việc nhé, như vậy thì mới thành công được.