Monday, June 2, 2014


Nếu bạn sinh vào những tháng nầy; thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6 và 12 Âm lịch. Và nếu bạn sinh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.
Bất hạnh tăng gấp đôi và bạn phải tăng cường sự cảnh giác gấp bội để đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Cũng nên tránh xa bệnh viện, nghĩa trang trong vài tuần. Vì những nơi này toàn là các chi âm kết hợp với khí âm của bạn đem lại cho bạn bất hạnh lớn.
Cũng có những người muốn đối đầu cạnh tranh với bạn đem lại những rắc rối to cho bạn. Cố gắng tránh xa thay vì đối đầu sẽ làm tình hình xấu thêm. Xem lại cách chi tiêu của mình, để tránh nguy cơ cháy túi. Về sự nghiệp trở ngại đi kèm với rủi ro cho nên bạn phải cẩn thận duy trì công việc cũ, nhẫn nại chờ đợi vì hấp tấp vội vàng sẽ không có lợi cho bạn trong tháng này. tu vi 2015

Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng không mấy tốt đẹp, không nên thực hiện mưu sự, vì chưa có biến chuyển trong chiều hướng tốt về công việc và tài lộc dẫn đến thành công, tình cảm có tin. Nữ mạng nên cẩn thận về tiền bạc và miệng tiếng thị phi, chớ tin người và không tranh cãi, còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, đề phòng tật bệnh về xương cốt hay máu huyết, có bệnh nên chữa trị sớm kẽo tổn tài, chưa có may mắn đưa đến.

- Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này chưa có cơ hội mưu sự vẫn còn bế tắc, về tiền bạc trắc trở còn tình cảm bình thường, dù có gặp gỡ vui vẻ cũng nên quên đi. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc chưa có thay đổi, cứ công việc cũ làm sẽ tốt hơn, tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hay tiền, tránh tranh cãi vào đơn, gia đạo có tin.

- Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng dù chưa có chuyển biến trong mưu sự nhưng không còn bế tắc mọi sự được như ý, có mưu sự mới nên thực hiện vì sẽ thành công tốt đẹp, tình cảm gia đạo có tin vui. Nữ mạng nên đề phòng về tai tiếng, tránh tranh cãi gặp bất lợi, tiền bạc nên cẩn thận với các giấy tờ và vật có giá trị, có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Tránh đi xa nhất là vùng sông nước.

- Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tuy không có chuyển biến tháng này trong mưu sự nhưng không còn bế tắc về tiền bạc hay công việc, dẫn đến thành công như ý, tình cảm gia đạo an vui, có tin tài lộc. Nữ mạng tháng này thay đổi công việc sẽ thuận lợi về công danh và tiền bạc, tình cảm gia đạo có tin đưa đến. Tránh đi xa, dự báo tật bệnh về máu huyết hay chân tay.

- Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này về mưu sự chưa có nhiều chuyển biến, nhưng mọi sự đang tốt đẹp và tài lộc trong chiều hướng gặp may mắn, đã có vận hội tốt nên thực hiện việc mới, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đã có cơ hội tốt có thể thực hiện các dự tính nếu có sẽ thành công như ý, tiền bạc đến có cả hoạnh tài, gia đạo an khang hạnh phúc. 

Vật khí tốt trong tháng:  Đặt tháp văn xương tại trung tâm phòng khách để bảo vệ bạn khỏi vấn đề tiêu cực, thu hút vận khí xấu, đem lại may mắn cho bạn.