Monday, June 2, 2014

Tuổi ngọ có nhiều rối rắm trong nội tâm. 21 và 22 tuổi, hai năm này phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống, tiền bạc thiều kém, cuộc đời có nhiều việc bực mình. 23 và 24 tuổi, hai năm này đạt xung kỵ, nên coi chừng tai nạn và có thể gặp nhiều trở lực, nên nhịn nhục cho qua khỏi năm xấu. 25 tuổi, khá tốt đẹp, năm này nên làm ăn hay đi xa tốt.
Đây là thời gian cho người tuổi Ngọ tỏa sáng thành công trên mọi lĩnh vực cuộc sống và đã đến trong tầm tay. May mắn của bạn tăng gấp đôi mở ra nhiều cơ hội phát triển cho sự nghiệp của bạn. Bạn gây được ấn tượng với cấp trên về tinh thần trách nhiệm của
bạn trong công việc và bạn sẽ được những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình trong thời gian qua. Trong kinh doanh đây là thời điểm tuyệt vời để phát triển, giao dịch hoặc bắt đầu một dự án mới và bất cứ việc gì bạn bắt đầu trong tháng này sẽ hứa hẹn thành công. Tình yêu may mắn tốt đẹp đang chờ bạn, những người độc thân hãy tìm cho mình một nữa yêu thương, và hạnh phúc sẽ đến với bạn. Sức khỏe tháng này không có gì đáng phải lo. tu vi 2015

- Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạngtháng xấu vận xấu không tốt đẹp về mưu sư lẫn tiền bạc, không nên thực hiện việc mới cứ việc cũ làm, cơ hội mới sẽ đến, trong tình cảm chớ vội tin người kẽo hao tài tốn của. Nữ mạng tháng này nhiều biến động trong mưu sự nhưng trong chiều hướng bất lợi, nhưng có âm phù dương trợ chuyện hung thành kiết. Về tiền bạc còn lo lắng, trong tình cảm tránh giao thiệp rộng mà đâm ân hận.

- Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này không có biến chuyển về công việc, tiền bạc không như ý, nam mạng do vận xấu chỉ nên làm việc cũ việc nhỏ trong tháng này, trong giao tế nên khiêm tốn để tránh tai tiếng. Nữ mạng mọi mưu sự không thuận lợi, nên kết quả gặt hái chỉ trong mức độ bình thường, nên tiền bạc chưa được như ý, tình cảm gia đạo an vui.

- Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này dù không có biến động nhưng vận hạn còn xấu nên chớ vọng động trong mưu sự, kết quả công việc sẽ không như mong đợi, tóm lại tài lộc đang gặp bế tắc, tình cảm có lo lắng ưu phiền. Nữ mạng nên theo đuổi việc cũ, có âm phù dương trợ nên môi việc chuyển hung sang kiết, nhưng chưa nên thực hiện công việc mới, đề phòng tật bệnh kéo dài và tránh đi xa. Tiền bạc đang gặp ưu phiền. xem tu vi

- Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng được tháng tốt nhưng vận xấu không nên mưu sự việc mới, cứ việc cũ làm sẽ có thành quả như ý, không nên tin người thái quá, và cẩn thận mọi giấy tờ hay vật có giá trị, dự báo có mất mát tổn tài, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng về tiền bạc đã hạnh thông, về mưu sự có quý nhân trợ giúp nên dù có tiểu nhân tranh phản cũng hóa hung thành kiết. Tình cảm gia đạo an vui.

- Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : thuận lợi trong các mưu cầu về công việc và tiền bạc, nam mạng tuy không còn trắc trở bế tắc, nhưng có sao La Hầu chiếu mạng nên trong tình cảm gặp ưu phiền vì tai tiếng, nhưng tranh cãi sẽ bất lợi về tài lộc. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên được thuận lợi trong mưu sự về công việc và tiền bạc, không nên đi xa, gia đạo an vui.

Vật khí tốt trong tháng: Đặt vật phẩm hình số 8 tốt lành và tượng cặp voi trắng ở phía Nam bàn làm việc để tăng thêm quyền lực và nắm bắt may mắn tuyệt vời, tăng cường sự giàu có cho bạn trong tháng này.