Monday, May 5, 2014

Nếu bạn không muốn trở thành người chậm chân trong bước tiến của thời trang tóc thì hãy nghe theo lời khuyên của chúng tôi đón đầu xu hướng cắt tóc nam 2014. Đừng bỏ lỡ chìa khóa để trở thành người luôn theo kịp sự phát triển của trào lưu mới.
>> kiểu tóc xoăn đẹp
>> tóc ngắn xoăn nhẹ


Undercut không phải là một mẫu thiết kế tóc hoàn toàn mới mẻ mà đã bắt đầu xuất hiện cách đây vài năm và đặc biệt nổi bật vào năm 2012. Undercut được dự đoán sẽ quay trở lại và nhất định không khoan nhượng trong cuộc đua dẫn đầu xu hướng cắt tóc nam 2014.


Kiểu tóc undercut này thực sự là một mái tóc thời trang dành cho những người đàn ông muốn sở hữu ngoại hình đa dạng và độc đáo. Các kiểu tóc biến tấu từ undercut rất được những người nổi tiếng ưa thích như David Beckham hay George Clooney. Với kiểu tóc Undercut này, bạn dễ dàng tạo dáng cho tóc của mình chỉ với vài thao tác đơn giản cùng gel mềm.


Khái niệm cơ bản về undercut là kiểu tóc này khiến cho phần tóc mái cũng như giữa đỉnh đầu trở nên nổi trội hơn bằng cách cắt ngắn tóc mai cũng như phần tóc phía sau đầu. Điểm khác biệt của Undercut với Pompadour là hai bên mai cạo không đối xứng nhau. Mọi ánh nhìn sẽ tập trung vào phần tóc dài ở giữa. Những kiểu cắt tóc nam 2014 hầu như đều dựa theo undercut để tạo ưu thế cho vẻ ngoài mái tóc. Đây cũng là kiểu tóc đơn giản để duy trì form dáng cũng như là lựa chọn lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách sang trọng độc đáo.



Nếu trước đây Undercut chỉ giống như một mái tóc dành riêng cho giới trẻ thích những phong cách táo bạo thì hiện tại nó đã trở thành tạo hình phù hợp cho đàn ông ở mọi lứa tuổi. Đối với đàn ông trưởng thành, xu hướng về undercut thường tập trung vào tạo kiểu bằng gel thay vì nhuộm màu như với lớp trẻ. Những gam màu tự nhiên và trầm được sử dụng nhiều hơn.

Khi bạn đến salon Tóc Hàn Quốc của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc Undercut cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Đây là một lời khuyên chân thành bởi lẽ không phải ở bất kỳ đâu người thợ cũng đủ chuyên nghiệp và con mắt thẩm mỹ để đưa ra định hướng chính xác cho bạn. Nếu bạn không muốn trở thành thảm họa thời trang thì hãy cân nhắc và lựa chọn Tóc Hàn Quốc. Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những xu hướng cắt và tạo mẫu tóc đang làm mưa làm gió trong làng thời trang tóc.


Bạn muốn biết mình hợp với style Undercut nào nhất trong số những kiểu tóc được giới thiệu rất phong phú phía trên? Hãy hỏi Tóc Hàn Quốc và chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đã đến lúc thay đổi kiểu tóc cũ đơn điệu và bước một bước tiến xa trong việc làm mới hình ảnh bản thân mình với xu hướng cắt tóc nam 2014 hot nhất.