Monday, May 5, 2014

Sẽ là một quan điểm rất buồn cười khi cho đến tận giờ phút này bạn vẫn giữ những định kiến rằng cắt tóc nam kiểu Hàn Quốc chỉ dành cho những tên đàn ông ẻo lả. Suy nghĩ này xuất hiện bởi vì bạn chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng về phong cách Hàn Quốc cũng như xu hướng đang thay đổi mạnh mẽ đến mức nào.
>> tóc xoăn đuôi hàn quốc
>> kiểu tóc xoăn hàn quốc



Nếu như bạn để ý một chút thì style Hàn Quốc chưa bao giờ chỉ dừng lại ở những hình tượng của các anh chàng thư sinh trắng trẻo đẹp hơn con gái. Không khó khăn để bạn tìm thấy những hình ảnh nam tính ở khắp mọi nơi và những xu hướng mới luôn tôn vinh nét đẹp mạnh mẽ của người đàn ông. Ví dụ điển hình mà hôm nay Tóc Hàn Quốc đem đến cho bạn là cắt tóc nam kiểu Hàn Quốc phong cách Two-Block.




Two-block là kiểu cắt tóc nam tương tự với mốt tóc Soft Mohican. Chỉ cần nghe tên gọi bạn cũng có thể một phần nào đó tưởng tượng ra two-block sẽ chia toàn bộ tóc làm hai khối tóc với độ dài khác biệt nhau đối với phần đỉnh và hai bên mai.

Two-Block sẽ giữ lại phần tóc ở trên đỉnh không nhiều như đối với Pompadour nên gây ấn tượng mạnh hơn. Trong khi đó phần tóc mai hai bên thường cắt cực kỳ ngắn hoặc cạo sát chân tóc.


Khi đến với salon Tóc Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thực hiện cắt tóc nam kiểu Hàn Quốc Two-Block này. Kiểu tóc cơ bản của Two-Block tóc phần đỉnh thường dài ít nhất từ 7-8cm và tạo thành một dải kéo dài xuống gáy. Tuy nhiên phụ thuộc vào gương mặt của từng người mà chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có những tùy biến linh hoạt nhất.


Nếu bạn đã bị kiểu tóc nam tính này chinh phục nhưng vẫn chưa gom đủ can đảm để thực hiện thì hãy tìm đến chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời nhất. Với con mắt thẩm mỹ đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng, những cây kéo chuyên nghiệp tại Tóc Hàn Quốcsẽ tư vấn cho bạn cách để áp dụng mẫu cắt tóc nam Two – Block một cách hoàn hảo nhất.

Ví dụ như bạn có gương mặt nhỏ, hơi tròn thì phần tóc ở đỉnh đầu sẽ giữ lại nhiều hơn, hai bên tóc mai sẽ không cạo quá sát chân tóc nữa. Với những bạn tóc tự nhiên tương đối mềm, cắt quá ngắn cũng không tạo được nét sắc cạnh cứng cỏi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giữ độ dài tóc đỉnh đầu và uốn xoăn gợn sóng tạo nét quyến rũ.



Chúng tôi tin rằng qua bài viết này bạn sẽ nhìn nhận khác về trào lưu cắt và tạo mẫu tóc theo phong cách Hàn Quốc. Salon Tóc Hàn Quốc luôn sẵn sàng chào đón bạn bất cứ lúc nào và giúp bạn sở hữu một mái tóc Two – Block đẹp nhất. Với dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, đội ngũ nhân viên của Tóc Hàn Quốc nhất định sẽ đưa bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Không có màu sắc cá tính nào chúng tôi không thể biểu hiện qua một mái tóc đẹp của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Tóc Hàn Quốc để được tư vấn kỹ càng hơn cũng như thay đổi mái tóc của mình theo xu hướng đang được ưa chuộng nhất.