Sunday, May 4, 2014

Nhu cầu ép phồng dường như chưa có dấu hiệu đi xuống. Dù đây không còn là mốt của năm nay nhưng ép phồng vẫn đang là niềm yêu thích của rất nhiều chị em. Và địa chỉ ép tóc phồng đẹp ở Hà Nội có lẽ là một câu hỏi xuất hiện đầu tiên trong đầu khi bạn quyết định thay đổi diện mạo của mình với mái tóc ép phồng.
>> cắt tóc ngắn ở đâu đẹp 
 >> cắt tóc nam đẹp hà nội

Vì sao các chị em thích ép phồng?

Nhu cầu làm đẹp và làm mới mình của các chị em ngày càng cao, ép phồng cũng là một xu hướng mới đang được giới trẻ yêu thích vì nó phù hợp với các gu ăn mặc khác nhau của chị em. Ép phồng luôn mang lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại, không quá “già dặn” như xoăn hay điệu đà như duỗi tóc thẳng, nó vừa giữ được nét duyên của người phụ nữ, lại vừa thể hiện được cá tính của họ.

Không thẳng đơ như tóc ép thẳng mà lại ôm vào ôm mặt tạo cảm giác rất mềm mại và tự nhiên là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của mái tóc ép phồng. Trước khi ép, tóc được cắt tỉa gọn, thường là sẽ tỉa bằng chân tóc để khi cụp lại có độ đồng đều. Khi mà phần chân tóc được uốn giữ nếp vào trong trông rất đẹp mắt, lại tạo được độ bồng bềnh cho mái tóc nữa.
Ép phồng hợp với khuôn mặt nào?



Ép phồng có thể nói là kiểu tóc đơn giản, thời trang mà lại phù hợp với rất hầu hết các khuôn mặt đấy nhé và đôi khi chính từ sự đơn giản lại tạo nên nét đẹp và sức quyến rũ riêng.
Khuôn mặt hình trái xoan



Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đặc biệt khi kết hợp với mái xéo sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp điệu đà, nữ tính đấy bạn nhé.
Khuôn mặt tròn


Nếu bạn có khuôn mặt tròn, to bầu bĩnh, thì ép tóc phồng sẽ làm thon gọn khuôn trang có phần đầy đặn của bạn, mang lại cho bạn nét hài hòa, cân đối trên gương mặt.
Khuôn mặt hơi góc cạnh
Còn đối với những bạn có khuôn mặt góc cạnh, có trán rộng và cằm hẹp, hãy cắt dài chấm vai, tỉa mái và ôm lấy những nét vuông của khuôn mặt và để mái lệch giống như Tăng Thanh Hà để che bớt phần trán và chấm vai nhé.
Ép tóc phồng ở đâu đẹp?



Hiện nay, khi mà các địa chỉ làm tóc mọc lên như nấm sau mưa ở khắp nơi thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để chăm sóc cho mái tóc của mình không phải là điều dễ. Bạn có thể bắt gặp các mẫu quảng cáo duỗi tóc đẹp ở khắp nơi nhưng hãy cẩn thận trước khi đưa ra quyết định giao phó mái tóc của mình. Một salon uy tín sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.



Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ ép phồng tóc thì Tóc Hàn Quốc sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé bởi đây là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội tạo mẫu và chăm sóc tóc đúng theo chuẩn Hàn Quốc. Một mái tóc đẹp như thần tượng giờ đây không còn là ước mơ xa vời nữa. Dưới bàn tay của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đến từ Hàn Quốc cùng với các sản phẩm làm đẹp tóc nhập chính hãng từ xứ sở kim chi, bạn sẽ có ngay mái tóc đẹp long lanh và vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Địa chỉ liên hệ salon Tóc Hàn Quốc:

Số 255 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444
Tư vấn & CSKH (24/7):
0944.333.444a