Sunday, May 4, 2014

Xu hướng nối tóc hiện nay đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó. Đây là một trào lưu được các sao Hàn lăng xê và đang gây sốt trong năm 2014 này, trong đó nối tóc mái đẹp đặc biệt được các sao yêu thích.
>> cắt tóc
>> cắt tóc nữ đẹp
Tại sao nối tóc mái lại trở thành xu hướng

Nối tóc là một giải pháp tuyệt vời cho các bạn trẻ nếu muốn sở hữu một mái tóc dài, bồng bềnh ngay lập tức mà không phải mỏi mòn chờ đợi tóc dài ra một cách tự nhiên, hay muốn tạo cho mình hình ảnh mới lạ với các mẫu tóc thời thượng, lúc là kiểu tóc ngắn cá tính, lúc lại điệu đà hơn với mái tóc dài thướt tha.


Khi nghe tới cụm từ nối tóc mái chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh các hot girl muốn thay đổi hình ảnh của bản thân với mái tóc điệu đà hơn, đặc biệt khi nối tóc bằng chỉ Hàn Quốc đang trở nên phát sốt trong giới trẻ hiện nay. Nhưng bạn khoan hãy vội nhận định bởi có rất nhiều mỹ nam xứ Hàn nhờ cậy tới phương thức nối tóc mái để làm cho hình ảnh của mình trở nên lung linh hơn trong mắt các fan hâm mộ đấy nhé.


Có thể một số bạn sẽ cho rằng nam giới nối tóc mái không nam tính chút nào? Nhưng hãy nhìn vào các sao nam Hàn Quốc mà xem. Ai có thể rời mắt khỏi vẻ lãng tử, quyến rũ chết người của các chàng và chắc chắn rằng nối tóc mái đẹp góp một phần quan trọng vào vẻ ngoài lãng tử đó bởi không phải sao nào cũng có ngay tóc mái đủ dài để tạo kiểu dáng thường xuyên.


Kim JaeJoong – anh chàng trưởng nhóm nhạc đình đám Dong Bang Shin Ki luôn khiến các fan đốn tim bởi hình ảnh bề ngoài vô cùng ngọt ngào với mái tóc dài lãng tử đã trở thành thương hiệu. Nhưng tất nhiên, nối tóc mái cũng được anh chàng vô cùng ưa chuộng, góp phần làm nên cơn sốt nối tóc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hiện nay.


Chăm sóc tóc mái nối như thế nào?

Nối tóc không đảm bảo giữa tóc thật và tóc nối luôn luôn có sự gắn kết chặt chẽ nếu như không được chăm sóc thường xuyên, đặc biệt đối với các phương pháp nối truyền thống như nối keo, kẹp chì, nối sáp hay nối ống nhiệt. Do đó, bạn nên có một số lưu ý khi muốn có một mái tóc nối lung linh như tóc thật nhé:

- Nên chải tóc để tránh tóc không bị rối trước khi gội bởi nếu không khi bạn gội vò tóc sẽ càng làm tóc rối thêm. Tốt hơn hết là bạn nên dùng chiếc lược thưa để chải phần tóc nối. Khi gội nên đứng thẳng dưới vòi hoa sen và xả nước từ trên xuống. Đối với phần tóc nối, luồn tay vào các hàng mối nối, gãi nhẹ nhàng sát da đầu, chú ý làm sạch phần da đầu có tóc nối, nếu bạn không giữ vệ sinh sạch sẽ thì sẽ dễ dẫn đến nguy cơ gầu, nấm tóc.

- Tóc nối do không được cung cấp dưỡng chất từ chân tóc nên rất dễ bị xơ và chẻ ngọn, vì vậy bạn nên hạn chế dùng máy sấy mà hãy để tóc được khô tự nhiên và chỉ nên sấy phần chân tóc.

- Khi ngủ, nên buộc hờ tóc lại để hạn chế sự xê dịch làm lỏng các mối nối.



Khi mà nối tóc mái đã trở thành xu hướng hot, vậy tại sao bạn không thử làm đẹp bản thân một lần bằng kỹ thuật nối tóc mái bằng chỉ của Hàn Quốc nhỉ? Đây được coi là phương pháp nối tóc hoàn hảo và tiên tiến nhất trong các cách nối tóc phổ biến hiện nay. Nối kết một cách khéo léo các mối nối sao cho hai phần tóc hoà quyện vào nhau một cách thẩm mỹ nhất và thật khó để nhận ra đâu là phần tóc thật, đâu là phần tóc giả. Phương pháp này hoàn toàn không dùng đến một loại keo nào do đó mối nối giữa hai phần nối trở nên rất nhẹ nhàng. Sợi chỉ Hàn Quốc rất thanh mảnh, nhẹ như sợi tóc nên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề.



Salon Tóc Hàn Quốc hiện là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ nối tóc bằng chỉ theo quy trình chuẩn Hàn các bạn nhé. Đối với những ai mong muốn thay đổi hình ảnh bản thân với mái tóc dài quyến rũ thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua. Đặc biệt, loại chỉ sử dụng trong nối tóc được nhập trực tiếp chính hãng uy tín từ Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Dưới bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có một mái tóc long lanh và vô cùng quyến rũ trong mắt những người xung quanh. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liện hệ với salon để được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ liên hệ:

Số 255 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444
Tư vấn & CSKH (24/7):
0944.333.444