Wednesday, March 19, 2014

Chào các bạn !
Mình là Tú Quyên, năm nay mình 26 tuổi. Hiện tại mình đang sống ở quận Đống Đa, Hà Nội.Công việc chính của mình là nhân viên kinh doanh cho một công ty may mặc.
Mình đang gặp một vấn đề nghiêm trọng về da mặt. Chuyện là trước giờ da mình rất đẹp, hồng hào tự nhiên và không hề có một đốm mụn nào. Nhưng từ khi lấy chồng rồi mình có bầu, cộng thêm tính chất công việc kinh doanh phải di chuyển thường xuyên ngoài đường, mình phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thế là trong khoảng từ tháng thứ 3 da mình xuất hiện nhiều đốm đen và ngày càng sạm đi vì những đốm này xuất hiện dày đặc hai bên gò má quanh vùng mũi. Mình chỉ nghĩ là do bầu bí nên mới thế và sinh xong thì sẽ hết nên không có biện pháp đề phòng và cũng không tìm biện pháp chữa trị tích cực vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Mình cũng tìm hiểu và được biết đa số chị em phụ nữ mang thai và sau khi sinh con thường bị rối loạn nội tiết và cơ thể yếu hơn bình thường nên rất dễ bị những tác động xấu bên ngoài làm ảnh hưởng tới nhan. Mình để ý thấy chị hàng xóm bên cạnh nhà mình cũng gặp tình trạng nám da tương tự như mình nhưng sau khi sinh một thời gian thì các đốm đen trên mặt chị đã giảm đáng kể nên mình không còn lo lắng về tình trạng của mình nữa. Thế nhưng sau khi mình sinh bé bi xong da mình không những không bớt đi mà còn bị nặng hơn.
Chữa trị tàn nhang, tri tan nhang, cach tri tan nhang

GIÚP MÌNH TÌM THUỐC CHỮA TRỊ TÀN NHANG NÁM DA NHÀ CÔ PHONG

Con mình hiện giờ đã được hơn 1 tuổi và mình cũng đã đi làm lại được một thời gian.Hiện tại da của mình xuống cấp trầm trọng, mặt rất khô và thô ráp sần sùi, những vết nám thì ngày một nhiều. Việc suốt ngày phải phơi nắng ngoài trời làm da mặt mình ngày càng trầm trọng hơn. Mình hoạt động trong môi trường năng động thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng vì thế vẻ bề ngoài rất quan trọng. Nhưng hiện tại cứ nghĩ tới việc đi làm và mang theo bộ mặt nám da chi chít thế này mình cảm thấy rất mặc cảm và chán nản. Mình cũng đã thử dùng rất nhiều loại thuốc kem bôi cũng có , thuốc uống cũng đã thử tốn kém rất nhiều tiền nhưng không được kết quả như mong đợi. Vấn đề này khiến mình rất stress, lo lắng và mất ăn mất ngủ. Cô em chồng mình thấy chị lo lắng quá nên cũng tìm hiểu nhiều nơi xem có thuốc nào trị dứt điểm tàn nhang, nám da cho mình không. Qua thông tin của cô em chồng mình nói là có thuốc trị tàn nhang nám da nhà cô phong rất hiệu quả. Bạn của em mình cũng dùng thuốc này chỉ một thời gian đã khỏi dứt mà chi phí điều trị thì không đáng kể. Mình cảm thấy có một tia hi vọng nhưng vẫn muốn được nghe những tâm sự , những chia sẻ của các bạn để có thể an tâm khi dùng thuốc. Bạn nào có kinh nghiệm dùng thuốc nhà cô Phong chữa nám da tàn nhang thì chia sẻ với mình nhé. Cảm ơn các bạn!