Tuesday, March 15, 2016

TPCN Growth Height Pro – tuyệt chiêu để sở hữu chiều cao ưu việt

Bạn đang tìm cách để cải thiện chiều cao của mình nhưng cảm thấy khó khăn và không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng quá lo lắng bởi đã có Growth Height Pro - giải pháp thông minh cho người muốn tăng số đo chiều cao. >> Mua TPCN Growth Height Pro ở đâu để đảm bảo chất lượng?>> Dùng Growth Height Pro như thế nào để có kết quả tốt nhất?>> Sử dụng thực phẩm chức năng Growth Height Pro có giúp tăng chiều cao?

Growth Height Pro hỗ trợ bạn tăng chiều cao như thế nào?

 

Growth Height Pro hỗ trợ bạn tăng chiều cao như thế nào?

 

Mỗi viêm ngậm Growth Height Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng chất quý từ thiên nhiên giúp cung ứng những hoạt chất hỗ trợ hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn để xương có thể phát triển tốt nhất đồng thời tăng sự đàn hồi cho các cơ xương để đạt được chỉ số chiều cao tối ưu một cách tự nhiên.

Growth Height Pro được chiết xuất tự nhiên từ thành phần  canxi, kẽm, magie, hàm lượng protein cao… nhờ những tinh chất tự nhiên này giúp bạn tăng chiều cao an toàn và hiệu quả, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như choáng váng, buồn nôn, nhức đầu như những sản phẩm khác.

Bạn được gì khi sử dụng Growth Height Pro

Khi sử dụng kết hợp Growth Height Pro vào trong kế hoạch tăng chiều cao của bạn cùng thực đơn và bài tập tăng chiều cao hợp lý, bạn sẽ tăng được chiều cao của mình chỉ sau 2-6 tháng sử dụng, tùy cơ địa của mỗi người. Khi sử dụng Growth Height Pro đều đặn mỗi ngày bạn sẽ:

+ Growth Height Pro hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

 

Bạn được gì khi sử dụng Growth Height Pro

 

+ Cung ứng đầy đủ các loại dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng chiều cao gồm các loại khoáng chất tốt cho sự phát triển cân đối của xương như canxi, kẽm, magie, axit béo bão hòa… các protein và lợi khuẩn Probiotics để thúc đẩy sự tăng trưởng của xương khớp để đạt được chỉ số chiều cao tối đa mà cơ thể bạn có thể phát huy được.

+ Ngoài ra, với sự góp mặt của men vi sinh Probiotics 333, 333 million, Growth Height Pro còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và đồng thời nâng cao sức khỏe, cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Với thành phần dưỡng chất hoàn toàn thiên nhiên cùng với cơ chế tác động, hỗ trợ tăng chiều cao khoa học, Growth Height Pro thực sự là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, xứng đáng là sự lựa chọn đồng hành cùng kế hoạch tăng chiều cao của bạn.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Nơi sản xuất và mua sản phẩm Growth Height Pro uy tính chất lượng nhất?

Nơi sản xuất và mua sản phẩm Growth Height Pro uy tính chất lượng nhất?

Growth Height Pro là một trong những sản phẩm tăng chiều cao bán chạy nhất hiện nay. Growth Height Pro thuộc sản phẩm của tập đoàn dược Captex Softgel International INC, được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi GMP, FDI và đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Nếu bạn đã tìm ra được phương pháp tăng chiều cao an toàn và muốn mua sản phẩm Growth Height Pro chính hãng, hãy đến với Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

TV