Tuesday, March 15, 2016

Bí quyết lấy lại "phong độ" cho mái tóc cùng Hair Plus

Nếu tình trạng tóc gãy rụng quá nhiều khiến bạn lo lắng, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sinh hoạt thường ngày thì sau đây là những bí quyết giúp bạn lấy lại "phong độ" cho mái tóc. >> Sử dụng TPCN hỗ trợ mọc tóc Hair Plus có tốt không?>> Hair Plus – "Siêu nhân" trị tất tần tật các vấn đề về tóc đã xuất hiện tại Việt Nam>> Hair Plus – bí quyết kích thích tóc mọc nhanh trong 1 tuần

1. Tăng cường dinh dưỡng, bổ sung vitamin cho tóc

Ảnh hưởng của dinh dưỡng đến mái tóc rất rõ rệt. Để mái tóc phát triển khỏe mạnh và không bị rụng, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho tóc. Dưới đây là một số dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của tóc và ngăn ngừa rụng tóc:

- Protein: Tóc được cấu tạo 90% từ protein vì vậy bạn nên bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày. Protein không chỉ có trong thịt động vật mà còn chứa nhiều trong một số loại rau củ như: rau dền, đậu nành, pho mát...

- Sắt và kẽm: Sắt đóng vai trò chuyển oxy tới các nang tóc. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể sử dụng protetin để nuôi dưỡng tóc. Kẽm hỗ trợ cơ thể trong việc tái tạo, nuôi dưỡng, và giữ cho tuyến dầu của tóc hoạt động tổt. Bạn có thể bổ sung sắt và kẽm bằng cách uống thuốc dưới dạng viên nén nhưng phương pháp tốt nhất vẫn là ăn các thực phẩm chứa nhiều sắt và kẽm như: bơ, đậu phộng, hạt bí ngô và đậu xanh...

- Chất béo rất quan trọng với sự phát triển của tóc và giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các vitamin tốt cho mái tóc. Bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu omega 3 như: cá hồi, súp lơ trắng, quả óc chó, bắp cải, đậu phụ...

- Vitamin C rất cần thiết trong việc sản xuất collagen để tái tạo các tế bào mới. Nếu thiếu vitamin C, mái tóc bạn có thể bị chẻ, gãy và rụng. Một số loại thực phẩm giàu vitamin C gồm có: cam, ớt chuông, dâu tây, đu đủ, kiwi, dưa ruột vàng, súp lơ…

2. Tránh căng thẳng, stress

Theo các nhà chuyên môn, nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc ở phụ nữ là do stress trong công việc hằng ngày ngày càng tăng. Thường gặp ở phụ nữ khi có thai, sau khi sinh nở, sau phẫu thuật, ăn kiêng không hợp lý, quá mệt mỏi, bận rộn... Hậu quả của stress không chỉ thể hiện ở hiện tượng rụng tóc mà còn làm xấu làn da, da hay bị sần, có đốm và mẩn ngứa.

3. Sử dụng các biện pháp chăm sóc tóc tự nhiên

- Dầu dừa được xem là dược liệu quý cho làn da và mái tóc. Sử dụng dầu dừa không những giúp mái tóc khỏe mạnh, giảm tóc rụng, mà còn giúp tóc mọc nhanh hơn, và dày hơn. Bạn có thể dùng dầu dừa kết hợp với mật ong, oliu.. làm mặt nạ cho tóc hoặc ủ tóc, sau một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt đến kinh ngạc.

- Lô hội hay còn gọi là nha đam có chứa các hoạt chất sinh học như vitamin, axit amin, khoáng chất, nước,… có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và thúc đẩy tốc độ phát triển của tóc. Bạn có thể ép lấy nước và uống mỗi này để mái tóc giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, bạn có thể ép lá lô hội, lấy phần gel trong và bôi trực tiếp gel này lên vùng bị rụng tóc trên da đầu hay vùng da đầu bị hói, sau đó để cho tới khi gel khô lại rồi mới gội sạch.

- Giảm tóc rụng bằng trà xanh là một biện pháp rất an toàn và hiệu quả. Vì trong trà xanh có chưa catein có tách dụng rất tốt trong việc ngăn rụng tóc bằng cách cân bằng testosterone, một nội tiết tố giúp kích thích mọc tóc.

Bạn có thể hòa tan hỗn hợp gồm 5ml nước chanh cùng với 80ml nước trà xanh sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ nhàng rồi để trong vòng 20-30 phút . Gội lại bằng nước sạch, làm như vậy làm 1 tuần 2-3 lần sẽ giúp tóc giảm gãy rụng đáng kể.

4. Sử dụng TPCN hỗ trợ mọc tóc Hair Plus

Những biện pháp nêu trên có tác dụng giúp tóc chắc khỏe, nuôi dưỡng da dầu, hạn chế rụng tóc. Tuy nhiên bạn cần kiên nhẫn, áp dụng nghiêm túc trong một thời gian dài thì mới có kết quả.

Nếu tóc bạn rụng quá nhiều gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sinh hoạt hằng ngày thì bạn nên áp dụng sử dụng TPCN hỗ trợ mọc tóc Hair Plus để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tóc từ tận sâu bên trong, kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

TPCN hỗ trợ mọc tóc Hair Plus là một sản phẩm thuộc công ty MB Pharma Labs – Hoa Kỳ. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32219/2015/ATTP-XNCB.

Hair Plus là viên uống được bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên như Biotin, Keratin, Pantothenic acid, Omega 3, Kẽm… có tác dụng giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn, tái tạo lượng tóc mới nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng TPCN hỗ trợ mọc tóc Hair Plus có hiệu quả

- Hỗ trợ điều trị: 4 viên/ngày, chia 2 lần.

- Giúp phòng ngừa rụng tóc: 2 viên/ngày, chia 2 lần.

- Giúp thải độc hóa chất cho cơ thể: uống 1 tuần sau mỗi lần nhuộm, ép tóc, mỗi ngày 4 viên chia 2 lần; sau đó duy trì mỗi ngày 2 viên cho 2 tuần tiếp theo.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 2 – 4 tháng để có kết quả tốt nhất. 

TPCN bảo vệ sức khoẻ Hair Plus

TPCN Hair Plus cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên thiết yếu giúp kích thích mọc tóc, tóc khoẻ mạnh, suôn mượt, bóng đẹp, tăng tính đàn hồi, đặc biệt bảo vệ da đầu luôn khoẻ mạnh.

 

- TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 32219/2015/ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số  00372/2016/XNQC-ATTP.

Công dụng

Giúp tóc khỏe mạnh, mọc nhanh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.

Giúp kích thích tăng trưởng tóc, cải thiện nang tóc và da đầu khỏe mạnh.

Giúp tăng tính đàn hồi cho mái tóc

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Chú ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

-

PY