Thursday, March 17, 2016

5 điều nàng muốn bạn hiểu khi nói "Em chưa sẵn sàng để yêu"

Bạn và nàng tán tỉnh qua lại với nhau được 1 thời gian nhưng khi bạn định tiến thêm 1 chút thì nàng lại ngay lập tức đưa ra câu trả lời vô cùng khó hiểu này. Vậy ý nàng thật sự là gì?

1. Nàng chỉ yêu quý bạn như 1 người bạn thân

Đôi khi phụ nữ nói rằng họ chưa muốn, chưa sẵn sàng cho 1 mối quan hệ, điều mà nàng thật sự muốn bạn hiểu chính là bạn không phải là mẫu người mà nàng đang tìm kiếm, có điều gì đó về bạn khiến cho nàng chưa/không thật sự muốn tiến xa hơn.

5 điều nàng muốn bạn hiểu khi nói

Nếu nàng vẫn tiếp tục đi chơi với bạn sau khi đã nói ra những lời này, khả năng là nàng đã để bạn vào friendzone rồi. Nàng vẫn yêu quý bạn và muốn ở cạnh bạn, nhưng chỉ với danh nghĩa bạn bè mà thôi.

2. Nàng vẫn còn muốn hẹn hò nhiều người khác

Nàng suy nghĩ và sống khá thoáng, bởi vậy nàng vẫn còn muốn thử hẹn hò, hay thậm chí là lên giường với nhiều chàng trai khác nữa, chứ chưa muốn gắn bó với ai nghiêm túc hơn.

3. Nàng muốn bạn là lựa chọn thứ 2 của mình

Nàng có thể thích bạn, nhưng nàng vẫn đang thích 1 ai đó hơn – người mà nàng thật sự muốn ở cạnh. Vậy nên, nàng giữ bạn lại bên mình để có người ở bên khi cãi nhau hay cảm thấy chán nản với chàng trai kia.

4. Nàng đã quá nhiều lần bị tổn thương

5 điều nàng muốn bạn hiểu khi nói

Có những người phụ nữ đã phải trải qua nhiều mối tình tồi tệ và họ cảm thấy mệt mỏi với chuyện hẹn hò. Nhưng điều ấy không có nghĩa là họ không muốn được hạnh phúc. Hai bạn có thể hoàn hảo cho nhau, nhưng ngay lúc này nàng chưa muốn tiến đến bước tiếp theo bởi quá khứ không mấy tốt đẹp kia.

5. Nàng đang bối rối

Lời nói ấy đôi khi chỉ có nghĩa là nàng muốn bạn chờ thêm 1 thời gian nữa. Có thể nàng chưa thật sự rõ tình cảm nàng dành cho bạn hoặc có những điều nàng cần giải quyết xong trước đã. Vì vậy nếu bạn có thời gian, hãy chờ nàng thêm 1 chút nữa. Để nàng có thời gian và không gian riêng suy nghĩ về chuyện này

Theo Infonet