Tuesday, March 15, 2016

4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa

Khoảng 20% hoặc nhiều hơn chiều cao cơ thể chúng ta phụ thuộc vào môi trường, hoạt động và chế độ ăn uống. Vì vậy, chúng ta có thể thúc đẩy chiều cao phát triển tối đa bằng cách làm xây dựng một lối sống lành mạnh và uống Growth Height Pro để bổ sung các khoáng chất cần thiết giúp cải thiện chiều cao. >> 6 loại vitamin và dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển chiều cao>> Growth Height Pro - yếu tố giúp vươn tầm chiều cao như mong đợi?>> 6 bài tập thể dục tăng chiều cao an toàn, đơn giản tại nhà

1. Tập thể dục:


4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa
 

Không có cách nào tốt hơn để tăng chiều cao bằng cách tập thể dục. Bắt đầu khởi động mỗi buổi sáng của bạn với những bài tập căng mình nhẹ nhàng. Tùy thuộc vào sự linh hoạt của cơ thể, bạn có thể chọn những bài tập từ nhẹ đến chuyên sâu. Hãy dành ít nhất hai mươi phút tập luyện những bài tập kéo dài mỗi ngày chẳng hạn như tư thế rắn hổ mang, tư thế tam giác, 12 tư thế chào mặt trời…. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sức chịu đựng và khả năng miễn dịch cũng như chiều cao tăng lên.

Đu xà là một cách tuyệt vời để tăng một vài cm tự nhiên. Lư u ý là đừng cong lưng trong khi bạn treo lên trên thanh xà. Cố gắng duy trì một tư thế treo trong một phút, buông lỏngvà lặp lại ít nhất mười phút để được hưởng lợi từ bài tập này.

Đạp xe đạp cũng là bài tập hoàn hảo giúp bạn cải thiện chiều cao. Đây là bài tập aerobic giúp săn chắc cơ mông, giúp lượng calo đốt cháy cơ thể, cải thiện sự trao đổi chất và hoạt động như một tập thể dục kéo dài nhằm thúc đẩy tăng trưởng theo chiều dọc. Đạp xe ít nhất 45 - 60 phút mỗi ngày.

Bên cạnh đó, những hoạt động thể dục thể thao khác như: bơi lội, thể dục nhịp điệu, quần vợt, bóng đá, bóng rổ… cũng giúp kích thích chiều cao phát triển.

2. Giữ cuộc sống kỷ luật:


4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa
 

Ăn nhiều đồ ăn vặt, ăn nhiều trước khi ngủ, bỏ bữa, ngần ngại tập thể dục đều có thể có hại cho sức khỏe của bạn và do đó cũng cản trở sự phát triển chiều cao. Lên kế hoạch để sống một cuộc sống kỷ luật và theo một thói quen có quản lý để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu cơ thể.

Một cột sống thẳng rất quan trọng trong việc tăng chiều cao của bạn. Bạn nên duy trì tư thế ngủ, ngồi, đứng đúng. Những điều đơn giản như ngồi thẳng trên ghế, giữ vai thẳng, cằm cao trong khi đi bộ hoặc đứng thực sự có thể giúp bạn có trông có vẻ cao hơn, tự tin hơn.

Uống rượu và hít thuốc phiện, thuốc lá cũng gây hại cho chiều cao. Dùng chúng dẫn đến tăng trưởng còi cọc, suy dinh dưỡng, do đó ngăn cản bạn đạt chiều cao đầy đủ. Lượng cafein cũng nên hạn chế, tác dụng của caffeine làm cho não bộ luôn trong tình trạng thái hoạt động, vì thế nên nó ngăn chặn cảm giác buồn ngủ. Ngoài ra, steroid cũng ức chế sự phát triển xương ở trẻ nhỏ, ảnh hưởng xấu đến chiều cao của chúng.

Một số bệnh ở trẻ em cũng có thể gây ra tăng trưởng còi cọc bạn có thể tránh được bằng cách tiêm chủng thường xuyên và uống nhiều vitamin C được tìm thấy trong trái cây họ cam, bưởi và chanh.

3. Ăn lành mạnh:


4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa
 

Ăn uống lành mạnh không chỉ giúp làn da và tóc đẹp, mà còn hỗ trợ tăng chiều dài của cơ thể trong thời gian dài. Hãy chắc chắn rằng bạn ăn đủ và thường xuyên protein, vitamin và canxi. Ăn tốt sẽ thúc đẩy tăng trưởng trong xương, ngược lại ăn các loại thực phẩm xấu nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, thực phẩm qua chế biến nhiều sẽ dẫn đến tăng trưởng còi cọc và trục trặc các vấn đề sức khỏe khác.

Vitamin D và protein giúp kích hoạt các hormone tăng trưởng và được yêu cầu cho sự phát triển đúng đắn của răng và xương. Do đó, các loại thực phẩm rất giàu các chất dinh dưỡng như pho mát, các loại đậu, đậu hũ, thịt nạc, lòng trắng trứng nên được bao gồm trong chế độ ăn uống của bạn.

Lượng kẽm cũng rất quan trọng, thiếu hụt kẽm có thể dẫn đến tăng trưởng còi cọc ở trẻ em. Thực phẩm như măng tây, chocolate, trứng, sò và đậu phộng rất giàu kẽm.

Canxi được tìm thấy trong các sản phẩm sữa và rau xanh cũng rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của xương.

Ngoài ra, các chất dinh dưỡng khác như khoáng chất, carbohydrate và vitamin không nên bỏ qua khi chúng cũng góp phần vào sự phát triển đúng đắn của cơ thể.

Kết hợp nhiều loại trái cây, rau, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt và các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và axit béo omega-3 trong chế độ ăn uống của bạn để duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

4. Ngủ ngon:


4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa
 

Ngủ đúng cách sẽ giúp kéo dài cơ thể của bạn một cách tự nhiên, cơ thể chúng ta phát triển và tái tạo mô trong khi chúng ta nghỉ ngơi. Nằm ngửa, duỗi thẳng chân, hai bên đặt hai bên hông. Cố gắng không ngủ gối hoặc sử dụng gối mềm để chúng không làm hỏng tư thế của bạn trong khi ngủ.

Người ta tin rằng Human Growth Hormone (HGH) được sản xuất tự nhiên trong cơ thể khi chúng ta chìm vào giấc ngủ sâu và sóng giấc ngủ chậm. Trẻ em và thanh thiếu niên cần phải ngủ ít nhất 8 - 11 giờ mỗi đêm để đạt được chiều cao tối đa của họ.

Uống một cốc nước ấm trước khi đi ngủ rất có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ.

5. Kết hợp với TPCN Growth Height Pro:


4 cách kết hợp với Growth Height Pro để phát huy công dụng tăng chiều cao tối đa
 

Ngoài việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc, luyện tập thể dục đều đặn, bạn cần phải bổ sung các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa do có những chất cơ thể cần nhưng cơ thể lại hấp thu kém hoặc không thể hấp thu.

Dùng Growth Height Pro để bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao và bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.

Growth Height Pro được sản xuất bởi MB Pharma Labs. Địa chỉ tại: 20A Roosevelt, Somerset, New Jersey 08873, USA, Growth Height Pro sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. TPCN bảo vệ sức khỏe Growth Height Pro đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 32852/2015/ATTP-XNCB.

Đối tượng: Trẻ em và những người cần phát triển chiều cao, trẻ em và những người cần cải thiện vấn đề tiêu hóa.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TPCN bảo vệ sức khoẻ Growth Height Pro

TPCN Growth Height Pro xuất xứ từ Hoa Kì là viên uống giúp bổ sung chất khoáng cải thiện chiều cao.

TPCN Growth Height Pro

Công dụng:

- Bổ sung khoáng chất giúp cải thiện chiều cao

- Bổ sung vi khuẩn có ích giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.​

* BỘ Y TẾ ­ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32852/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

-

Min