Thursday, March 17, 2016

10 dấu hiệu cho thấy bạn phải tỏ tình với anh ấy ngay và luôn

Giấu cảm xúc về một người mình thích thực sự không dễ chịu gì. Cảm giác như bí mật này có thể nổ tung bất cứ lúc nào. Nếu bạn cứ nghĩ về chuyện này hằng ngày, sao không giải thoát bản thân bằng một lần can đảm đối diện với anh ấy?

Bạn có cảm tình với anh ấy đã lâu, tuy "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" bạn vẫn chưa biết có nên thú nhận tình cảm thật đã giấu trong lòng bấy lâu nay không? Có quá nhiều lo lắng, cả sợ hãi khi nói tiếng yêu ai đó, nhất là con gái – nếu chủ động quá có làm anh ta sợ bỏ chạy không nhỉ? Hoặc lỡ nói ra đến tình bạn còn không giữ được thì bạn biết phải làm thế nào? Nhiều suy nghĩ cứ miên man chạy dọc chạy xuôi trong đầu làm bạn như muốn điên lên được.

Nếu bạn bắt gặp 10 dấu hiệu sau đây, hãy can đảm nói lên tiếng lòng của mình để chàng biết bạn đã bật đèn xanh nhé:

1. Bạn rất muốn tỏ tình

10 dấu hiệu cho thấy bạn phải tỏ tình với anh ấy ngay và luôn

Trước tiên, bạn phải thực sự muốn nói với anh ấy rằng bạn thích anh ấy bao nhiêu? Điều này không có nghĩa là bạn phải chạy ngay đến trước mặt anh ấy và hét vào mặt anh ấy rằng: "tôi thích anh". Cơ thể bạn sẽ bắt đầu đổ mồ hôi, tim đập nhanh và cảm giác lo lắng hồi hộp xuất hiện, nhưng bạn cũng nên bình tĩnh chọn thời điểm thích hợp để nói lời yêu.

2. Bạn cũng cảm thấy anh có tình cảm với mình

Anh cũng có những quan tâm đặc biệt dành riêng cho bạn. Mặc dù không nói ra nhưng anh luôn biết bạn vui hay buồn. Anh ta cũng dành thời gian xem nát trang facebook của bạn, biết rõ từng nickname bạn bè hay trêu ghẹo. Dù vậy, anh ấy chưa bao giờ like hình hay comment gì cả. Tại sao bạn phải lãng phí thời gian để chờ đợi mỏi mòn. Hãy cho anh ấy biết bạn cảm thấy thế nào, hoặc đơn giản là bật đèn xanh rõ hơn để cả hai có cơ hội thổ lộ.

3. Bạn không còn nhiều cơ hội để ở bên cạnh anh ấy

Bạn đã bao giờ thích ai đó rất nhiều nhưng lại không nói ra, cho đến khi người ta đi mất mới cảm thấy hối tiếc? Người ta đi rồi, chỉ còn cảm xúc ở lại với bạn, bạn phải làm gì tiếp theo với bầu tâm sự không biết tỏ cùng ai đây? Đừng để vụt mất cơ hội khi bạn còn có thể. Người ta thường chỉ hối tiếc với những gì mình chưa làm nhiều hơn những điều đã xảy ra.

4. Bạn nghĩ đến anh ấy cả ngày

Thật khó để che giấu cảm xúc khi suốt ngày bạn cứ tủm tỉm cười khi nghĩ đến anh. Bạn luôn tìm cơ hội để "vô tình" gặp nhau hoặc lượn lờ xung quanh khu vực anh ấy thường sinh hoạt. Bạn biết anh ấy hay chạy bộ giờ nào; đi làm hay dắt cún đi dạo khi nào… Anh ấy cứ như lẩn quẩn trong đầu, còn bạn thì vòng vèo quanh n hà anh mãi như một thói quen. Nếu bạn chịu khó để ý, anh cũng thường "vô tình" lượn qua chỗ bạn, cũng có thể là dấu hiệu tốt để mở đầu câu chuyện.

5. Bên cạnh anh ấy bạn luôn được là chính mình

10 dấu hiệu cho thấy bạn phải tỏ tình với anh ấy ngay và luôn

Anh ấy luôn làm bạn cười thoải mái. Bạn thích anh ấy điên đảo nhưng không vì vậy mà bạn phải giữ kẻ hay đóng vai gái ngoan trước mặt anh ấy. Bởi anh ta luôn tạo cơ hội để bạn được là chính mình, được làm những gì mình thích. Vì anh ấy không cần bạn che giấu con người thật của mình, nên bạn cũng không cần giấu những tình cảm của mình quá lâu như vậy.

6. Anh là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm

Không có gì tệ hơn thú nhận tình cảm của mình với người thích bông đùa, lả lơi với mọi cô gái. Họ có thể trêu đùa bạn vài hôm rồi lại biến mất, bốc hơi như chưa từng tồn tại. Nếu anh ta là người nghiêm túc và muốn xây dựng mối quan hệ dài lâu, bạn cũng nên kiểm tra xem trong mắt anh ấy bạn có phải là người thích bông đùa hay đào hoa quá không, tránh trường hợp lúc tỏ tình lại bị cho là một trò đùa oái oăm nào đó của bạn.

7. Cùng nghĩ về một hướng

Cả hai bạn thường trao đổi về những dự định tương lai. Đôi khi bạn bắt gặp mình trong hình ảnh của giấc mơ tương lai của hai người. Một chút đồng cảm, mọt chút mơ mộng về nhau mà chỉ có duy nhất hình ảnh của anh ấy mà thôi. Một số người có thể bạn rất thích nhưng rõ ràng trong định hướng tương lai không hề có dấu vết sẽ có bạn hoặc người kia. Tốt hơn hết là bạn nên dừng lại trước khi lạc đường.

8. Được bạn bè ủng hộ

10 dấu hiệu cho thấy bạn phải tỏ tình với anh ấy ngay và luôn

Anh ấy rất tốt, lại chuẩn men. Bạn bè của bạn và anh ấy đều nhìn thấy điều đó và ủng hộ hai người rất nhiều. Nếu bạn bè của bạn đều đứng về phía anh ấy, đó là dấu hiệu tốt giúp bạn thêm can đảm nói lên tình cảm của mình để cả hai có thể bước qua một giai đoạn mới.

9. Bạn hiểu anh ấy nhất

Bạn hiểu anh ấy hơn tất thảy bạn bè anh. Điều này có nghĩa hai bạn đã có đủ thời gian chia sẻ với nhau cả về sở thích lẫn quan điểm sống. Bạn hiểu anh ấy nhiều, bạn sẽ biết khi nào là thích hợp để có thể nói lên tiếng lòng.

10. Bạn cảm thấy như sắp "nổ tung"

Giấu cảm xúc về một người mình thích thực sự không dễ chịu gì. Cảm giác như bí mật này có thể nổ tung bất cứ lúc nào. Nếu bạn cứ nghĩ về quyết định này hằng ngày, sao không giải thoát bản thân bằng một lần can đảm đối diện với anh ấy?

Con gái không nhất thiết phải luôn thùy mị, luôn thụ động. Hạnh phúc là do mình nắm giữ, nếu bạn không thử sao có thể biết câu trả lời chính xác. Còn hơn là cứ ấp ủ trong lòng mãi không nguôi, cơ hội không phải do mình tạo ra thì bạn biết chờ đến khi nào.

Theo Thế giới trẻ