Saturday, December 6, 2014

Nàng nào sở hữu mái tóc “loăng quăng” tự nhiên thì thích nó thẳng ra; trong khi chủ nhân của những mái tóc thẳng thì chỉ ưa “tóc xoăn, càng quăn càng đẹp”.



Từ thẳng sang xoắn

Bước 1: Cho lên tóc một chút mút hay một ít gel mềm (không nên quá nhiều, nếu không bạn sẽ “kẹt cứng” với mái tóc) đến khi ướt, sau đó dùng khăn lau khô tóc.


Bước 2: Sấy tóc, dùng tay xốc tóc lên-xuống

Bước 3: Khi tóc đã khô, chia tóc ra thành 8 đến 10 phần. Dùng ngón tay xoắn mỗi phần, và giữ chúng lại bằng cách dùng đồ kẹp tóc hay ống uốn quấn chúng lại.

Bước 4: Dùng máy sấy tóc với độ nóng thấp, sấy cho những cuộn tóc. Xịt một ít keo hay lotion (cái này sẽ giữ nếp cho những lọn tóc uốn). Để yên như thế khoảng 5 phút trở lên.

Bước 5: Tháo kẹp tóc ra, dùng tay bỏ đi các phần tóc đã được chia.

Bước 6: Làm cho tóc giữ nếp xoăn bằng bằng cách sấy tóc ở nhiệt độ lạnh trong vài giây.

Từ xoắn sang thẳng

Bước 1: Lau khô tóc nhưng để tóc còn hơn ẩm. Cho hổ lốn dầu làm thẳng tóc xoa từ chân tóc đến ngọn (dùng vừa đủ để xoa hết tóc, cỡ một muỗng ăn là đủ), và dùng lược chải để thuốc lan đều khắp tóc.



Bước 2: Kéo chặt tóc bạn, như thể đang cột tóc kiểu đuôi ngựa. Nắm lấy tóc bằng một tay (hoặc kẹp nó lại nếu bạn muốn) trong khi dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao để làm tóc trở thành thẳng ra.

Bước 3: Khi tóc gần như khô, sấy khô từng phần một, từ trên xuống dưới. Sử dùng bàn chải tròn to, giữ bàn chải từ phần đầu sau đó từ từ chải theo máy sấy.

Bước 4: hoàn thành mái tóc thằng bằng cách sấy tóc với nhiệt độ lạnh và dùng một ít dầu trơn để giữ cho tóc sáng mượt.

Tham khảo : Tóc ngắn đẹpTóc nam đẹp