Monday, November 24, 2014

1. Tý

Một người có khả năng kiểm soát vững vàng sẽ luôn tìm cách tận dụng tình huống. Thái độ lãnh đạo dù ở gia đình hay công việc cũng đều không có tác dụng hôm nay. Mọi người nên bình tĩnh, thoải mái và lắng nghe ý kiến của nhau. Sự cứng đầu có thể gây nên những bất hòa không đáng có.


2. Sửu

Hôm nay bạn sẽ thấy hơi lười biếng, muốn trì hoãn mọi chuyện và thật khó để đi theo khuôn khổ. Tuy nhiên tâm trạng hưởng thụ của bạn lại có thể bị ngắt quãng. Hãy hạn chế những quyết định bốc đồng nếu bạn không thực sự cần chúng nhé.tu vi 2015

3. Dần

Hãy nhận lời giúp đỡ người khác một cách nghiêm túc. Chỉ cần cho đi một chút, bạn có thể được nhận về rất nhiều. Hôm nay bạn nên tham gia các hoạt động xã hội, điều đó sẽ giúp nhiều cho sự nghiệp của bạn. Sự nhanh trí có thể là cứu tinh trong những tình huống khó khăn. Hãy tin vào bản năng của mình. Bạn nên dành buổi tối nay cho người bạn yêu quý.

4. Mão

Ngày hôm nay bạn sẽ mắc kẹt giữa ước mơ của mình và cuộc sống thực tế. Nhưng không có lý do gì để chán nản cả. Lời khuyên cho bạn là hãy bớt thời gian cho bản thân và dành chúng cho những người xung quanh. Thời gian sẽ trả lời tất cả.

5. Thìn

Bạn có thể sẽ ngần ngại dám nói ra điều mà bạn cần. Hãy nhớ, bắt đầu luôn là bước khó khăn nhất. Hôm nay là một ngày lãng mạn. Có lẽ bạn sẽ cần được thấu hiểu và đồng cảm. Hãy dành thời gian yên tĩnh bên người bạn yêu quý. Cố gắng làm việc mà không cần tới sự chỉ dẫn của người khác.

6. Tỵ

Sẽ cần nhiều sự kiên nhẫn để giải quyết các tình huống khó khăn. Đừng nản chí bởi những lời chê bai hay thử thách. Để đạt được thứ bạn muốn có lẽ sẽ cần rất nhiều công sức và sự sáng tạo. Hãy thử chia sẻ với người mà bạn tin tưởng. Cố gắng có một giấc ngủ trọn vẹn nhé.

7. Ngọ

Hôm nay bạn muốn làm rõ ràng mọi vấn đề. Không có lý do gì để chần chừ khi bạn cảm thấy tự tin. Đừng đánh giá thấp sức cuốn hút của chính bản thân mình. Bạn sẽ luôn là tâm điểm chú ý và được yêu thích, dù bạn có làm gì đi nữa. Hãy thành thực và yêu cầu điều tương tự từ mọi người.

8. Mùi

Đôi khi những ý kiến bảo thủ và sự đánh giá là gánh nặng cho ngay cả những người suy nghĩ tích cực nhất. Hãy cố gắng làm tất cả để có sự công bằng cho mọi người. Đừng thất vọng nếu bạn không thể thay đổi cả thế giới. Luôn giữ được những đức tính tốt đẹp của bản thân mới là điều quan trọng nhất. Phá bỏ những quy tắc cứng nhắc nhé.

9. Thân

Hãy suy ngẫm lại về những mối quan hệ của bạn. Đừng ngần ngại đấu tranh để làm sáng tỏ vấn đề. Đôi khi trong một mối quan hệ, có người rất mạnh mẽ còn người kia chỉ thỏa hiệp để giữ không khí hòa bình. Nhưng chính sự không thẳng thắn đó có thể dẫn mọi chuyện đến chỗ bế tắc.

10. Dậu

Hãy lên kế hoạch thật cụ thể nếu bạn muốn thực hiện tất cả kế hoạch của mình. Có thể bạn sẽ bị phân tâm bởi vấn đề của người khác. Hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu, suy ngẫm lại những gì mình đã làm. Bạn nên dành thời gian để thử giãn tại gia đình nếu có thể nhé.

11. Tuất

Sự ngộ nhận của bạn có thể gây ra hiểu nhầm hôm nay. Đôi khi mọi người vô tình nói ra điều mà họ không hề có ý như thế. Lời khuyên cho bạn là hãy kiểm soát thái độ và giọng nói của mình khi đối mặt với tình huống đó.

12. Hợi

Hôm nay là ngày thích hợp để lên kế hoạch hoặc xem xét lại chúng. Mọi chuyện sẽ đều thuận lợi nếu bạn tiếp cận vấn đề một cách cẩn trọng. Hãy đặt mục tiêu và xác định cụ thể điều bạn sẽ làm để đạt được mục tiêu đó. Nếu có thời gian, hãy kiểm lại đồ đạc của mình và tái chế những gì bạn không cần đến nữa nhé.