Thursday, November 20, 2014

1. Tý

Hãy cẩn trọng, đừng quá lãng phí thời gian hôm nay của bạn. Trong cuộc sống vẫn còn nhiều người cần được bạn chú ý và quan tâm. Đừng cố làm mọi thứ một mình. Những tổn hại thần kinh có thể gây ảnh hưởng tới dạ dày của bạn. Những vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn rất nhiều nếu bạn biết chia sẻ chúng.


2. Sửu

Cách bạn ăn mặc và thay đổi phong thái của mình sẽ gây tác động rất tích cực. Những thay đổi thú vị và hay ho cũng không quá tốn kém như vậy đâu. Hãy sắp xếp lại tủ quần áo của bạn để tiến hành việc này dễ dàng hơn. Những món đồ cũ tinh tế cũng có thể tạo nên những ấn tượng rất khác biệt. Hãy tặng lại những thứ bạn không dùng nữa cho người khác.

3. Dần

Trách nhiệm với gia đình và các hoạt động bên ngoài có thể gây áp lực cho bạn. Khi những người xung quanh bạn đang buồn rầu, bạn hãy giữ bình tĩnh. Khi mọi chuyện đã ổn định trở lại, hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ hạnh phúc. Sự rộng lượng và tốt bụng của bạn khiến người khác nể trọng. Dành nhiều thời gian hơn cho cây cỏ, vật nuôi hoặc những thứ đơn giản sẽ giúp tâm hồn bạn thư thái.

4. Mão

Nguồn cảm hứng ở khắp mọi nơi. Hôm nay là ngày cực kỳ thích hợp để bạn ở bên những người có cùng sở thích với mình. Sự hào phóng và thiện chí của bạn luôn được đánh giá cao. Những thú vui và trò chơi sẽ mang cho bạn nhiều niềm vui. Nhưng có 1 cảnh báo nho nhỏ dành cho bạn, đó là đừng tiêu tốn thời gian vào các trò cờ bạc và vui chơi quá độ nhé.

5. Thìn

Trong một mối quan hệ, có thể bạn chưa thực sự biết rõ vị thế của mình ở đâu. Những người không trung thành và trách nhiệm như bạn có thể khiến bạn thấy bực bội. Chỉ đạo mọi người không phải nhiệm vụ của bạn. Hãy đơn giản làm điều mà bạn giỏi nhất. Vật nuôi hoặc những đứa trẻ sẽ cần được bạn quan tâm nhiều hơn đấy.

6. Tỵ

Tuần này bạn quay cuồng trong những công việc xã giao. Chính điều đó sẽ giúp ích cho bạn với nhiều mối quan hệ mới và những sự kiện mới. Vào cuối ngày, có thể sẽ có điều bất ngờ xảy ra. Hãy cứ thuận theo tự nhiên nếu xuất hiện một biến cố nào đó hoặc có thay đổi trong kế hoạch. Bạn vẫn luôn có được những khoảng thời gian vui vẻ.

7. Ngọ

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được gánh vác trách nhiệm nào đó và biết rằng mọi người phụ thuộc vào bạn. Hôm nay sẽ là một ngày rất bận rộn. Hãy luôn giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp để đảm bảo mọi chuyện đều theo đúng kế hoạch. Hãy tin những người đã chứng tỏ lòng trung thành của họ.

8. Mùi

Hãy thả lỏng một chút nào. Thể hiện một thái độ sẵn sàng thử sức với những cái mới. Hãy tự tin vào khả năng tiếp thu những kỹ năng mới của bản thân. Hôm nay là ngày thích hợp để có bước tiến mới trong công việc, sự nghiệp hoặc việc học hành của bạn. Bạn nên cân nhắc lại 1 số lời đề nghị nếu nó liên quan tới việc phải tuân lệnh ai đó hoặc có những quy định quá khắt khe.

9. Thân

Bạn phải đấu tranh rất nhiều để không bị mất cân bằng do những cú sốc tình cảm hoặc những vấn đề thể chất. Những lo lắng và vấn đề của người khác đè nặng lên tâm trí bạn. Bạn luôn mong muốn một gia đình thật bình yên và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn quá cứng rắn và không giữ đúng lời hứa, mọi thứ sẽ chỉ trở nên đáng thất vọng mà thôi.

10. Dậu

Áp lực có thể đến từ những người ích kỷ và luôn đòi hỏi. Đừng để người khác lợi dụng cơn tức giận của bạn để đạt được cái họ muốn. Ngay cả khi sau đó họ có xin lỗi bạn, cũng hãy giữ khoảng cách và kiên quyết nói không. Tự tưởng tượng những người khó tính thành một nhân vật châm biếm có thể khiến bạn bật cười đấy. tu vi 2015

11. Tuất

Hôm nay là ngày thích hợp cho các hoạt động nhóm. Đừng ngần ngại phá vỡ những truyền thống cũ. Khi bạn đã tha thứ cho quá khứ, bạn sẽ thực sự biết mình là ai. Hãy dũng cảm nói lên điều bạn thực sự muốn trong mối quan hệ tình cảm. Dám nói lên điều đó, rồi bạn sẽ có cơ hội biến nó thành sự thực.

12. Hợi

Ngày hôm nay hãy đặc biệt cẩn trọng. Một từ ngữ có thể mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Rất khó để nhận ra ai đang mang trong mình tâm trạng nặng nề. Làm việc nhóm và chia sẻ những vấn đề đó có thể giúp bạn có được kết quả tốt hơn. Hôm nay bạn hòa hợp rất tốt giữa bạn bè với công việc đấy.