Thursday, November 13, 2014

1. Tý

Hãy tự hứa với bản thân rằng bạn sẽ đối xử tôn trọng với người thân của mình cũng như khi bạn làm vậy với đối tác kinh doanh. Bạn nên thể hiện điều đó với gia đình mình bằng thái độ nghiêm túc và cư xử đúng mực. Cũng đừng quên suy nghĩ và sống đơn giản hơn nhé.



2. Sửu

Hôm nay là ngày thích hợp để khám phá những bí mật, chỉn chu lại đạo đức hoặc đặt ra những vấn đề quan trọng. Khiếu hài hước của bạn có cơ hội phát huy trong những tình huống áp lực nhất. Nếu bạn cảm thấy bức bối, hãy tìm cách giải tỏa cho tâm trí của bạn. Dành thời gian giữa thiên nhiên có thể giúp bạn cân bằng và tìm được cảm hứng.

3. Dần

Hôm nay bạn dễ gặp vấn đề với con cái. Hãy nhớ, những đứa trẻ tuổi dậy thì rất dễ phải trải qua những cảm xúc hoài nghi và rối loạn nội tâm. Có đôi khi bạn muốn tiếp tục tiến lên, nhưng luôn có một vật cản nào đó chắn đường bạn. Hãy giữ cho mình sự hài hước và dành thời gian với người thân yêu nhé.

4. Mão

Đây có thể là lúc bạn nên nói lời tạm biệt với quá khứ. Bạn càng xác định được chỗ đứng của bản thân và điều bạn muốn làm một cách rõ ràng bao nhiêu, bạn sẽ càng cảm thấy tràn đầy năng lượng bấy nhiêu. Nếu bạn không chấp nhận để bỏ qua mọi chuyện, có thể bạn sẽ gặp phải thất bại.

5. Thìn

Ngày hôm nay nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Điều quan trọng là bạn hãy tự tin vào bản thân và giữ tâm trạng thoải mái. Hãy thử làm điều gì đó giúp bạn thư giãn nhất. Và giữ can đảm để thay đổi những mối quan hệ không còn phù hợp với bạn nữa.

6. Tỵ

Giữa cơn lốc của vô số hoạt động trong ngày hôm nay, bạn nên giữ lại cho mình một vài bí mật. Những vấn đề chưa được giải quyết liên quan tới mọi người xung quanh bạn có thể khiến bạn rối trí. Dù bạn còn độc thân hay đã có người yêu, tối nay bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Hãy mặc đẹp và sẵn sàng cho tối nay nhé.

7. Ngọ

Hôm nay bạn đặc biệt nhạy cảm với một số vấn đề, và cũng là lúc bạn nên tìm những người bạn tâm giao. Cũng có thể bạn bị đẩy vào tình huống buộc phải làm việc với những người mình không ngờ đến. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng làm việc một mình hiệu quả hơn, cũng hay cố gắng hoạt động theo nhóm.

8. Mùi

Hôm nay là ngày hiệu quả để bạn chăm sóc cho ngôi nhà của mình. Bạn nên bỏ bớt những thứ không còn dùng đến nữa. Với những tranh cãi trong gia đình, hãy từ bỏ sự bực bội nếu bạn thực sự muốn giải quyết mọi việc. Bạn có thể dễ dàng khiến mọi người ủng hộ kế hoạch của mình khi chỉ vừa mới đề nghị.

9. Thân

Hãy kiên định. Đưa ra lời đề nghị một cách rõ ràng và đơn giản nhất có thể. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi tránh xa áp lực. Dành thời gian để phân loại và sắp xếp lại công việc của mình. Bạn nên bỏ bớt những thứ không còn dùng đến nữa. tu vi 2015
10. Dậu

Bạn hãy tin vào trực giác của bản thân. Hôm nay là ngày để các cặp đôi nhìn nhận lại điều quan trọng trong mối quan hệ của họ. Mọi người dễ dàng xa cách nhau nếu họ không còn giữ liên lạc. Đừng ngần ngại chia sẻ những bí mật quan trọng với người thân yêu của bạn.

11. Tuất

Hãy tìm cách làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn. Nhưng để làm điều này, không có nghĩa bạn phải tiêu tốn quá nhiều. Những người khó tính sẽ dễ dàng cởi mở hơn nếu bạn chịu lắng nghe ý kiến của họ mà không cố phản biện lại. Hãy hỏi ý kiến chuyên gia khi bạn cần phải sửa sang thứ gì đó.

12. Hợi

Hãy trân trọng những gì bạn đang có. Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền bạc hay của cải, bạn cũng có thể cảm thấy ổn định và vừa đủ sống. Sự đơn giản là điều tốt nhất. Bạn có thể giải quyết mọi chuyện rất tốt nếu chú ý tới những thông tin bạn thu nhận được.