Wednesday, November 5, 2014

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

 Bò Cạp cố gắng làm những điều mà bạn cho là đúng, nhưng mọi người lại cố gắng thay đổi quan điểm của bạn. Hãy linh hoạt hơn một chút và rõ ràng hơn về giới hạn của mình và có một cuộc trò chuyện thật thẳng thắn với các bên liên quan, các bạn sẽ không khó để tìm ra một thỏa thuận đáng hài lòng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ Năm này sẽ là một ngày lý tưởng để Nhân Mã hiện thực hóa những ý tưởng ấp ủ từ lâu của mình.
Bạn nên có một kế hoạch thật cụ thể, nếu tranh thủ được sự ủng hộ của bạn bè thì sẽ càng có nhiều thuận lợi đó. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ là đừng quá ôm đồm mọi việc nha, chúng sẽ khiến bạn nhanh chóng kiệt sức và chẳng đủ sáng suốt để tiếp tục công việc dang dở đâu.Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu muốn lùi lại một chút để nhìn nhận cụ thể hơn về mối quan hệ nào đó của mình hôm nay. Có thể danh bạ của bạn đầy những cái tên, tin nhắn điện thoại không ngừng rung lên, nhưng thẳm sâu trong bạn vẫn là khoảng trống cô đơn không gì lấp đầy được. Vậy thì hãy chậm lại, và xem điều gì là quan trọng nhất với bản thân bạn lúc này. boi tu vi 2015

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu nhìn về quá khứ và nghĩ nhiều về nó. Có thể, bạn nhớ về thời thơ ấu đã đi qua, hay đơn giản hơn là mong muốn kết nối và hâm lại tình cảm với "người cũ"... Tâm hồn bạn tràn ngập cảm xúc lãng mạn, nhưng thực tế sẽ phũ phàng một chút, và đừng quên rằng sống với kỷ niệm không bao giờ là cách hay. Hướng tới hiện tại, tương lai thì hơn.


Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mối quan hệ của Song Sinh và "một nửa" như thể một trò đùa, bạn muốn lại gần, nhưng người ấy lại lánh xa, và ngược lại, khi bạn bỏ đi, người ấy lại nhiệt tình săn đuổi. Thế thì, ngày hôm nay, hãy là người lùi bước (không phải là từ bỏ), bởi khoảng lặng này cho bạn thời gian nhìn nhận mọi thứ, và cũng cho đối phương cơ hội hiểu rằng với họ, bạn ý nghĩa nhường nào. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải liên tục đặt ra những câu hỏi hồ nghi, bạn không tự tin vào lựa chọn của mình và đắn đo rằng đối phương không phải người mà bạn tìm kiếm. Thậm chí, bạn tự hỏi: Liệu mình có thể sống tốt khi xa người ấy? Trước khi tìm câu trả lời, hãy nhớ một điều: Không ai là hoàn hảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp vấn đề trong giao tiếp ngày hôm nay, bạn không dễ dàng truyền đạt suy nghĩ của mình. Nhưng đó không phải điều mà bạn cần lo lắng, bởi vì vấn đề chỉ là bạn đang mất cân bằng một chút thôi. Thành thật, thẳng thắn với nhau chính là chìa khóa cho tất cả, bạn và đối phương nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận ra một điều khôi hài: mọi cảm xúc của bạn đều dựa trên cảm xúc của người ấy, và điều này hoàn toàn không tốt một chút nào, nhất là khi bạn cho đi quá nhiều mà chẳng nhận lại được bao nhiêu. Học cách "ích kỷ" một chút thì hơn. Hãy làm điều gì đó cho chính mình, thay vì chăm chăm lo cho kẻ khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thay đổi vẫn đang tiếp tục diễn ra, và chắc chắn, Thiên Bình gặp khó khăn trong việc thích ứng với nó. Mọi việc sẽ chỉ được dàn xếp ổn thỏa khi bạn tin vào chính mình, và xác định rõ mục tiêu của mình. Hãy dành ngày hôm nay để nghĩ về điều mà bạn muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những mối lo lắng hiện hữu trong đầu Ma Kết, dù bạn muốn tống khứ chúng ra đi chăng nữa. Lúc này, sự căng thẳng chỉ khiến tình hình thêm phức tạp, tốt nhất là hãy dành thời gian cho những công việc thực tế thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình thứ Năm này nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói "giận quá mất khôn", những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đồng nghiệp, bạn bè có thể là nguyên nhân cơn đau đầu của Song Ngư hôm nay, đặc biệt nếu bạn thiếu kiên nhẫn với họ. Đương nhiên bạn không muốn nổi khùng lên, nhưng đó xem ra là việc bất khả thi. Lúc này, đừng ép mình vào bất cứ guồng quay nào, hãy thả mặc cho mọi việc diễn ra, bạn sẽ thấy kết quả đầy bất ngờ đấy.