Thursday, November 13, 2014

1. Tý

Năng lượng ngày hôm nay của bạn khá hỗn loạn. Có thể bạn sẽ thấy những khó khăn và chùn bước trong những dự án quan trọng, vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ mọi thứ thật đơn giản. Nếu bạn có thể từ bỏ những thứ từ lâu đã không còn hữu dụng, bạn có thể có được bước đột phá theo những hướng đi khác.



2. Sửu

Sự lạc quan có thể là chìa khóa của ngày hôm nay. Hãy tránh đừng phán xét về những sai lầm trong quá khứ. Tin tưởng vào bản thân mình, giờ là lúc bạn hành động hoặc nói lên chính kiến. Tương lai được tạo lập từ hiện tại. Bạn có quyết tâm và sự sẵn sàng làm mọi việc để có một tương lai tốt đẹp hơn.

3. Dần

Những người nhiệt tình sẽ trở nên đặc biệt cần thiết cho bạn ngày hôm nay. Hãy tìm đến và hỏi ý kiến của họ nếu bạn cần sự giúp đỡ. Giờ không phải lúc để hành động một mình. Khi cảm xúc bị đẩy lên quá cao, những cuộc tranh luận có thể sẽ nổ ra, song điều đó không phải vấn đề nghiêm trọng. Hãy chuyển nguồn năng lượng của bạn sang các hoạt động thể lực nếu có thể.

4. Mão

Ngày hôm nay trí tưởng tượng của bạn bị đẩy lên quá cao. Rất khó để bạn nhận ra đâu là thực tế và đâu là mong muốn của bản thân. Chính vì vậy, bạn không nên có những quyết định quan trọng hay kế hoạch nào khác cho ngày hôm nay. Hãy cố gắng sắp xếp lại các công việc trong gia đình.

5. Thìn

Hôm nay bạn có thể trở thành người thú vị và có sức hút nhất giữa mọi người. Sẽ rất lý tưởng nếu bạn làm việc xung quanh những đồng đội mà bạn yêu quý. Chính sự chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ sẽ giúp bạn tỏa sáng khi tập trung vào các công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

6. Tỵ

Sự chịu đựng chính là đặc điểm nổi bật của bạn. Trong một mối quan hệ khó khăn, bạn thường có xu hướng tỏ ra mọi thứ đều ổn. Che dấu sự tức giận của mình là một phương thuốc cho những vấn đề về thể lực và cảm xúc. Nếu bạn không dám thẳng thắn nói lên sự khó chịu của mình, cách tốt nhất là hãy tâm sự chuyện đó với người làm bạn vui vẻ.

7. Ngọ

Một thái độ tích cực chính là điểm mấu chốt của ngày hôm nay. Giờ là lúc để sắp xếp lại mọi thứ hiệu quả hơn. Hãy tin vào bản năng của mình. Bạn sẽ có những bước tiến nhất định trong công việc hoặc vị trí trong một tổ chức. Điều quan trọng là bạn hãy tiếp tục phát triển công việc của mình thay vì tự hỏi về những điều mình không làm được.

8. Mùi

Đây có thể là khoảng thời gian khá nặng nề với bạn. Nếu bạn đang gặp áp lực, cơ thể và tinh thần của bạn có thể bị tổn hại. Nếu không thể sắp xếp được một kỳ nghỉ, hãy cố gắng tự tạo khoảng thời gian giải lao nho nhỏ giữa cuộc sống thường ngày. Nghỉ ngơi nhiều hơn, bớt các hoạt động và tận hưởng cuộc sống giữa thiên nhiên bạn nhé. xem tu vi 2015

9. Thân

Sự lạc quan vốn có của bạn hôm nay rất mạnh mẽ, mặc dù sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy mình hơi kém cỏi. Hãy làm việc với những người nghiêm túc và tập trung để có được kết quả tốt nhất. Hãy nghĩ cách để cải thiện tủ đồ của bạn trở nên phong cách hơn mà không tốn kém. Bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn khi đã giải quyết được nút thắt trong công việc.

10. Dậu

Hãy tập trung vào những việc mà bạn đã bắt đầu. Giờ là lúc bạn cố gắng chậm lại, bình tĩnh và suy nghĩ chín chắn hết sức có thể. Đây là thời điểm để bạn lên kế hoạch hồi phục cho bản thân, cho những lời đề nghị hoặc tư vấn về tài chính. Đừng để sự buồn phiền trở thành bất đồng giữa bạn và người thân.

11. Tuất

Ngày hôm nay có thể bắt đầu với những trách nhiệm nặng nề cũng như tình huống phức tạp. Một thái độ bình tĩnh sẽ giúp bạn sắp xếp được thứ tự ưu tiên và che giấu tâm trạng của mình. Bạn nên cố gắng kết thúc những dự án còn dang dở hơn là bắt đầu một điều mới. Sự đóng góp cống hiến sẽ rất hữu ích cho công việc và các mối quan hệ của bạn.

12. Hợi

Tập trung vào mục tiêu sự nghiệp là điều tốt, nhưng bạn hãy cẩn trọng với những gì mình nói. Nỗ lực làm việc của bạn sẽ được công nhận. Ngày hôm nay bạn sẽ đặc biệt tự tin. Hãy bày tỏ sự yêu quý của bạn với mọi người thay vì chỉ trích nhược điểm của họ.