Saturday, November 8, 2014

1. Tý

Nguồn năng lượng hôm nay có thể khá lẫn lộn giữa những cơ hội và những trì hoãn. Hãy nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống. Bạn không nên chỉ chịu đựng những áp lực một mình. Bạn sẽ cảm thấy bình tâm nhất khi ở nhà. Hãy để những thành viên trong gia đình giúp đỡ bạn. Giờ là thời điểm liên hệ với những người ở xa bạn.


2. Sửu

Bạn gặp phải thử thách buộc phải bộc lộ hết khả năng của mình khi đối diện với những hạn chế mà bạn không muốn chút nào. Hãy giữ những kỳ vọng thật giản đơn thôi và giảm các trách nhiệm xuống mức tối thiểu. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch cho một bữa tiệc nhỏ vào ngày mai. Sự hài hước sẽ giúp bạn giữ mọi thứ thật lạc quan. Tất cả những thử thách bạn phải đối mặt sẽ giúp bạn quyết định điều gì mới là quan trọng nhất.

3. Dần

Sự lãng mạn vây quanh bạn! Giờ là lúc thích hợp để bạn ra quyết định giúp bản thân khám phá ra được tình yêu đích thực. Khi không chắc chắn, đừng lo sợ nếu bạn làm gì đó liều lĩnh và có phần hơi ngốc nghếch nữa. Bạn càng chia sẻ cảm xúc thực của mình bao nhiêu, bạn càng trở nên thu hút bấy nhiêu.

4. Mão

Bạn có thể làm gì để được giao phó trọng trách ? Hôm nay là ngày để bạn hòa nhập, tạo lập các mối quan hệ ở xa và bước ra khỏi khoảng an toàn của bản thân mình. Bạn có thể làm gì để phát huy một người hoặc một tình huống đầy tiềm năng? Bạn không cần phải làm mọi thứ một mình. Hãy nói rõ ràng về việc cần sự đóng góp.

 5. Thìn

Bạn, hoặc một ai đó gần gũi, đang phải chịu đựng một mối quan hệ khó khăn mà lại ở thời điểm không thể quay đầu lại được nữa. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ nếu bạn cảm thấy bản thân đang giận dữ và mệt mỏi trong suốt thời gian dài. Những mối quan hệ chắc chắn có thể đi tới hồi kết, nhưng lương tâm bạn sẽ không bị cắn rứt. Bạn sẽ không hối hận vì đã đưa ra lựa chọn kiên quyết.

6. Tỵ

Mọi người yêu mến sự hào phóng và tốt bụng bẩm sinh của bạn. Ngày hôm nay sẽ khá phức tạp giữa những mối quan hệ tích cực với người là và đồng nghiệp, cộng với một số trì hoãn và hạn chế liên quan tới gia đình. Giờ là ngày lý tưởng thích hợp cho các dự án cần tới nhiều nguồn lực và hỗ trợ từ bên ngoài. Bạn sẽ tỏa sáng trong mọi hoạt động diễn ra trước cộng đồng.

7. Ngọ

Nguồn năng lượng hôm nay có thể mang tới cho bạn cơ hội quan trọng mà lúc đầu bạn tưởng nhầm rằng đó là rắc rối. Hãy cố gắng để vượt qua mọi thử thách bằng sự kiên nhẫn và lạc quan. Hãy mạnh dạn hết sức có thể, đặc biệt là trong công việc. Sự tự tin và sức mạnh của bạn tiếp thêm tinh thần cho người khác và giúp họ thấy an tâm hơn.

8. Mùi

Một tình huống xúc động có thể xâm chiếm hết sự chú ý của bạn. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn một cách riêng tư - đó là phương pháp tốt nhất. Nhắn tin có thể là cách đơn giản khi bạn cần phải nói điều gì hơi khó khăn. Nhưng ưu điểm của cuộc nói chuyện mặt đối mặt chính là bạn có thể phán xét suy nghĩ của người đó khi họ đang nói. xem boi tu vi nam 2015

9. Thân

Khi đối mặt với tình huống khó khăn, có thể bạn sẽ muốn làm mọi thứ để giữ bình yên cho gia đình và bạn bè. Điều đó có nghĩa bạn sẵn lòng hy sinh thứ gì đó cũng quan trọng có giá trị tương đương. Khi bạn tha thứ và quên đi mọi thứ, ai đó sẽ được hưởng lợi từ điều này.

10. Dậu

Hôm nay là ngày những niềm vui to lớn nhất lại được tìm thấy ở những điều nhỏ bé nhất xung quanh nhà. Bạn có thể tạo nên bước tiến mới trong mọi mối quan hệ. Làm việc chăm chỉ và đồ ăn ngon sẽ giúp bạn giảm đi áp lực và nóng giận. Hãy chấp nhận mọi lời mời vào tối nay. Những buổi họp mặt xã giao có thể cực kỳ đáng nhớ.

11. Tuất

Hôm nay là một ngày bận rộn. Giờ là lúc hoàn thành những công việc nhà cho những theo đuổi lớn lao. Bạn hãy chú ý tới những vấn đề sức khỏe hiện đang không có chuyển biến tốt. Có thể giờ là lúc thay đổi chế độ ăn và luyện tập của bạn. Hãy tự nghiên cứu và nhận ra rằng những thay đổi nhỏ cũng vô cùng có ích.

12. Hợi

Bạn đã làm quá nhiều cho người khác - hãy chắc chắn bạn sống vì bản thân mình mỗi ngày. Nguồn năng lượng hôm nay sẽ tiếp thêm sức mạnh bên trong giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Khả năng lắng nghe của bạn chỉ có thể cân bằng bởi khả năng động viên và khuyên bảo người khác thôi nhé.