Tuesday, October 28, 2014

1. Tý

Trong vấn đề tài chính cá nhân, bạn nên thử thống kê lại hoặc hỏi ý kiến của chuyên gia, sau đó mới có quyết định. Đừng phớt lờ việc chăm sóc bản thân mình. Hãy ra ngoài vận động nếu thấy quá áp lực hoặc trò chuyện với bạn bè để đổi gió. Thử thói quen đi bộ có thể mang lại những kết quả tốt bất ngờ.
2. Sửu
Bạn luôn thích cảm giác được ở chốn đông người, vì vậy sự cô đơn có thể mang tới những cảm xúc tiêu cực.
Hãy nói chuyện với người làm bạn an tâm nhất dù hiện giờ họ đang ở cách xa bạn. Một cuộc trò chuyện có thể khiến tâm trạng của bạn khá lên nhiều. Bạn có thể lên kế hoạch cho một bữa tiệc thật vui.

3. Dần

Một khi bạn đã đạt được thành công nào đó, thì bạn lại sợ phải thể hiện điều đó ra. Vì vậy, nếu mọi chuyện không được như mong đợi, bạn sẽ có cảm giác thất bại. Hãy luôn tự hào về những gì bạn đã đạt được và đừng quên cần phải tiếp tục tiến tới tương lai.

4. Mão

Ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy được chuẩn bị kỹ càng hơn cho mục tiêu phía trước dù có bất kỳ thử thách gì. Làm việc với người khác là một việc rất thú vị. Hãy cố gắng hết sức để làm theo lịch trình đã đặt ra. Điều này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng cuối tuần vui vẻ mà không có gì vướng bận.

5. Thìn 

Hôm nay là ngày bạn nên ra ngoài và hoạt động hết công suất. Đi du lịch và các trò chơi thể lực là những gợi ý dành cho bạn. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn hôm nay sẽ hơi xáo trộn 1 chút. Việc chấp nhận lời phê bình từ người thân chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Nếu việc đó thực sự xảy ra, hãy biết lắng nghe. tu vi 2015

6. Tỵ

Hãy cẩn thận để tránh vung tay quá trán bạn nhé. Hãy cố gắng kiềm chế hết mức ngay cả khi đó là món đồ " cần phải có". Điều này cũng cần được áp dụng tương tự khi có ai đó rủ bạn đi mua sắm với họ. Nghĩ đơn giản và khiến bản thân làm những việc mà bạn sẽ không phải hối tiếc trong tương lai.

7. Ngọ

Ngay cả khi trong lòng bạn luôn lo sợ rằng mình không xứng đáng, thì hãy luôn nhớ rằng, mọi người vẫn yêu quý bạn bởi con người thật của mình. Cảm thấy buồn rầu vì thất bại nào đó, hay vì cuộc sống mệt mỏi, hoặc bị ai đó chỉ trích - điều này có thể xảy ra nhưng hoàn toàn không cần thiết. Cười lên và sẵn sàng phản công nào!

8. Mùi

Có vẻ hôm nay là một ngày đầy thử thách với bạn. Kế hoạch bạn đặt ra hoạt động không hiệu quả. Nhưng hãy sẵn sàng đối diện với những điều xảy ra bằng một thái độ tích cực. Hãy hãnh diện về những gì bạn đã đạt được, đừng nuối tiếc những thứ đã mất.

9. Thân

Hãy tin rằng bạn xứng đáng có được thành công và hạnh phúc. Đón nhận những cuộc gặp gỡ trong đời như sự xuất hiện của những đứa trẻ, hoặc của những con vật nuôi chẳng hạn. Quá thực dụng có thể ngăn bạn có được thành công hoặc những cơ hội bất ngờ. Hãy biết chấp nhận rủi ro.

10. Dậu

Hôm nay là ngày rất bận rộn với các hoạt động tình nguyện. Bạn có thể là một người tổ chức công việc hiệu quả. Những người hào phóng và tốt bụng sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn. Nói ra điều bạn đang nghĩ có thể giúp bạn độc lập hơn. Đôi khi chỉ nói những điều đúng đắn không phải là điều tốt nhất. Bạn bè sẽ cổ vũ để bạn tự tin hơn.

11. Tuất

Bạn là người rất có sức thuyết phục khi cố gắng để có được thứ mình muốn. Những cuộc nói chuyện xã giao có thể sẽ cho bạn những mối quan hệ hữu ích. Lời khuyên cho bạn là hãy thử một chuyến du lịch hoặc bắt đầu một điều gì mới. Tốt hơn hết là một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Hôm nay bạn thích hợp là một người của gia đình.

12. Hợi

Chính sự cởi mở của bạn đôi khi lại mang tới những bất trắc không ngờ. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của bạn. Đừng hứa trước điều gì nếu bạn không thể hoàn thành. Hãy chăm sóc những người thân cao tuổi, bạn sẽ dễ quên không gọi điện cho họ khi quá bận rộn.