Sunday, October 26, 2014

1. Tý

Hãy làm hết sức mình với điều bạn mong đợi ngày hôm nay. Đây có thể là lúc bạn cảm thấy bối rối và phân vân giữa hai hướng đi khác nhau. Đôi khi sự lựa chọn thích hợp nhất chính là không làm gì cả. Hãy chờ cho màn sương mịt mù này tan đi và bạn không cần phải cảm thấy có lỗi vì sự mất phương hướng của bản thân.

2. Sửu

Hôm nay là ngày thích hợp để cống hiến hết mình, ngay cả khi bạn phải làm việc tới mức kiệt sức. Sau đó, mọi chuyện sẽ từ từ trở nên dễ dàng hơn. Luyện tập thể lực sẽ giúp bạn tránh nhiều rủi ro. Có lẽ sẽ có một vài bất đồng trong gia đình bạn. Hãy cố gắng hết sức để hòa giải giữa các bên.

3. Dần

Bạn sẽ phải tùy cơ ứng biến giữa những vấn đề từ gia đình và công việc. Cố gắng giữ mọi việc thật đơn giản. Bạn sẽ làm việc tốt hơn khi không có nhiều thứ vướng bận. Đừng để người khác làm ảnh hưởng tới cái tôi của bạn. Giữ cân bằng trong một mối quan hệ không phải là một việc dễ dàng.

4. Mão

Năng lượng của bạn hôm nay rất mạnh mẽ và thuận lợi cho những khởi đầu mới. Bạn sẽ cảm thấy muốn bùng nổ. Hãy tìm cách để mở rộng tầm nhìn của mình. Có lẽ bạn sẽ muốn bắt đầu một chuyến du lịch ngắn. Đây cũng là ngày triển vọng cho những đầu tư tài chính của bạn nhưng nhớ phải kèm với lời khuyên từ người bạn tin tưởng nhé. xem boi tu vi nam 2015

5. Thìn

Một người thân thiết với bạn đang cảm thấy buồn và điều này làm bạn phải lo nghĩ. Hãy cố gắng hết sức để hoàn thành các công việc còn tồn đọng. Những thứ nhỏ nhặt đôi khi lại tốn rất nhiều công sức để hoàn tất. Hãy kiên nhẫn và luôn giữ thái độ lạc quan. Hôm nay bạn có thể gặp các vấn đề trục trặc với máy móc, vì vậy hãy quan tâm và bảo dưỡng chúng nhé.

6. Tỵ

Hiểu nhầm sẽ xảy ra nếu bạn không chắc chắn về điều mình muốn. Bạn không thích bị người khác bình phẩm. Những lời khuyên có thể tới từ những người bất ngờ nhất nếu bạn nói ra suy nghĩ của mình. Hôm nay là ngày thích hợp để lười biếng một chút. Hãy dành thời gian cho gia đình và những việc thú vị xung quanh nhà.

7. Ngọ

Hãy kiên nhẫn với các chướng ngại và thử thách trên con đường của bạn. Một thái độ tích cực và vui vẻ sẽ là vũ khí quan trọng nhất của bạn. Bạn nên tập trung xây dựng cuộc sống gia đình của mình. Sự kiên nhẫn sẽ giúp ích trong những tình huống khó khăn. Công việc của bạn sẽ tiến triển khá chậm. Việc bạn tìm kiếm điều gì mới có thể bị trì hoàn. Hãy tiếp tục giữ những mối quan hệ nhé.

8. Mùi

Trong thời khắc quan trọng giữa tình hình tài chính và trách nhiệm của bản thân, một hành động lãng mạn có thể là điểm sáng ngày hôm nay. Hãy thành thực với mục tiêu của mình. Bạn không cần phải cảm thấy xấu hổ hay rụt rè. Tình yêu cần được thể hiện bằng hành động hơn là lời nói.

9. Thân

Năng lượng ngày hôm nay sẽ giúp bạn sắp xếp mọi việc hiệu quả hơn. Bạn cần thực hiện những bước gì để xây dựng tương lai cho mình? Những người thân yêu sẽ rất vui khi được nghe tin từ bạn, vì vậy hãy luôn giữ liên lạc và các mối quan hệ nhé.

10. Dậu

Một sự lựa chọn giữa hai ngã rẽ có thể khiến bạn bối rối. Hãy chia sẻ với người mà bạn tin tưởng. Hôm nay bạn nên tích cực tham gia các hoạt động thể lực. Đó có thể là làm việc, vui chơi hoặc tập thể dục. Trong mối quan hệ, nếu cả hai đều ấn tượng với đối phương thì cơ hội cho bạn là rất lớn.

11. Tuất

Hôm nay là cơ hội cho những khởi đầu mới. Những người bạn mạnh mẽ có thể sẽ là nguồn động viên rất lớn của bạn. Giờ cũng là lúc lý tưởng để bạn đương đầu với thử thách. Nếu bạn muốn hoàn thành mọi việc ngay bây giờ, tốt hơn hết hãy tự mình thực hiện nó.

12. Hợi

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho những sở thích của mình và cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Có thể đang có chuyện gì đó xảy ra và mọi người quá ngại ngùng để nói ra. Bạn hãy trở thành một người biết lắng nghe. Các kế hoạch tiệc tùng và hoạt động xã hội có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ từ bên ngoài.