Saturday, October 25, 2014

1. Tý
Sự vui vẻ bình yên sẽ giúp cải thiện tinh thần bạn và đem tới niềm vui cho những người bạn yêu quý. Hãy bớt lo lắng về tương lai và tập trung vào những niềm vui giản dị hiện tại. Thức ăn ngon, bạn bè và chia sẻ những sở thích với hàng xóm xung quanh có thể mang tới cho bạn những cơ hội hạnh phúc lớn lao. Hãy thư giãn, cởi mở và yêu thương mọi người nhé.


2. Sửu
Ngày hôm nay may mắn cho những chuyến du lịch và chia sẻ sở thích với bạn bè. Nguồn năng lượng ủng hộ cho việc giao tiếp với mọi người. Hãy chờ đợi những mối quan hệ tích cực. Thể thao, thăm thú bạn bè hoặc thời gian dành cho thú cưng có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy ra ngoài và khám phá thế giới đi nào. Công việc có thể gác lại cho những chuyến khám phá nhé.

3. Dần
Dành thời gian cho bản thân sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong mọi việc. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống mà không có giải pháp nào là lý tưởng cả. Đơn giản là hãy cố gắng hết sức mà thôi. Nếu đã lâu bạn chưa kiểm tra lại tình hình tài chính của bản thân, giờ là lúc nên làm điều đó đi thôi.

4. Mão
Hôm nay bạn có thể tận dụng được nguồn năng lượng nếu biết cách từ bỏ những thứ cũ để dành thời gian cho những điều mới. Giờ là thời điểm thích hợp để suy nghĩ lại quá khứ và học cách từ bỏ những nỗi đau và sự tuyệt vọng. Những lỗi lầm là điều tất yếu dẫn tới sự khôn ngoan.

5. Thìn
Hôm nay là ngày tràn đầy năng lượng. Những gì bạn tưởng tượng có thể trở thành sự thật. Hãy nhớ rằng tình yêu đòi hỏi hành động thực tế chứ không phải chỉ là những ấn tượng mơ hồ. Hãy cố gắng cân bằng mọi thứ. Nếu bạn muốn khác biệt, hãy thực hiện những thay đổi cần thiết. Đừng thỏa hiệp hay quên đi sự kiên quyết của bản thân mình.

6. Tỵ
Hãy chuẩn bị gặp những người hay đòi hỏi. Ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải đối đầu với người phụ nữ mạnh mẽ. Những người quá đa cảm hoặc thiếu thực tế tốt nhất nên tránh xa những chuyện này. Bạn nên cẩn trọng đừng để cuộc cãi vã này leo thang. Có người đang châm ngòi cho một cuộc chiến. Điều này có thể mang những cơn giận dữ tiềm ẩn xuất hiện.

7. Ngọ
Hãy tận hưởng ngày hôm nay! Những thế lực khiến bạn nhụt chí trên con đường theo đuổi ước mơ của mình đã bắt đầu trở nên dễ dàng hơn. Nguồn năng lượng ủng hộ việc hành động và những suy nghĩ kỳ lạ. Bạn có thể kết hợp được dũng khí, trực giác và cảm quan tốt của mình. Hãy tìm kiếm những người có thể cổ vũ bạn sống tự do và theo đuổi ước mơ của mình. Hạnh phúc chính là sự lan truyền mà.

8. Mùi
Hôm nay bạn có mong muốn mạnh mẽ được chia sẻ những vấn đề của mình với mọi người. Những cuộc gặp mặt nhóm để chia sẻ cảm xúc sẽ cực kỳ hữu ích nếu bạn đang trong tình trạng áp lực. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để mở lòng với người mà bạn yêu quý.

9. Thân
Hãy cẩn trọng đừng chi tiêu quá tay hôm nay. Đừng mua sắm chỉ vì bạn nghĩ đó là thứ "nhất định phải có". Cũng nên làm như vậy nếu có người muốn rủ rê bạn đi cùng với họ. Tính cách tò mò bẩm sinh của bạn có thể gây ra rắc rối. Bạn có thể nảy sinh tình cảm với ai đó trong khi bạn, hoặc người ấy đang có người yêu rồi.

10. Dậu
Bạn có được sự ủng hộ lớn trong mọi kế hoạch và dự định của mình. Một phần lý trí và phân tích trong bạn sẽ giúp bạn cân bằng được giữa gia đình và công việc. Buổi tối sẽ mang tới cơ hội cho mối quan hệ tình cảm. Có thể là cuộc hẹn đầu tiên chẳng hạn.

11. Tuất
Hôm nay là ngày để có những bước tiến mới trong các kế hoạch và dự định. Đó có thể là tiếp nhận thêm những mối quan hệ để cải thiện tình hình tài chính của bạn. Hãy chăm chỉ và hoàn thành nhiều việc nhất có thể. Những người bạn có thể giúp đỡ bạn rất nhiều nếu bạn sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình. xem boi tu vi nam 2015

12. Hợi
Nguồn năng lượng hôm nay giúp bạn có cơ hội đưa mối quan hệ của mình lên một mức mới. Nếu bạn đang phải vay tiền, hãy cân nhắc mọi khía cạnh một cách cẩn trọng. Có lẽ điều đó không cấp bách đến vậy đâu. Hãy suy nghĩ thật đơn giản. Đừng để mất liên lạc với bạn bè nhé.