Saturday, August 2, 2014

Tình cảm vợ chồng 2 năm mặn nồng, anh yêu thương tôi hết lòng, hết dạ. Chẳng có chuyện gì xảy ra ngoài những xích mích tủn mủn trong cuộc sống. Ai thì cũng vậy thôi, chuyện đó không thành vấn đề. Nếu có cãi cọ nhau tí thì cũng nhanh chóng là lành, và rồi lại đâu vào đó.
Chồng tôi đi làm công ty lớn, thu nhập tốt. Hàng tháng anh dành ra, đưa cho tôi một khoản kha khá. Còn tôi, cũng đi làm ổn định, lương cao, đủ để chi tiêu nhiều việc trong gia đình. Kinh tế gia đình thuộc hàng khá giả, hai vợ chồng cũng không phải lo lắng gì. Tôi mới sinh một bé kháu khỉnh, con tôi với được vài tháng và tôi cũng mới đi làm trở lại. Từ ngày có con nhỏ, vợ chồng tôi vui vẻ hạnh phúc hơn nhiều. Anh thường xuyên đưa mẹ con tôi đi chơi, đi ăn, còn hay mua đồ cho con. Nhìn anh ân cần với con, tôi thấy, anh đúng là người chồng đáng để tôi tự hào và là người bố mẫu mực, đáng để con tôi yêu quý.
Suốt thời gian có bầu, sinh nở rồi ở cữ, anh lúc nào cũng chăm sóc tôi. Tôi muốn gì được nấy, anh không bao giờ cáu gắt hay khó chịu. Vì anh hiểu tâm lý vợ, tâm lý của bà bầu, tâm lý người mẹ trẻ và cả tâm lý của phụ nữ. Anh luôn đáp ứng những đòi hỏi của tôi và những yêu cầu của tôi. Vì bản thân anh cũng biết, yêu thương vợ con là trách nhiệm của mình.

Suốt thời gian có bầu, sinh nở rồi ở cữ, anh lúc nào cũng chăm sóc tôi. Tôi muốn gì được nấy, anh không bao giờ cáu gắt hay khó chịu. (ảnh minh họa)
Bạn bè thường khen tôi có một người chồng tốt, tôi cũng vui lắm. Tôi hạnh phúc vì được ở bên cạnh chồng, được có chồng làm bầu bạn. Tôi cũng tự hào lắm khi bạn bè nói anh tốt như vậy. Trước giờ, dù mới có hơn 2 năm làm vợ chồng nhưng đó là những ngày tháng hạnh phúc vô cùng, tôi không thể nào quên.
Tôi không nhận không của anh, vì người ta nói, vợ chồng phải có đi có lại. Anh lo cho tôi bao nhiêu thì tôi cũng đáp lại anh bấy nhiêu. Tôi luôn biết học hỏi, nấu những món ăn ngon và tạo ra những bữa cơm lãng mạn cho chồng vui. Cả nhà quây quần bên mâm cơm ấm cúng do chính tôi nấu, cảm giác ấy thật là thích thú. Tôi chỉ ước mình mãi được như thế này.
Nhưng, vào một ngày, tôi hoảng hốt khi phát hiện ra sự thật rằng chồng mình có lăng nhăng với người khác ở bên ngoài, tôi đã sốc nặng. Vì chồng tôi quá chiều tôi, quá yêu tôi nên khi biết anh dối lừa, tôi càng đau khổ hơn. Tôi cắn răng chịu đựng nỗi đau ấy. Vì hôm đó, anh đi làm quên ví ở nhà, tôi đã lục ví của anh, chỉ là tò mò xem trong đó có bao nhiêu tiền. Nhưng đúng là, tôi ngỡ ngàng, hoảng hồn quá khi phát hiện ra anh có cả mấy chiếc bao cao su trong ví. Tôi và anh xưa nay vẫn có quan hệ vợ chồng, nhưng tôi đã dùng biện pháp tránh thai khác, không liên quan tới việc này, vậy anh dùng nó cho ai.

Nhưng, vào một ngày, tôi hoảng hốt khi phát hiện ra sự thật rằng chồng mình có lăng nhăng với người khác ở bên ngoài, tôi đã sốc nặng. (ảnh minh họa)
Tôi buồn và thất vọng vô cùng, muốn nói cho anh biết mọi chuyện nhưng lại kìm chế, vì tôi sợ, nếu như nói ra, anh sẽ chối là anh mua cho tôi. Đợi vài ngày sau, khi anh không để ý, tôi lại kiểm tra ví của anh một lần nữa, và tôi phát hiện, nó đã không còn. Khi đó, tôi mới có cơ sở xác minh rằng, anh đang ngoại tình.
Bài liên quan: Phát hiện bao cao su trong ví chồng
Chấm dứt cuộc tình vụng trộm
Vụng trộm 1 đêm với người có vợ
Bây giờ, ngực nhỏ khéo lại hay!
Anh không kể chuyện chị ấy đã có bầu
Tôi khóc nức nở, nói với anh tất cả những cảm giác mà tôi phải chịu trong mấy ngày qua. Anh thừa nhận rằng mình đang lăng nhăng với gái, vì trước đó, thời gian tôi mang bầu, anh đã cặp kè với người ta rồi. Và sau này, anh vẫ duy trì mồi quan hệ này. Anh xin tôi tha thứ nhưng anh nói, đó chỉ là thú vui lúc vợ có bầu, còn anh vẫn yêu thương và trân trọng tôi nhất. Những cô gái bên ngoài chỉ làm vui mà thôi.
Anh nói, anh xin hứa sẽ không bao giờ đi vào con đường này nữa và sẽ chấm dứt cuộc tình vụng trộm này. Tôi không thể ngờ được chính là điều, xưa nay tôi luôn nghĩ anh là người gương mẫu, yêu thương tôi, vậy mà anh lại giấu tôi. Có lẽ là anh tranh thủ 'tình ban trưa' với cô nào đó.
Tôi có nên tha thứ cho anh, nhưng liệu 'ngựa có quen đường cũ'? Rồi một ngày nào đó, nếu như tôi có bầu lần nữa, liệu anh có lại tìm tới gái để giải khuây. Lòng tôi đang rối bời, vì anh khiến tôi quá thất vọng về một người chồng, một người cha của con tôi và một người đàn ông vốn được coi là mẫu mực. Tôi quá đau khổ vì anh rồi! Xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên.