Saturday, August 2, 2014

Nghĩ lại chuyện chồng cặp bồ, tôi thấy khinh con người như anh. Ban đầu, tôi tìm mọi cách để đánh ghen với người đàn bà đã cướp chồng tôi, người đàn bà đã xen ngang vào hạnh phúc gia đình tôi. Tôi đã chuẩn bị ti tỉ những câu nói cay độc, những lời chửi rủa để khiến cô ta nhục trước mặt tôi, nhưng cuối cùng tôi lại chẳng dùng đến. Vì chồng tôi đã thay tôi làm việc đó. Lẽ ra, tôi phải khinh bỉ người đàn bà ki, lao vào đánh và tát cô ta nhưng tôi lại chẳng làm vậy. Người tôi cảm thấy coi thường lại chính là chồng tôi.
Bài liên quan: Chồng chửi bồ là lăng loàn
Tôi đang hạnh phúc bên người chồng chị bỏ đi
Tôi thà chết vẫn muốn có một bộ ngực tròn đầy
Vì bó bụng ép cưới, con tôi đã 'chết lưu'
Vợ láo, bỏ lấy vợ mới, sợ gì!
Cái ngày hôm đó, tôi còn nhớ như in, anh và cô bồ nhí vào nhà nghỉ. Khi tôi bắt quả tang tận tay hai người đang ngủ với nhau, tôi đã lao vào rồi kéo cô ta xuống đất. Chẳng ngờ, chồng tôi ở đâu lao tới, tát tới tấp vào mặt cô ta và chửi rằng: "Đồ đàn bà hư hỏng, tôi đã nói với cô là đừng có quyến rũ tôi rồi, thế mà cô cho tôi uống rượu say rồi đưa tôi vào đây. Giờ vợ tôi bắt quả tang, cô quỳ xuống mà xin lỗi vợ tôi. Tôi phải nói với cô bao nhiêu lần rằng, tôi không thích cô, tôi đã có gia đình. Thế mà cô cứ sán vào tôi, cứ muốn chiếm đoạt tôi là sao? Cô định úp sọt tôi à, đừng mơ nhé, đồ đàn bà lăng loàn".
Nói rồi, anh lại giơ tay tát cô ả, còn túm tóc cô ta rúi xuống gầm giường. Nhìn người con gái đó, tôi bỗng thấy chồng mình thật đê tiện. Tôi quá ngạc nhiên trước hành động của chồng, tại sao anh có thể làm như vậy, tạo sao người con gái chung chăn gối với anh, anh chiều cô ta, mua cho cô ta đủ thứ mà giờ trước mặt tôi, anh lại hèn hạ đến vậy. Có phải anh sợ tôi sẽ bỏ anh, sẽ ly hôn và rồi anh lại trở về cảnh tay trắng, anh chẳng được sống trong gia đình vợ giàu sang nữa? Càng nhìn chồng đánh cô bồ nhí, tôi càng thấy anh thật đê tiện. Người đê tiện giờ đây là anh chứ không phải là người đàn bà kia nữa.

Nói rồi, anh lại giơ tay tát cô ả, còn túm tóc cô ta rúi xuống gầm giường. Nhìn người con gái đó, tôi bỗng thấy chồng mình thật đê tiện. (Ảnh minh họa)
Là đàn bà với nhau, bỗng trong lòng tôi có một sự thương cảm vô cùng lớn. Tôi bảo anh: "Dừng lại đi, quá đủ rồi, anh đừng diễn kịch trước mặt tôi nữa, anh không thấy nhục nhã à, không thấy hèn khi đánh phụ nữ sao? Hãy để phụ nữ chúng tôi tự giải quyết, anh về đi".
Rồi anh đi về, còn tôi và người đàn bà kia ngồi lại. Cô ta mặt tím bầm vì bị chồng tôi đánh, ngồi khóc lóc kể lể, xin tôi tha tội. Cô ta nói, chồng tôi bảo anh chưa có vợ, anh ta sẽ cưới cô ấy, và tuần tới sẽ đưa cô ấy về ra mắt gia đình. Tôi ban đầu có vẻ không tin, nhưng khi cô ta đưa cho tôi xem bức ảnh của chồng tôi chụp cùng với gia đình, mới cứng, chỉ có bố mẹ anh và người em trai, tôi bắt đầu ngờ ngợ. Bức ảnh ấy là hôm rồi anh mới chụp, khi đó tôi chính là người chụp cho gia đình anh, đúng là giống như anh còn độc thân thật, tay thì không đeo nhẫn lại không có sự xuất hiện của người con gái nào ở bên cạnh.
Nhìn cô bồ của chồng không hiểu sao tôi không thể thốt lên lời. Tôi không muốn chửi rủa, không muốn xúc phạm cô ta nữa, mặc dù lúc này, bao nhiêu lời lẽ tôi đã chuẩn bị cả rồi. Tôi cảm thấy thương con người ấy. Nhất là khi cô ta nói, cô ta chưa từng yêu ai, và chân thành yêu chồng tôi. Bố mẹ cô ta cũng đã gặp chồng tôi và hi vọng, con mình sẽ lấy được người chồng tốt.
Anh mang cái mác trai Hà Nội, có nhà có cửa ở Hà Nội và đang làm cho một công ty lớn. Nhìn hình thức của anh, vóc dáng bảnh bao của anh thì đúng là anh có thể tán được khối cô gái, và cũng sẽ lừa được khối cô lên giường thật. Tôi không ngờ, chồng mình lại đê tiện đến thế. Chiếc nhẫn cưới của chúng tôi, khi nãy không thấy anh đeo, đã khiến tôi nhớ lại và tôi tin rằng, anh đang giả trai tân đi cưa gái còn trong trắng. Và người con gái này đang nói thật, cô ta không hề bịa đặt.
Tôi bỗng buồn chán, cảm thấy mình thật khổ, vì lấy phải người chồng lăng nhăng như vậy. Anh ta dựa vào gia đình tôi mà vươn lên, giờ lại phản bội tôi, đi ngoại tình. Tôi chỉ muốn cho anh ta thấy, anh ta đã sai. Tôi mệt mỏi quá, muốn từ bỏ con người ấy, con người chỉ yêu tôi vì tiền chứ không còn chút tình cảm nào với tôi. Sống làm gì với kẻ lợi dụng mình, tôi chán lắm rồi!